Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Everton (22h30 ngày 24/4): Khó cản Lữ đoàn đỏ

Chủ Nhật 24/04/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã bị đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm, họ buộc phải đánh bại Everton tại Anfield để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Khó có bất ngờ


Sau trận hòa 2-2 trên sân của Man City, Liverpool đã nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Họ dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước MU ở trận đá bù vòng 30. Đó là trận đấu mà The Kop kiểm soát bóng tới gần 80%, dứt điểm 14 lần, vượt trội so với chỉ 2 pha kết thúc của đối thủ. Sau chiến thắng trước MU, Liverpool tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Lần này họ sẽ có trận derby vùng Merseyside với Everton ở vòng đấu thứ 34.
 
Liverpool vs Everton
Liverpool đang có phong độ cao

Ở trận đấu sớm ở vòng đấu này, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 5-1 trên sân nhà trước Watford. Với 3 điểm có được, Man xanh đã nới rộng cách biệt với Liverpool lên thành 4 điểm. Để tiếp tục bám đuổi đại diện của thành Manchester trong cuộc đua vô địch, đội bóng của Jurgen Klopp buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm.

Phong độ của Liverpool trong thời gian gần đây là cực kỳ ấn tượng. Họ bất bại trong 13 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 11 chiến thắng. Trận thua gần nhất của Lữ đoàn đỏ ở Premier League là thất bại 0-1 trước Leicester vào cuối tháng 12 năm ngoái. Với sự bổ sung từ Luis Diaz, hàng công Liverpool đang duy trì phong độ cực cao.

6 trận gần nhất trên mọi đấu trường The Kop ghi tới 17 bàn. Trận thắng trước MU cũng đánh dấu chiến thắng thứ 11 liên tiếp của gã khổng lồ vùng Merseyside tại Premier League trên sân Anfield. Họ cũng chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn trong giai đoạn này. Sân nhà của Liverpool là nơi dễ đến khó về với mọi đối thủ.
 
Liverpool vs Everton
Liverpool vs Everton vòng 34 Ngoại hạng Anh

Giữa tuần sau, Liverpool sẽ bước vào trận bán kết lượt đi Champions League với Villarreal, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ để một vài trụ cột nghỉ ngơi. Sẽ không bất ngờ nếu Mo Salah hoặc Sadio Mane ngồi dự bị trong trận đấu với Everton. Tuy nhiên, với Diogo Jota hay Roberto Firmino luôn sẵn sàng tỏa sáng, đội chủ nhà đủ khả năng giành một chiến thắng cách biệt. 

Bên kia chiến tuyến, Everton đang đứng thứ 17 trên BXH, nhưng chỉ hơn đội xếp sau là Burnley đúng 1 điểm. Sau một chuỗi trận bết bát, phong độ của thầy trò Frank Lampard đã có sự cải thiện. Theo đó, họ bất bại trong 2 trận gần đây, trong đó có trận hòa Leicester và chiến thắng 1-0 trước MU. Ở vòng đấu này, Burnley sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Wolves, và nếu Everton không có điểm trước Liverpool, khả năng họ bị đẩy xuống nhóm nguy hiểm hoàn toàn có thể xảy ra. 

Everton hiện đang là đội có thành tích sân khách tệ nhất ở Premier League mùa này, khi đã thua 10 trong số 11 trận gần nhất. 6 trận gần nhất khi hành quân xa nhà họ không có một điểm nào. Chính phong độ sân khách tệ hại đã đẩy Richarlison và các đồng đội đến tình cảnh nguy hiểm như hiện tại. Cơ hội để họ có điểm trước Liverpool ở thời điểm hiện tại là vô cùng nhỏ. Ở trận lượt đi, Everton để thua 1-4 ngay trên sân nhà Goodison Park trước đội bóng cùng thành phố. 
 
Liverpool vs Everton
Liverpool đủ khả năng hủy diệt Everton trên sân nhà

Khả năng Everton ghi bàn tại Anfield cũng là điều không hề dễ dàng. Lữ đoàn đỏ trắng lưới 6 trên 7 trận vừa qua tại Premier League. Họ còn sở hữu thành tích bất bại trong 22 trên 23 lần gần nhất với người hàng xóm. Ở trận này, đội khách tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng khi tiền vệ Tom Davies, hậu vệ Nathan Patterson và đặc biệt là tiền đạo Andros Townsend, người đã có 3 pha lập công tại Premier League mùa này đều vắng mặt vì chấn thương. 

