Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Darmstadt (01h00 ngày 8/8): Cỗ máy vào guồng

Thứ Hai 07/08/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới. Đây là lần thứ 4 họ gặp một đội bóng Đức hè này. Darmstadt thì không có được phong độ tốt khi đã tịt ngòi 4 trận liền.

Nhận định trận đấu Liverpool vs Darmstadt

Khởi đầu chương mới với một tuyến tiền vệ không Fabinho, Liverpool đã phải hứng 4 bàn thua trước Bayern khi hai đội đối đầu tại Singapore. The Kop ghi được 3 bàn do công của Gakpo, Van Dijk và Luis Diaz nhưng sau cùng vẫn để đối thủ lội ngược dòng và giành chiến thắng.

Vấn đề ở hàng phòng ngự đã ám ảnh Liverpool suốt giai đoạn giao hữu hè này. Họ phải đón nhận 2 bàn thua trước Karlruher trước khi thủng lưới 4 bàn trước Greuther Furth.

Nhận định Liverpool vs Darmstadt (01h00 ngày 88) Cỗ máy vào guồng 1
Liverpool để thua 4 bàn ở trận đại chiến với Bayern

Đêm nay, Liverpool sẽ khép lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với màn đụng độ Darmstadt. Đây là đội bóng Đức thứ 4 mà Liverpool gặp gỡ hè này.

Tình hình tại Liverpool vẫn còn đang tương đối rối ren trước trận khai màn Premier League gặp Chelsea của Mauricio Pochettino. The Kop hứa hẹn sẽ còn mang về thêm tân binh trong những tuần tới. Việc bán cả Fabinho lẫn Jordan Henderson khiến cho tuyến tiền vệ của Liverpool bị thâm hụt nghiêm trọng về mặt số lượng.

Tân binh Alexis Mac Allister mới phải rời sân ở trận thua Bayern vì chấn thương đầu gối. Tuy thế, HLV Klopp khẳng định đây chỉ là một vết bầm và Mac Allister có thể vượt qua cơn đau dễ dàng để tham dự một trận đấu chính thức. Cầu thủ người Argentina có thể vẫn được tiếp tục sử dụng ở trận đấu với Darmstadt. Hai ca chấn thương duy nhất của Liverpool là bộ đôi tiền vệ Stefan Bajcetic và Thiago Alcantara.

Với việc trận đấu với Darmstadt là sự chuẩn bị cuối cùng, HLV Klopp hầu như chắc chắn tung ra sân đội hình mạnh nhất với lối chơi được chuẩn bị cho mùa giải mới. Những cái tên như Luis Diaz, Darwin Nunez hay Ibrahima Konate nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Nhận định Liverpool vs Darmstadt (01h00 ngày 88) Cỗ máy vào guồng 2
Darmstadt chưa ghi được bàn nào hè này

Đối thủ của Liverpool ở trận đấu tới là Darmstadt không quá đáng gờm. Đây là tân binh mới thăng hạng Bundesliga sau 6 năm thi đấu ở giải hạng hai. Ở mùa giải trước, Darmstadt giành suất thăng hạng trực tiếp khi về đích thứ 2 chung cuộc. Có đôi chút tiếc nuối khi Darmstadt dẫn đầu bảng xếp hạng từ vòng đấu thứ 12 nhưng ngã ngựa ở vòng đấu cuối cùng, bị Heidenheim vượt mặt về chỉ số phụ.

Giai đoạn giao hữu hè không mang đến nhiều sự tự tin cho Darmstadt. Đoàn quân của Torsten Lieberknecht đã trải qua 4 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng. Họ để thua 0-1 trước Norwich và 0-2 trước Giessen trước khi hòa không bàn thắng trước Karlsruher và Sandhausen.

Lực lượng của Darmstadt cũng đang gặp vấn đề khi có tới ít nhất 5 cầu thủ dính chấn thương. Dù vậy, họ chỉ bắt đầu mùa giải mới ở Bundesliga vào ngày 20/8. Cuối tuần này, Darmstadt mới chỉ tham dự Cúp quốc gia Đức, với trận đấu dễ dàng gặp Homburg ở vòng 1.

Nhận định đặc biệt Liverpool vs Darmstadt

Liverpool thắng cách biệt: Liverpool được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ Darmstadt và điều này hoàn toàn xác đáng xét theo thực lực của hai đội. Darmstadt thậm chí còn chưa ghi được bàn nào ở mùa giao hữu hè năm nay và sẽ trở thành một miếng mồi ngon cho Liverpool.

Dưới 3,5 bàn thắng: Thành tích ghi bàn dở tệ của Darmstadt khó có thể cải thiện ở trận tới khi Liverpool sẽ chơi chắc chắn hơn và coi đây như một trận đấu chính thức. Cũng vì thế mà trận đấu này có lẽ sẽ dừng ở mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Darmstadt: 3-0

Thông tin xung quanh trận Liverpool vs Darmstadt

Liverpool vs Darmstadt
Nhận định Liverpool vs Darmstadt
  • Liverpool: Bajcetic và Thiago gặp chấn thương và sẽ vắng mặt ở trận đấu này.
  • Darmstadt: Đại diện nước Đức gặp rất nhiều vấn đề về lực lượng. Emir Karic, Jannik Muller và Frank Ronstadt đều đang chấn thương. Aaron Seydel và Oscar Vilhemsson bị đau nhẹ.

- Darmstadt không thắng 4 trận gần đây.

- Darmstadt không ghi bàn trong 4 trận liền.

- 5 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Darmstadt có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Liverpool chứng kiến hai đội ghi bàn.

- Liverpool mở tỉ số ở 5 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Liverpool cũng như Darmstadt có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7 trận gần nhất của Darmstadt có ít hơn 10,5 phạt góc.

Phong độ gần đây của Liverpool vs Darmstadt

 

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Jones, Szoboszlai; Salah, Nunez, Diaz

Darmstadt (3-4-2-1): Schuhen; Klarer, Zimmermann, Maglica; Bader, Gjasula, Nurnberger, Holland; Mehlem, Honsak; Hornby

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X