Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lions FC vs Moreton City Excelsior 16h00 ngày 7/9 (VĐ bang Queensland 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lions FC vs Moreton City Excelsior thuộc giải vô địch bang Queensland hôm nay: Thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Lions FC vs Moreton City Excelsior

Lions FC vs Moreton City Excelsior
Lions FC vs Moreton City Excelsior

Sau những trận thua liểng xiểng, ít ai nghĩ Lions FC lại có màn trình diễn ấn tượng đến thế ở bán kết Playoff tranh chức vô địch bang Queensland. Bằng một thế trận hợp lý trước đối thủ mạnh hơn Gold Coast Knights, đoàn quân của HLV Darren Sime đã thắng 1-0 để đi tới trận chung kết.

Thế nhưng nên nhớ ở giai đoạn đá vòng tròn trước đó, đoàn quân của ông Sime chỉ về đích thứ 4 trên BXH và được xem là đội yếu nhất trong những cái tên góp mặt ở vòng Playoff vô địch.

Trong khi đó, trận thắng 3-2 trước Perth Glory (đại diện của giải VĐQG) tại vòng 1/8 cúp quốc gia quả thật chính là cú hích tinh thần cực mạnh dành cho Moreton City Excelsior để rồi sau đó đoàn quân của HLV Pouria Nabi xuất sắc ngược dòng trước Peninsula ở bán kết vòng tranh chức vô địch bang Queensland.

Ở chặng đua vòng tròn, "tân binh" Moreton City Excelsior (đội bóng được sáp nhập bởi Moreton Bay và Albany Creek Excelsior) đã xuất sắc về đích thứ 2 trên BXH. Điều đáng nói càng đi về cuối chiến dịch, thầy trò ông Nabi lại càng có điểm rơi phong độ lý tưởng. Tính từ tháng 5 tới giờ, Moreton City Excelsior chỉ thua 1/17 trận trên mọi đấu trường (thắng 13).

Trong 2 lần gặp nhau trước đó ở mùa giải năm nay, Lions FC và Moreton City Excelsior mỗi đội có 1 chiến thắng và khá trùng hợp khi đội bóng được xếp vào vị thế của “khách” đều là những người được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Lions FC vs Moreton City Excelsior

Lions FC là đội có thống kê ghi bàn tốt thứ 2 ở giai đoạn đá vòng tròn với 62 lần điền tên lên bảng điện tử (chỉ đứng sau Gold Coast Knights với 63 pha lập công). Thế nên không thể nhìn vào trận thắng chật vật ở bán kết mà đánh giá thấp khả năng bùng nổ của đội bóng này. Trong khi đó Moreton City Excelsior cũng đâu kém cạnh với 60 lần lên tiếng. Thêm vào đó chuỗi trận ấn tượng từ tháng 5 tới giờ của thầy trò Nabi cũng chứng kiến sự xuất sắc từ mặt trận tấn công. Sẽ là màn rượt đuổi với nhiều hơn 3 bàn thắng trên sân Suncorp Stadium.

Dự đoán kết quả

Lions FC 2-3 Moreton City Excelsior

Thành tích đối đầu Lions FC vs Moreton City Excelsior

Nhận định Lions FC vs Moreton City Excelsior 16h00 ngày 79 (VĐ bang Queensland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Lions FC vs Moreton City Excelsior

Thành tích gần đây Lions FC vs Moreton City Excelsior

Nhận định Lions FC vs Moreton City Excelsior 16h00 ngày 79 (VĐ bang Queensland 2024) 2
Thành tích gần đây của Lions FC
Nhận định Lions FC vs Moreton City Excelsior 16h00 ngày 79 (VĐ bang Queensland 2024) 3
Thành tích gần đây của Moreton City Excelsior

Đội hình dự kiến

  • Lions FC (4-2-3-1): Aidian Munford; Jackson Hart-Phillips, Dominic Horwood, Tommy Jarrard, Jake Bulla Minett; Shaun Carlos, Liam Cosgrove; Joseph Duckworth, Fletcher McDonald, Matthew Ridenton; Finn Beakhurst.
  • Moreton City Excelsior (4-2-3-1): Lugo; Knight, Declan Smith, Bernardi, Johnson; Marquez Walters, Zachary Kierpal; Donnelly-Fagan, Benjamin Holliday, Damin Anderson; Lachlan Sayers.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X