Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Bilbao 23h15 ngày 5/8 (Giao hữu)

Thứ Bảy 05/08/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Bilbao lúc 23h15 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Liverpool vs Bilbao 23h15 ngay 58 (Giao huu) hinh anh
Liverpool vs Bilbao
Nhận định Liverpool vs Bilbao: 2-2

Về cơ bản, Liverpool mùa giải 2017/18 sẽ không có nhiều khác biệt so với mùa trước. Tân binh đình đám nhất Salah ít nhiều để lại dấu ấn qua những trận giao hữu vừa qua song tất cả đều nhận thấy, sức mạnh của The Kop hiện giờ vẫn phải dựa chủ yếu vào những cái tên quen thuộc như Henderson, Flanagan, Mane, Can, Firmino...

Liverpool đương nhiên vẫn vận hành theo triết lý của Klopp: thứ bóng đá tấn công quyến rũ, gegen-pressing được trải đều khắp mặt sân. Hiệu quả của triết lý này ở giai đoạn đầu thì quá ấn tượng lại thêm phần đẹp mắt. Tuy nhiên, sau đó thì ai cũng biết Liverpool phải đối mặt với tình trạng các trụ cột dinh chấn thương hoặc suy giảm thể lực do phải tiêu tốn quá nhiều sức lực trong các trận đấu.

Mới đây, Liverpool gây bão khi đánh bại Bayern Munich, chủ nhà Audi Cup 2017, với kết quả khó tin 3-0. Vào chung kết Audi Cup, Liverpool tiếp tục tự tin dồn ép đối thủ, cầm bóng tới 60% trước Atletico Madrid, dứt điểm cầu môn gấp 3 lần nhưng số lần sút trúng đích là 0. Đó là dấu hiệu của những đôi chân đã bắt đầu mỏi dù mùa bóng mới còn chưa bắt đầu. Rốt cục, thất bại ở loạt sút luân lưu trước Atletico khiến nhiều người luyến tiếc cho Liverpool.

Bởi vậy ở trận giao hữu cuối cùng này, Klopp sẽ buộc phải xoay tua, giữ sức các trụ cột khi mùa giải mới đã cận kề. Salah đang đau nhẹ khó có thể mạo hiểm vào sân đấu Bilbao, trong khi đó những Mane, Firmino cũng rất cần thiết được nghỉ ngơi. Bilbao thì khác, đội bóng Tây Ban Nha hoàn toàn thảnh thơi ở thời điểm hiện tại vì ngày 20/8 tới, La Liga 2017-18 mới chính thức khởi tranh, muộn hơn Premier League 1 tuần. Cùng chiến tích toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây, Bilbao rất hứa hẹn sẽ khiến The Kop thêm một lần đau.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Đây là lần đầu tiên Liverpool và Bilbao đối đầu nhau.
*Bilbao toàn thắng 3 trận gần đây mà không để thủng lưới.
*3 trên 4 trận gần đây của Liverpool có tối thiểu 3 bàn/trận.
*Sau trận đấu này, Liverpool sẽ kết thúc tour giao hữu Hè, chuẩn bị cho trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp chủ nhà Watford vào ngày 12/8.
*Sau trận đấu này, Bilbao nghỉ ngơi đến ngày 13/8 đá giao hữu với Alaves.
*Bilbao toàn thắng 3 trận gần đây theo kèo châu Á.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X