Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnh

Thứ Bảy 19/02/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành phố Cảng giành một chiến thắng đậm.

Khó có bất ngờ


Kể từ trận thua trước Leicester ở giai đoạn cuối năm 2021, Liverpool đã hồi sinh mạnh mẽ. Cụ thể, The Kop thắng tới 8 và chỉ hòa 2 trong số 10 trận đã đá trong năm 2022. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành phố Cảng trở lại cuộc đua vô địch ở Premier League. Bây giờ họ đang xếp thứ 2 trên BXH, ít hơn đội đầu bảng Man City 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 
 
Liverpool vs Norwich
Liverpool đang đạt phong độ cao


Nếu thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường, và cơ hội để đội bóng của Klopp tạo ra một cuộc lật đổ là vẫn có thể xảy ra. Mới đây, Liverpool đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trên sân của Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, chiến thắng này giúp Lữ đoàn đỏ đặt một chân vào vòng tứ kết, bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà. 

Liverpool bước vào trận tiếp Norwich ở vòng 26 Ngoại hạng Anh với sự tự tin rất lớn. Liverpool chưa từng thua trên sân nhà ở mùa giải này và trong năm mới 2022, thành tích của đội chủ sân Anfield hiện đang là bất bại. 9 lần ra gần nhất kể từ đầu năm mới, The Kop thắng 6 hòa 3. Khi mà những cầu thủ tham dự CAN 2022 đã trở lại, trong tay của HLV Jurgen Klopp đang có đội hình mạnh nhất ở cả 3 tuyến. 

Tam tấm Sane - Firmino - Salah liên tục khiến người hâm mộ tán thưởng bởi sức công phá cực kỳ khủng khiếp trước bất kỳ hàng thủ nào. Jota và Diaz cũng là những lựa chọn vô cùng chất lượng trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Liverpool đang chơi cực kỳ thăng hoa khi trong 10 trận gần nhất chỉ mới nhận về 5 bàn thua.     
 
Liverpool vs Norwich
Liverpool vs Norwich vòng 26 Ngoại hạng Anh

Chỉ phải đón tiếp đội bóng yếu Norwich trên sân nhà Anfield, Liverpool được dự đoán là sẽ dễ dàng giành 3 điểm từ đổi thủ này. Nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp xoay sẽ xoay tua đội hình, nhưng với hàng loạt những cầu thủ chất lượng trong đội hình đội chủ sân Anfield đủ khả năng giành một chiến thắng với tỷ số cách biệt. 

Với đà phong độ hứng khởi và cộng thêm lợi thế được chơi trên sân nhà Anfield, giới chuyên môn và NHM đều tin tưởng vào khả năng Liverpool sẽ nâng chuỗi bất bại lên con số 11. Thành tích đối đầu của The Kop trước Norwich hoàn toàn vượt trội. 14 trận đối đầu kể từ năm 2004 cho tới nay, Liverpool thắng tới 12 trận và chỉ để chia điểm 2 lần. Trong đó, đội bóng thành phố Cảng có tới 10 trận thắng với tỷ số cách biệt trước Norwich. 5 trận gần nhất, The Kop đánh bại đội bóng này cả 5 lần. Lần gần nhất tiếp đón Norwich, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Norwich vẫn đang loay hoay tìm đường thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Lúc này, Chim hoàng yến đang xếp thứ 18 với 17 điểm, kém vị trí an toàn của Newcastle 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Thành tích tệ hại khi chỉ thắng 4, thua 15 và hòa 5 trận kể từ đầu mùa khiến đội bóng đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng một lần nữa chỉ sau một mùa.
 
Liverpool vs Norwich
Norwich khó có cơ hội tạo ra bất ngờ

Để ở lại hạng đấu cao nhất nước Anh, Norwich cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong 14 trận còn lại. Tuy nhiên, phải làm khách tại Anfield, cơ hội để họ giành điểm là không nhiều. Trước đó, đội bóng này cũng dễ dàng nhận thất bại 0-4 trước Man City trên sân nhà. Nhận định Liverpool vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành phố Cảng giành một chiến thắng đậm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Liverpool vs Norwich

Liverpool vs Norwich

Tỷ lệ trận Liverpool vs Norwich được ấn định ở mức 2.5 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Liverpool thắng với các tỷ số cách ít nhất 3 bàn ở 4 trong số 5 trận đối đầu mới nhất trước Norwich. Niềm tin dành cho Liverpool càng gia tăng khi đội bóng chủ sân Anfield bất bại tới 5/7 kèo gần đây. Một chiến thắng với cách biệt 3 bàn hoàn toàn nằm trong tầm tay của Lữ đoàn đỏ. 