Hơn thế nữa, Anfield cũng không phải là nơi mà Everton thường xuyên có được những kỷ niệm đẹp. Cụ thể, trong 5 lần gần nhất làm khách tại đây, The Toffees để thua tới 4 trận. Nhận định Liverpool vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố và tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Liverpool vs Everton

Tỷ lệ trận Liverpool vs Everton được ấn định ở mức 2 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây là mức chấp cao nhất trong lịch sử các trận derby vùng Merseyside với Everton, cho thấy giới chuyên môn đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của đoàn quân HLV Juergen Klopp. Đây cũng là điều dễ hiểu nếu nhìn vào phong độ và tương quan lực lượng giữa đôi bên. Nếu như Liverpool toàn thắng 11 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh thì Everton toàn thua 6 trận xa nhà gần nhất. 
 
Liverpool vs Everton
Liverpool

Tuy nhiên, sau trận đấu với Everton, Liverpool sẽ gặp Villarreal ở lượt đi bán kết Champions League. The Kop sẽ cố gắng chiếm lợi thế sớm sau đó bảo toàn lực lượng. Việc Everton khát điểm để trụ hạng cũng khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn. Bongda24h.vn nhận định Liverpool sẽ không thể thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn ở trận đấu này. 

Tỷ lệ trên dưới trận Liverpool vs Everton

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Liverpool vs Everton ở mức 3.25. Hàng thủ đội chủ nhà giữ sạch lưới ở 6 trong 7 trận gần nhất tại Anfield trong khuôn khổ Premier League, điều đó khiến Everton rất khó ghi bàn. Việc Liverpool vừa đá vừa giữa sức cho trận đấu ở bán kết lượt đi Champions League vào giữa tuần tới cũng khiến họ có thể chơi tấn công trong cả trận đấu. Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 3 bàn. 

Chọn: Dưới (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Liverpool vs Everton

Với lợi thế sân nhà, Liverpool sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ sẽ tạo ra áp lực khủng khiếp, cố gắng tìm kiếm cách biệt an toàn sau đó rút những trụ cột ra sân ở hiệp thi đấu thứ 2. Với sức ép rất lớn từ Liverpool, thật khó để Everton có thể bảo toàn mành lưới. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Liverpool 1-0 Everton

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Liverpool vs Everton

Liverpool vs Everton

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức Liverpool vs Everton ở mức 10 hòa. 5 trong trận gần nhất, Everton có 1 trận được hưởng 4 phạt góc, 2 trận có 5 và 2 trận có 6 quả phạt góc. Điều đó cho thấy họ lên bóng ở biên khá nhiều. Còn với Liverpool, với lối chơi tấn công biên sở trường, họ luôn được hưởng nhiều quả phạt góc trong các trận đấu của mình. Nhiều khả năng cuộc đọ sức tại Anfield sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ số phạt góc: Liverpool 8-3 Everton
 

Thông tin xung quanh

  • Liverpool bất bại 9 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 7 chiến thắng và 2 trận hòa
  • Liverpool bất bại 11 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 10 chiến thắng
  • Liverpool toàn thắng 11 trận gần nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • 9 trong 11 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh, hàng thủ Liverpool không để lọt lưới
  • Everton toàn thua 7 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường
  • Tính xa hơn, Everton không thắng 16 trận sân khách gần nhất, trong đó để thua tới 12 trận
  • Theo kèo châu Á, Everton để thua 14 trong số 16 trận sân khách gần nhất

Thông tin lực lượng

Liverpool: Đầy đủ lực lượng
Everton: Tom Davies, Andros Townsend, Nathan Patterson chấn thương. Donny van de Beek sẵn sàng tái xuất

Phong độ gần đây của Liverpool


Phong độ gần đây của Everton


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Liverpool vs Everton

Dự đoán tỷ số: 2-0

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Lazio vs AC MilanLịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Lazio vs AC Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, AFC Champions League... Lịch trực tiếp BD.
Jesus lập poker, Man City đè bẹp Watford tội nghiệpJesus lập poker, Man City đè bẹp Watford tội nghiệp
Ở trận cầu giữa Man City vs Watford tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, đã không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra khi Man City dễ dàng hủy diệt ứng viên xuống hạng 5-1,...
Wayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyWayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Wayne Rooney tuyên bố cả Liverpool và Man City đều là những đội bóng mà anh không ưa thích, nhưng huyền thoại MU đã chọn ra CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ArsenalĐây! Đội hình ra sân của MU trước Arsenal
Với sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương và Harry Maguire không có được tinh thần tốt nhất, nhiều khả năng đội hình MU thi đấu trước Arsenal sẽ có những...
Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước LiverpoolRangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool
HLV Rangnick không hài lòng khi Pogba thi đấu thiếu trách nhiệm và khiến MU phải chịu bàn thua sớm trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X