Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lions FC vs Western Sydney Wanderers 16h30 ngày 27/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Hai 26/08/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lions FC vs Western Sydney Wanderers thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Lions FC vs Western Sydney Wanderers

Lions FC vs Western Sydney Wanderers
Lions FC vs Western Sydney Wanderers

Vòng 2 cúp QG Australia mùa giải năm nay có sự xuất hiện của nhiều cái tên đang thi đấu ở hạng dưới và Lions FC là ví dụ điển hình. Sau khi vượt qua Perth RedStar, họ sẽ đụng độ một đại diện đến từ giải VĐQG là Western Sydney Wanderers và dù được đá trên sân nhà, nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có vé đi tiếp của tập thể được dẫn dắt bởi HLV Darren Sime.

Xét về thực lực, Lions FC hoàn toàn thua kém đội khách và thành tích của họ tại cúp QG Australia cũng rất nhạt nhòa. Trong hơn 1 thập kỷ qua, Lions FC chỉ duy nhất 1 lần có mặt ở vòng 16 đội và bị loại bởi Adelaide. Trong khi đó, Western Sydney từng lọt vào bán kết năm 2018, có mặt ở tứ kết năm 2019 và hiện tại, họ cũng sở hữu dàn cầu thủ, chất lượng đồng đều hơn so với chủ nhà.

Về phong độ, Lion FC vừa nhận 2 thất bại cực đậm trước Gold Coast Knights và Brisbane Wolves tại giải bang Queensland. Trong khi đó, Western Sydney vẫn duy trì phong độ rất ổn định. Kể từ sau khi đánh bại Melbourne Victory ở vòng đấu cuối cùng giải VĐQG, họ không thi đấu nhưng ở vòng 1 cúp QG Australia diễn ra cách đây một tuần, Western Sydney vẫn nhẹ nhàng vượt qua Brisbane City để có vé đi tiếp.

Nhận định hiệp 1 Lions FC vs Western Sydney Wanderers

Liên tiếp 2 trận chính thức gần đây, Lion FC nhập cuộc cực tệ khi thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, trong chuyến làm khách trên sân Brisbane City gần nhất, Western Sydney có chiến thắng 2-0 trong 45 phút đầu. Với thực lực vượt trội, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Western Sydney áp đảo chủ nhà trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Lions FC vs Western Sydney Wanderers

Hàng thủ Lions FC đang thi đấu cực tệ khi thủng lưới tới 11 bàn chỉ trong 3 trận gần đây và toàn bộ 5 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Về phía đội khách, liên tiếp 11 trận gần nhất của Western Sydney cũng có ít nhất 3 bàn và kịch bản "mưa bàn thắng" là dễ xảy ra ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Lions FC vs Western Sydney Wanderers: 1-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Lions FC vs Western Sydney Wanderers

Nhận định Lions FC vs Western Sydney Wanderers 16h30 ngày 278 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Lions FC 
Nhận định Lions FC vs Western Sydney Wanderers 16h30 ngày 278 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Western Sydney Wanderers

Đội hình dự kiến:

  • Lions FC: Garner, Hobson, Lebib, Sinagra, O'Connell, Lowry, Oxborrow, Williams, Samson, Knowles, Njegic
  • Western Sydney: Delianov, Kitto, Kikianis, Isaias, Mauk, Clough, Yull, Alagich, Pierias, Madanha, Jovanovic

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X