Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 25/8): Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừng

Chủ Nhật 25/08/2024 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arne Slot có thể trở thành HLV đầu tiên từ năm 1991 thắng 2 trận mở màn mùa giải của Liverpool. Và Brentford là một đối thủ dễ chịu để The Kop hướng đến thắng lợi tưng bừng trên sân nhà Anfield ở trận đấu tới.

Nhận định bóng đá trận đấu Liverpool vs Brentford

Đoàn quân của Arne Slot đã bay cao ngay từ vòng đấu đầu tiên với chiến thắng 2-0 trước Ipswich. Diogo Jota và Mohamed Salah là những người ghi bàn cho The Kop trong hiệp hai để hạ gục tân binh của Premier League trên sân khách.

Nhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 258) Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừng 1
Liverpool thắng tưng bừng trong trận ra quân

Và với một bầu không khí sôi động tại Anfield, Arne Slot sẽ hướng tới việc phát đi một thông điệp cảnh báo mạnh mẽ cho các đối thủ khi đối đầu với Brentford cuối tuần này.

Liverpool đã có 50 lần chạm bóng trong vòng cấm của Ipswich ở trận ra quân. Và sự áp đảo này có lẽ sẽ tiếp tục được tái hiện khi Arne Slot có cơ hội trở thành HLV đầu tiên của Liverpool thắng được 2 trận mở màn kể từ trường hợp của Graeme Souness vào năm 1991.

Đây cũng có thể là lần đầu tiên mà Liverpool khởi đầu Premier League bằng 2 chiến thắng kể từ mùa giải 2021/22.

Ở trận đấu tuần trước, Mohamed Salah đã ghi bàn và kiến tạo ở một trận đấu Premier League lần thứ 32, ngang bằng với huyền thoại Thierry Henry. Hiện tại, Salah chỉ còn kém Wayne Rooney (36 trận) ở khía cạnh này. Salah cũng đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận ra quân ở Premier League.

Nhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 258) Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừng 2
Brentford đánh bại Palace ở vòng đầu tiên

Trong khi đó, Brentford đã mở màn mùa giải bằng chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace trên sân nhà. Yoane Wissa là cầu thủ ghi bàn quyết định cho “Bầy ong” trong hiệp hai. Wissa đã ghi bàn và kiến tạo trong 3 trận ra sân gần nhất cho Brentford ở Premier League, trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này kể từ trường hợp của Riyad Mahrez năm 2021. Chưa có cầu thủ nào trong lịch sử Premier League kiến tạo và ghi bàn trong 4 trận liên tiếp.

Sự tỏa sáng của Yoane Wissa và Bryan Mbeumo giúp Brentford tạm quên đi sự vắng mặt của Ivan Toney. Tiền đạo cắm người Anh đã bị loại khỏi đội hình Brentford ở trận ra quân để giải quyết tương lai. Hiện tại, cầu thủ này đang được liên hệ chuyển đến Saudi Arabia.

Dù Brentford thể hiện rất tốt ở trận đấu đầu tiên, Liverpool vẫn là đội cửa trên và được đánh giá vượt trội hơn nhiều. Liverpool chỉ thua 2 trong 61 trận gần nhất ở Premier League trên sân nhà. Họ cũng chưa từng thua ở Anfield trong tháng 8 kể từ năm 2015. Vì vậy, không dễ để Brentford kiếm được dù chỉ 1 điểm ở trận đấu tới.

Liverpool đã thắng 5 trận sân nhà gần nhất gặp Brentford, giữ sạch lưới tất cả các trận đấu. Trong lịch sử Premier League, Brentford chỉ thắng 1 trong 6 trận đối đầu Liverpool. Vì vậy, hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn dành cho thầy trò Thomas Frank tại Anfield cuối tuần này.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Liverpool vs Brentford sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 25/8.

Nhận định đặc biệt Liverpool vs Brentford

  • Liverpool thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Ở 2 trận đấu gần nhất, Liverpool đã hủy diệt Brentford với khoảng cách 3 bàn. Với lợi thế sân nhà Anfield, việc Liverpool giành chiến thắng ở trận đấu này gần như là tất yếu.
  • Từ 4 bàn trở lên: 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có xuất hiện một đội ghi được 3 bàn trở lên. Brentford cũng sở hữu khả năng ghi bàn tương đối ổn nên có thể trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.
  • Từ 2 bàn trở lên hiệp một: HLV Arne Slot chắc chắn muốn ra mắt Liverpool một cách ấn tượng nhất. Vì vậy, Liverpool có thể dồn lên tấn công ngay từ đầu và việc xuất hiện 2 bàn trong 45 phút đầu tiên cũng không phải điều khó xảy ra.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Brentford: 3-1

Thông tin xung quanh trận Liverpool vs Brentford

TrucTiep_Liverpool_Brentford
Nhận định Liverpool vs Brentford

- Liverpool thắng 3 trận gần nhất gặp Brentford.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Liverpool bất bại 10 trận gần nhất.

- 8 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Brentford thủng lưới 8 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Brentford có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận gần nhất của Brentford có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Brentford có từ 11 phạt góc trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Liverpool ở trận này là 80%.

- Trọng tài Stuart Attwell rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,34 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Brentford

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 258) Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừng 3
Đội hình dự kiến Liverpool vs Brentford

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X