Chọn: Liverpool (- 2.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Liverpool vs Norwich

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Liverpool vs Norwich ở mức 3.5. Trận đối đầu vừa rồi trên sân của Liverpool có tới 5 bàn thắng được ghi. Trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Norwich dễ dàng để thua Man City với tỷ số 0-4 ngay trên sân nhà. Khả năng Norwich ghi bàn vào lưới Liverpool là không cao, vấn đề là The Kop sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. Bongda24h.vn dự đoán đội bóng của Klopp sẽ ghi được 3 bàn ở trận đấu này. 

Chọn: Dưới (3.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Liverpool vs Norwich

Liverpool với mục tiêu 3 điểm sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, họ sẽ tràn lên phần sân của đối thủ và gây sức ép lớn. Lữ đoàn đỏ đang có tới 5 mũi tấn công siêu hạng, và thật khó để Norwich có thể giữ sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định đội chủ nhà sẽ chiếm lợi thế sau khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại. 4/5 trận gần đây giữa 2 đội cho kết quả tài hiệp 1. Điều tương tự cũng xảy ra ở cả 3 trận đấu vừa qua của Norwich. Đây là cơ sở để tin rằng hiệp 1 trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Liverpool 2-0 Norwich

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Liverpool vs Norwich

Liverpool vs Norwich

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Liverpool và Norwich ở con số 11. Trong các trận đấu với các đội bóng bị đánh giá thấp hơn ở Ngoại hạng Anh, Liverpool thường vượt trội hoàn toàn về số quả phạt góc. Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi họ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Norwich cũng là đội có lối chơi thiên về biên, họ cũng sở hữu khá nhiều những tình huống phạt góc. Khả năng trận đấu trên sân Anfield sẽ có nhiều hơn 11 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ số phạt góc: Liverpool 9-3 Norwich
 


Thông tin xung quanh

 
  • Liverpool ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 9/11 trận gặp Norwich gần nhất
  • Liverpool bất bại 32/34 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh
  • Liverpool thắng 10/11 trận gặp Norwich gần nhất
  • 9/11 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội có có trên 2 bàn
  • Liverpool giữ sạch lưới ở 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League

Thông tin lực lượng 

Liverpool: Jota chấn thương
Norwich: Krul, Sorensen, Omobamidele chấn thương, Kabak, Rupp không chắc có thể thi đấu

Phong độ gần đây của Liverpool


Phong độ gần đây của Norwich


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Liverpool vs Norwich

Dự đoán tỷ số: 3-0

 
Sao Everton mong Liverpool không vô địch Champions League thêm lần nữaSao Everton mong Liverpool không vô địch Champions League thêm lần nữa
Tiền đạo Richardlison mong Liverpool sẽ không có thêm bất cứ chức vô địch Champions League nào trong tương lai.
Những hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho LiverpoolNhững hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho Liverpool
Tiền đạo Diogo Jota đã phải di chuyển bằng nạng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
2 sao Liverpool lời qua tiếng lại sau khi Firmino ghi bàn2 sao Liverpool lời qua tiếng lại sau khi Firmino ghi bàn
Jordan Henderson và Joel Matip đã xảy ra lời qua tiếng lại khi Liverpool ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Roberto Firmino vào lưới Inter Milan.
Đây! Lý do Inter Milan thất bại trước LiverpoolĐây! Lý do Inter Milan thất bại trước Liverpool
Inter Milan đã bị cựu cầu thủ West Ham - Dean Ashton chỉ trích dữ dội vì cho phép trung vệ Stefan de Vrij tiếp tục thi đấu trước Liverpool sau khi bị chấn...
Video: Nổi da gà với màn fan chant của CĐV Inter trong trận gặp LiverpoolVideo: Nổi da gà với màn fan chant của CĐV Inter trong trận gặp Liverpool
CĐV Inter Milan hát vang khúc nhạc hiệu UEFA Champions League trong trận đấu với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X