Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lion City Sailors vs Jeonbuk 17h00 ngày 8/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lion City Sailors vs Jeonbuk thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Lion City Sailors vs Jeonbuk

Lion City Sailors vs Jeonbuk
Lion City Sailors vs Jeonbuk

Cục diện bảng F AFC Champions League hiện tại như sau: Sau 3 lượt trận, Bangkok United đang chiếm lĩnh vị trí số 1 với 9 điểm tuyệt đối. Jeonbuk xếp ở vị trí thứ 2 với 3 điểm ít hơn và Lion City Sailors có mặt ở vị trí thứ 3 với 3 điểm. Như vậy, nếu có chiến thắng trong chuyến làm khách trên đất Singapore, đại diện Hàn Quốc sẽ gần như chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Đó là nhiệm vụ không khó dù phong độ Jeonbuk thời điểm hiện tại là không thật sự ấn tượng. Nhưng có 2 lý do để họ nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Thứ nhất, ở giải VĐQG Hàn Quốc, Jeonbuk gần như hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch và họ sẽ tất tay tại đấu trường châu lục. Lý do thứ 2, sự chênh lệch về đẳng cấp là điều dễ nhận ra khi Jeonbuk có chiến thắng 3-0 ở lượt đi.

Còn về phía Lion City Sailors, kịch bản họ bị loại đã được dự báo từ trước khi lọt vào một bảng đấu có sự xuất hiện của 2 ông lớn Jeonbuk và Bangkok United. Chiến thắng 2-1 trên sân Kitchee là không đủ để Lion City Sailors có thể tạo nên bất ngờ khi họ nhận thất bại 0-3 trên sân Jeonbuk. Thế nên dù được đá trên sân nhà ở lượt về, song rất khó để Lion City Sailors có thể tránh khỏi thất bại.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Lion City Sailors vs Jeonbuk

Trong trận thắng 3-0 lượt đi cách đây một tuần, Jeonbuk đã đánh bại đối thủ tới 2-0 trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, đại diện Hàn Quốc cũng nhập cuộc rất tốt khi bất bại 4 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Do đó, hoàn toàn có thể nhận định, hiệp 1 của trận lượt về chiều này cũng sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về Jeonbuk.

  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Lion City Sailors vs Jeonbuk

Liên tiếp 16 trận gần đây của Lion City Sailors kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 5/7 trận vừa qua của Jeonbuk cũng khép lại với kịch bản tương tự. Như đã đề cập đến, lượt đi, Jeonbuk vượt qua Lion City Sailors với tỉ số đậm 3-0. Tổng hợp con số thống kê, trận đấu có từ 3 bàn trở lên là kịch bản có thể xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Lion City Sailors vs Jeonbuk: 0-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Lion City Sailors vs Jeonbuk 17h00 ngày 0811 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Lion City Sailors vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Lion City Sailors vs Jeonbuk

Nhận định Lion City Sailors vs Jeonbuk 17h00 ngày 0811 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Lion City Sailors
Nhận định Lion City Sailors vs Jeonbuk 17h00 ngày 0811 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Lion City Sailors: Rohaizad, Lionel Tan, Super, Hariss Harun, Suzliman, Kumar, Rui Pires, Christopher Van Huizen, Maxime Lestienne, Zivkovic, Diego Lopes
  • Jeonbuk: Jeong Min-ki, Uh-jae Jeong, Tae-uk Jeong, Ja-ryong Koo, Jin-su Kim, Boateng, Jae-mun Ryu, Kyo-won Han, Jun Amano, Hyeon-beom Ahn, Gustavo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X