Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lithuania vs Slovenia 23h00 ngày 4/9 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 04/09/2016 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lithuania vs Slovenia lúc 23h00 ngày 04/09 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.90*1/4:0*0.82
Over/Under FT: 0.81*1 3/4*-0.92

Lithuania mới khiến NHM bất ngờ khi xuất sắc cầm chân Ba Lan trong trận giao hữu cách đây vài ngày. Đó là trận đấu mà họ phải làm khách trên đất Ba Lan, trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Zubas đã giúp Lithuania chặn đứng được “những chú đại bàng trắng”.

Nhưng cũng phải nhấn mạnh rằng, ở trận đấu đó Ba Lan thi đấu không thực sự quyết tâm với việc cất chân sút chủ lực Lewandowski trên băng ghế dự bị. Đội chủ nhà chỉ tung vài ngôi sao như Krychowiak, Milik và Blasczykowski vào sân, còn lại sử dụng đa phần là cầu thủ trẻ.
Nhan dinh Lithuania vs Slovenia 23h00 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh
Lithuania vs Slovenia


Trở lại với trận đấu đêm nay, trận hòa 0-0 với Ba Lan chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Lithuania ở cuộc tiếp đón Slovenia. Tuy nhiên, nên nhớ rằng tính chất của trận đấu hoàn toàn khác. Đây là trận mở màn vòng loại World Cup 2018 và hẳn nhiên đội nào cũng muốn giành chiến thắng. Lithuania có lợi thế sân nhà, nhưng thực lực lại là rào cản đối với họ.

Nằm chung bảng đấu với sự góp mặt của Anh, Slovakia và Scotland, rõ ràng cơ hội dành tấm vé tới Nga của Lithuania là 0%. Trên bình diện châu Âu, Lithuania vẫn luôn chỉ là một đội bóng lót đường, là “kho điểm” tại các vòng loại. Vì thế, mỗi trận đấu với Lithuania chỉ mang tính chất học hỏi, nỗ lực giành điểm số.
 
Bên phần sân đối diện Slovenia không phải là đội bóng lớn tại châu Âu. Tuy nhiên quốc gia chỉ có hơn 2 triệu dân lại có được thành tích khá tốt. Slovenia đã có 2 lần tham dự World Cup (2002, 2010) cùng 1 lần dự EURO (năm 2000)

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây bóng đá Slovenia có dấu hiệu chững lại. Lứa cầu thủ tài năng đã giải nghệ, trong khi lớp trẻ lại không có được ngôi sao nào thực sự tốt. Tại EURO 2016 Slovenia giành vé dự trận Play-off, nhưng đã phải dừng bước trước Ukraine. Bên cạnh đó, trong những trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup, Slovenia cũng có được phong độ khá tốt khi xuất sắc cầm hòa Thụy Điển và đánh bại Macedonia.

Có thể thấy, sau vài năm đi xuống, bóng đá Slovenia đang có dấu hiệu trở lại. Cú hích từ vòng loại EURO 2016 sẽ giúp họ thêm tự tin bước vào vòng loại World Cup. Dẫu biết khó khăn khi phải nằm chung bảng với nhiều đội bóng tên tuổi như Anh, Slovakia hay Scotland, song Slovenia đã sẵn sàng gây bất ngờ với dàn cầu thủ được đánh giá cao đang chinh chiến khắp châu Âu như thủ thành Jan Oblak (Atletico Madrid), Bojan Jokic (Villarreal), Bostjan Cesar (Chievo), Valter Birsa (Chievo), Kevin Kampl (Leverkusen), Jasmin Kurtic (Atalanta) và đặc biệt là tiền đạo Josip Ilicic (Fiorentina).

Lithuania là đối thủ lót đường, đó là điều chắc chắn và hơn lúc nào hết, Slovenia cần giành chiến thắng ngay trận mở màn. Trước là để tích lũy điểm số chờ những trận cầu quan trọng phía trước, sau là giúp tinh thần các cầu thủ thêm tự tin.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lithuania: Zubas - Cesnauskis, Klimavicius, Freidgeimas, Girdvainis - Luksa, Chvedukas - Novikovas, Zulpa, Slivka - Cernych.
Slovenia: Oblak - Samardzic, Jokic, Cesar, Struna - Birsa, Kurtic, Krhin, Kampl - Ilicic - Novakovic.
Lựa chọn tối ưu: Slovenia
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-2 (H1: 0-1)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X