Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Sevilla (18h30 ngày 11/8): Arne Slot ra mắt Anfield

Thứ Sáu 09/08/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ tiếp đón Sevilla trong trận đấu đầu tiên của HLV Arne Slot tại Anfield. Với lực lượng mạnh mẽ và khát khao chiến đấu, Liverpool có lẽ sẽ làm gỏi Sevilla dễ dàng.

Nhận định bóng đá trận đấu Liverpool vs Sevilla

HLV Arne Slot sẽ dẫn dắt trận đầu tiên ở Anfield khi Liverpool tiếp đón Sevilla cuối tuần này. Đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng của Liverpool trước khi bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân Ipswich Town trong khuôn khổ Premier League.

Nhận định Liverpool vs Sevilla (18h30 ngày 118) Arne Slot ra mắt Anfield 1
Liverpool đại thắng Man United tại Mỹ

Liverpool đang thể hiện phong độ rất tốt ở giai đoạn giao hữu hè này. Họ thắng cả 3 trận giao hữu tại Mỹ trước Real Betis, Arsenal và Man United. Đỉnh điểm chính là chiến thắng 3-0 áp đảo trước Man United tại Nam Carolina. Fabio Carvalho, Curtis Jones và Kostas Tsimikas là những cầu thủ ghi bàn cho Liverpool trong trận đấu này.

Sự tập trung của Liverpool ở trận đấu với Sevilla vẫn là làm nóng cho các trụ cột sau khi họ trở về từ các chiến dịch Euro và Copa America. Những siêu sao của đội như Alisson, Van Dijk và Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ ra sân dưới thời Arne Slot lần đầu tiên.

Việc trở lại thi đấu ở sân Anfield cũng sẽ tiếp thêm năng lượng và sự phấn khích cho các cầu thủ trước mùa giải mới. Ở màn tập dượt cuối cùng này, Liverpool chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng nữa để có được tâm lý hưng phấn để chuẩn bị cho một cú xuất phát tốt.

Dù chưa chiêu mộ thêm tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè này nhưng những màn trình diễn của Liverpool trong giai đoạn giao hữu vô cùng thuyết phục. Người hâm mộ kỳ vọng việc chuyển giao hậu Jurgen Klopp sẽ diễn ra suôn sẻ với những tín hiệu tích cực đã được thấy.

Hiện tại, Liverpool không còn thiếu cầu thủ nào. Những cầu thủ chấn thương đã bình phục và các ngôi sao thi đấu ở Euro và Copa America đều đã trở lại. Việc câu lạc bộ hoàn toàn sạch bóng những cầu thủ chấn thương là một điều vô cùng tích cực với tân HLV Arne Slot.

Nhận định Liverpool vs Sevilla (18h30 ngày 118) Arne Slot ra mắt Anfield 2
Sevilla đang có 3 trận thắng liên tiếp dưới sự chỉ đạo của HLV Pimienta

Đối thủ của Liverpool ở trận đấu tới là một Sevilla không mấy đáng gờm. Đội bóng này vừa cán đích ở vị trí thứ 14 tại La Liga mùa trước. Đây là một sự sa sút đáng kinh ngạc với một câu lạc bộ từng được mệnh danh là “Vua Europa League”.

Thậm chí, có những giai đoạn mà Los Palanganas mấp mé vị trí xuống hạng ở mùa giải trước. Lần lượt Jose Luis Mendilibar và Diego Alonso bị sa thải. Quique Sanchez Flores tạm ổn định được đội bóng và giúp Sevilla trụ hạng thành công nhưng lại rời khỏi đội bóng vào cuối mùa giải.

Giờ thì Sevilla lại phải loay hoay thích nghi với một HLV mới là Garcia Pimienta. Sevilla khởi đầu mùa giao hữu hè khá tệ với những trận thua trước Orlando Pirates và Sporting Lisbon.

Tuy vậy, cảm giác chiến thắng đã trở lại khi đội bóng Tây Ban Nha giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Al-Ittihad, Granada và Fulham.

Về lực lượng, Sevilla đang thiếu vắng nhiều trụ cột ở thời điểm này. Loic Bade và Juanlu Sanchez đang thi đấu tại Olympic Paris. Jesus Navas, Marcos Acuna và Gonzalo Montiel mới trở lại sau kỳ nghỉ hè. Trong khi đó, Albert Sambi Lokonga gặp chấn thương và phải nghỉ nhiều tuần.

Khá bất ngờ khi Sevilla là đội có thành tích đối đầu vượt trội với Liverpool. The Kop không thắng nổi Sevillatrong 4 lần đối đầu gần nhất. Sevilla từng đánh bại Liverpool để đăng quang vô địch Europa League năm 2016. Hai đội gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa 2017/18 nhưng Liverpool bị cầm hòa cả 2 trận. Lần gần nhất hai đội gặp gỡ là một trận giao hữu năm 2019, và Sevilla cũng giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Nhận định đặc biệt Liverpool vs Sevilla

Liverpool chiến thắng: Sự chênh lệch về chất lượng giữa hai đội là điều dễ thấy ở trận đấu này. Khả năng cao Liverpool sẽ giành được chiến thắng trước Sevilla, nhất là khi họ nắm trong tay lợi thế là sân nhà Anfield.

Từ 3 bàn trở lên: Liverpool thể hiện khả năng ghi bàn tương đối tốt dưới thời Arne Slot. Trong 3 trận giao hữu ở Mỹ, Liverpool ghi được 6 bàn thắng. Nhiều khả năng Liverpool sẽ dồn được Sevilla về sân nhà và có được chiến thắng không quá khó khăn ở trận đấu này.

Ít hơn 10 phạt góc: Liverpool giờ đây chơi kiểm soát thay vì tấn công dồn dập nên không kiếm được nhiều phạt góc. Trong 3 trận giao hữu hè, Liverpool kiếm được vỏn vẹn 4 quả góc. Do vậy, trận đấu tới có lẽ cũng không có quá nhiều phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Sevilla: 3-0

Thông tin xung quanh trận Liverpool vs Sevilla

Liverpool vs Sevilla
Nhận định Liverpool vs Sevilla
  • Liverpool: The Kop đang có lực lượng tốt nhất.
  • Sevilla: Loic Bade và Juanlu Sanchez vẫn còn tham dự Olympic. Kike Salas, Marcao, Marcos Acuna và Albert Sambi Lokonga chấn thương.

- Sevilla bất bại trong 4 trận gần nhất gặp Liverpool.

- Sevilla thắng 3 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Sevilla có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Liverpool đang có chuỗi 4 trận thắng, tổng cộng 7 trận bất bại.

- 5/7 trận gần nhất của Liverpool có từ 3 bàn trở lên.

- 5 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 11 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Sevilla

 

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Kelleher; Bradley, Quansah, Konate, Tsimikas; Elliott, Gravenberch, Jones; Salah, Jota, Carvalho

Sevilla (4-3-3): Nyland; Carmona, Nianzou, Gudelj, Pedrosa; Niguez, Sow, Bueno; Ocampos, Romero, Ejuke

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X