Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lithuania vs Kosovo 20h00 ngày 12/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Bảy 12/10/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lithuania vs Kosovo thuộc UEFA Nations League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lithuania vs Kosovo

Lithuania vs Kosovo
Lithuania vs Kosovo

Tại UEFA Nations League cách đây 2 năm, Lithuania thi đấu cực tệ khi cán đích ở vị trí cuối cùng của bảng A nhóm 3. Sau 6 vòng đấu, Lithuania chỉ có duy nhất 1 trận hòa với đối thủ yếu Đảo Faroe, nhận tới 5 thất bại. Kết quả này buộc họ phải đá play off. Rất may là trong 2 trận gặp Gibraltar, Lithuania đã đạt điểm rơi phong độ khi đánh bại đối thủ trong cả 2 lượt trận để giành quyền trụ hạng.

Mùa giải năm nay, tình hình vẫn không sáng sủa hơn đối với tập thể được dẫn dắt bởi HLV Jankauskas. Sau thất bại trước Estonia tại Baltic Cup, Lithuania tiếp tục màn trình diễn thiếu sức sống tại UEFA Nations League với thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Đảo Cyprus trong trận mở màn bảng B, nhóm 3. Lượt trận thứ 2, Lithuania không thể tạo nên bất ngờ với trận thua 1-3 trên sân Romania.

Rạng sáng mai, Lithuania trở về sân nhà để tiếp đón Kosovo và với cục diện hiện tại, kịch bản họ trắng tay là hoàn toàn có thể. Trái ngược với đối thủ, Kosovo đang cực kỳ hưng phấn sau khi có chiến thắng với tỷ số đậm 4-0 trên sân của Đảo Cyprus ở lượt trận thứ 2. Ngoài ra, Kosovo cũng thể hiện được sự vượt trội khi lần đụng độ gần nhất diễn ra năm 20221, họ đã hủy diệt chủ nhà với tỷ số 4-0.

Nhận định hiệp 1 Lithuania vs Kosovo

Lần đụng độ gần nhất, Kosovo có chiến thắng 1-0 trong 45 phút đầu. Thời điểm hiện tại, họ cũng đang nhập cuộc tương đối tốt khi đánh bại Đảo Cyprus trong trận gần nhất tại Nations League. Ngược lại, 8 trận vừa qua, Lithuania không thắng trong hiệp 1. Vì thế, đặt niềm tin vào khách nửa đầu trận đấu là quyết định an toàn.

Nhận định diễn biến Lithuania vs Kosovo

Trận gần nhất của Lithuania có tới 4 pha lập công được thực hiện. Lần đụng độ gần nhất, như đã đề cập đến, Kosovo thậm chí còn ghi tới 4 bàn vào lưới chủ nhà. Bên cạnh đó, toàn bộ 3 trận vừa qua của đội khách đều kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Lithuania vs Kosovo: 1-2

Thành tích đối đầu Lithuania vs Kosovo

Nhận định Lithuania vs Kosovo 20h00 ngày 1210 (UEFA Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Lithuania vs Kosovo

Thành tích gần đây Lithuania vs Kosovo

Nhận định Lithuania vs Kosovo 20h00 ngày 1210 (UEFA Nations League) 2
Thành tích gần đây của Lithuania
Nhận định Lithuania vs Kosovo 20h00 ngày 1210 (UEFA Nations League) 3
Thành tích gần đây của Kosovo

Đội hình dự kiến

  • Lithuania: Gertmonas; Sirvys, Lekiatas, Girdvainis, Tutyskinas; Vorobjovas, Matulevicius; Dolznikov, Slivka, Cernych; Kucys
  • Kosovo: Muric; Vojvoda, Am. Rrahmani, Aliti, Rrudhani; Rexhbecaj, Zhegrova, V. Berisha; Rashica; Al. Rrahmani, Krasniqi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X