Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Shrewsbury Town (21h00 ngày 9/1): Điểm tựa Anfield

Chủ Nhật 09/01/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có đội hình tốt nhất, song với việc được thi đấu trên sân Anfield, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Shrewsbury Town ở vòng 3 FA Cup.

Khó có bất ngờ


Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Arsenal hồi giữa tuần trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, trận đấu đã bị hoãn lại do sự bùng phát dịch Covid-19 trong đội hình đội bóng thành phố Cảng. HLV Jurgen Klopp cùng bộ ba Joel Matip, Roberto Firmino và Alisson Becker là những người đầu tiên nhiễm virus corona, sau đó Lữ đoàn đỏ nhận thêm một vài ca dương tính mới, điều đó khiến họ không đủ đội hình để thi đấu trước Arsenal.
 
Liverpool vs Shrewsbury Town

Liverpool vắng Klopp và Alisson ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup


Tối nay, Liverpool sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Shrewsbury Town ở vòng 3 FA Cup. Về mặt lực lượng, Lữ đoàn đỏ sẽ thiếu khá nhiều trụ cột. Harvey Elliott, Divock Origi, Alisson, Nathaniel Phillips, Roberto Firmino, Joel Matip và HLV Jurgen Klopp vắng mặt vì Covid-19 và chấn thương, trong khi đó bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita trở lại tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho Cúp bóng đá châu Phi 2021 diễn ra trong tháng 1 này. 

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, đội chủ sân Anfield nhiều khả năng sẽ tung ra sân một đội hình giàu sức trẻ để đối đầu với đại diện đến từ giải hạng 3 Anh (League One). Sẽ không bất ngờ nếu những cầu thủ trẻ như Bradley, Beck, Koumetio, Morton, Dixon-Bonner hay Blair được trao cơ hội, bên cạnh đó là những cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị như Kelleher, Williams, Oxlade-Chamberlain hay Minamino.

Không có đội hình tốt nhất nhưng Liverpool có lợi thế khi được thi đấu trên sân Anfield, tại đây họ thắng 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Trong 20 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Lữ đoàn đỏ đều ghi bàn. Sự cổ vũ cuồng nhiệt từ NHM luôn là động lực giúp các ngôi sao của đội bóng thành phố Cảng thi đấu quyết tâm hơn.
 
Liverpool vs Shrewsbury Town
Liverpool vs Shrewsbury Town vòng 3 FA Cup

Bên kia chiến tuyến, Shrewsbury đang đứng thứ 14 tại League One mùa giải năm nay. Sau khoảng thời gian chơi tồi tệ hồi đầu mùa, họ đã chơi tốt hơn trong những trận đấu gần đây. Trong 4 trận gần nhất, đội bóng này bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Tại FA Cup, Shrewsbury tiến vào vòng 3 sau khi giành 2 chiến thắng trước Stratford và Carlisle.

Những lá thăm may rủi đã đưa đội bóng ở giải giải hạng 3 Anh phải đối đầu với Liverpool, một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Dù có lực lượng tốt nhất song với việc phải thi đấu trên sân Anfield, thật khó để đội bóng này có thể hy vọng tạo ra bất ngờ. Bóng chưa lăn nhưng nhiều chuyên gia nhận định hành trình của họ tại giải đấu này nhiều khả năng sẽ khép lại. 
 
Liverpool vs Shrewsbury Town
Liverpool đang chơi tốt ở sân Anfield

Có thể Shrewsbury sẽ gây khó khăn cho Liverpool, thậm chí ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, cách biệt về mặt đẳng cấp khiến họ rất khó có vé vào thi đấu ở vòng 4. Nhận định Liverpool vs Shrewsbury Town nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Với đẳng cấp vượt trội, tấm vé đi tiếp tại FA Cup năm nay khó thoát khỏi tay của Lữ đoàn đỏ.

Nhận định tỷ lệ châu Á Liverpool vs Shrewsbury Town

Liverpool vs Shrewsbury Town

Tỷ lệ trận Liverpool vs Shrewsbury Town được ấn định ở mức 2 bàn nghiêng về đội chủ nhà. Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, chiến thắng thuộc về họ là điều được dự đoán từ trước. Vấn đề là đội chủ nhà có thể thắng cách biệt 2 bàn để vượt qua được tỷ lệ hay không. Bongda24h.vn tin rằng với lực lượng thiếu vắng nhiều trụ cột, rất khó để Liverpool thắng với cách biệt nhiều hơn 2 bàn.

Chọn: Shrewsbury Town (+ 2)

Tỷ lệ trên dưới trận Liverpool vs Shrewsbury Town

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Liverpool vs Shrewsbury Town ở mức 3.5 bàn. Điều này cho thấy khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng là cực cao. Với việc The Kop thiếu vắng nhiều trụ cột, khả năng họ giữ sạch lưới là không cao. Trong khi đó thật khó để Shrewsbury Town có thể bảo toàn mành lưới ở sân Anfield, khả năng một trận cầu bùng nổ về số bàn thắng là rất cao.

Chọn: Trên (3.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Liverpool vs Shrewsbury Town

Liverpool chắc chắn sẽ chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, sức ép rất lớn dồn lên phần sân của đội khách. Với sự hưng phấn và lợi thế sân nhà, thật khó Shrewsbury Town để giữ sạch lưới. Tuy nhiên, đội khách cũng rất lợi hại với những tình huống phản công của mình. Bongda24h.vn nhận định cả hai đội sẽ ghi được bàn thắng trong hiệp 1.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Liverpool 2-1 Shrewsbury Town

Thông tin xung quanh

  • Liverpool thắng 7 trận gần nhất trên sân Anfield trên mọi đấu trường
  • Liverpool ghi bàn ở 20 trận gần nhất trên sân nhà.
  • 17/20 trận sân nhà gần nhất của Liverpool có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 8/9 trận sân nhà gần nhất của Liverpool có tổng bàn thắng chẵn


Đội hình dự kiến

Liverpool vs Shrewsbury Town

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Liverpool vs Shrewsbury Town

Dự đoán tỷ số: 3-2

 
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.
Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và ManeLiverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Ousmane Dembele để thay thế cho Salah và Mane vào mùa đông này.
3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho
Tờ Goal xác nhận Coutinho đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng Premier League, trong đó có cả Liverpool.
Liverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủLiverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủ
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chia tay Tony Gallacher và Morgan Boyes. Bộ đôi cầu thủ này rời sân Anfield theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X