Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Southampton 22h ngày 18/11 (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2017/18)

Thứ Bảy 18/11/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Southampton lúc 22h00 ngày 18/11 (Vòng 12 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Liverpool vs Southampton 22h ngay 1811 (Vong 12 Ngoai hang Anh 201718) hinh anh
Mane có thể sẽ không ra sân vào tối nay.
Nhận định Liverpool vs Southampton: 2-0


Vào giữa tuần này, Sadio Mane đã phải rời tuyển Senegal để sớm trở lại Liverpool. Lý do được thông báo là cầu thủ 25 tuổi này đã tái phát chấn thương và cần phải được các bác sỹ của đội bóng phố Cảng. Hiện Klopp vẫn đang theo dõi rất sát tình hình sức khỏe của cậu học trò cưng, và sẽ đưa ra quyết định vào sát giờ đấu.

Tuy nhiên khả năng Mane ra sân trong trận đấu với Southampton vào tối nay là không cao, vì có lẽ Klopp cũng không muốn quá mạo hiểm với chấn thương của Mane khi mà giữa và cuối tuần tới họ đều có những trận đấu rất quan trọng. Cụ thể đó là trận đấu với Sevilla tại Champions League và Chelsea tại vòng 13 Premier League.

Vậy không có Mane, Liverpool sẽ sống sao? Thực tế đây có lẽ không phải là bài toán khiến HLV Klopp quá lo lắng vào thời điểm này, khi mà trong tay của ông đang có một đội hình rất mạnh. Ở vị trí của Mane, Klopp hoàn toàn có thể tiếp tục tin dùng Chamberlain. Trái ngược với khởi đầu đáng thất vọng vào những ngày đầu đặt chân tới Anfield, Chamberlain thời gian gần đây đã cho thấy rất nhiều sự tiến bộ, cũng như sự hòa nhập với lối chơi của The Kop. Tuy vẫn còn một vài hạn chế về khả năng phối hợp và dứt điểm, nhưng vẫn là một cầu thủ không thể xem nhẹ nhờ tốc độ, kỹ thuật và sự nhiệt huyết của mình.

Trong khi đó tại các buổi tập mới đây của Liverpool, tin vui cũng đã xuất hiện không ít. Trong đó đáng chú ý nhất có thể kể đến sự trở lại của Coutinho và Lallana sau một thời gian chấn thương. Cả 2 cầu thủ này đều là những người hoàn toàn có thể trám vào vị trí tiền đạo cánh trái của Mane. Tuy nhiên khả năng 1 trong 2 cầu thủ này sẽ ra sân chỉ ra sân với vai trò hộ công sở trường, và Coutinho nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu còn Lallana sẽ chỉ được tung vào sân ở cuối trận để tìm lại cảm giác bóng.

Đó là chưa kể Southampton cũng không phải là một đối thủ quá đáng ngại vào thời điểm này. Trong 6 trận gần nhất, Pellegrino cũng chỉ mới thắng được đúng 1 trận. Trong khi đó Thủ môn Alex McCarthy cùng với bộ đôi phòng ngự Virgil van Dijk và Sam McQueen chưa chắc đã có thể ra sân vào tối nay, trong khi sức khỏe của Sofiane Boufal và Matt Targett vẫn còn nhiều dấu hỏi.

Rõ ràng với Klopp, dù Mane có ra sân vào cuối tuân này hay không thì ông và Liverpool vẫn hoàn toàn có thể sống tốt trước Southampton.

Thông tin lực lượng
Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Nathaniel Clyne . Adam Lallana, Jordan Henderson, Sadio Mané vẫn bỏ ngỏ
Southampton sẽ không có được sự phục vụ của Jérémy Pied, Mario Lemina. Alex McCarthy, Virgil van Dijk, Sam McQueen vẫn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Liverpool: Mignolet; Gomez, Matip, Klavan, Moreno; Wijnaldum, Can, Coutinho, Oxlade-Chamberlain; Salah, Firmino,
Southampton: Forster; Bertrand, Yoshida, Van Dijk, Soares; Davis, Romeu; Redmond, Boufal, Tadic; Gabbiadini

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X