Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lion City Sailors vs Bangkok United 19h00 ngày 20/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lion City Sailors vs Bangkok United thuộc Cúp C1 châu Á/AFC Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Lion City Sailors vs Bangkok United

Lion City Sailors vs Bangkok United
Lion City Sailors vs Bangkok United

Trận đấu giữa Lion City và Bangkok United SC sẽ diễn ra vào lúc chiều tối thứ 4 tuần này tại sân Jalan Besar thuộc khuôn khổ lượt trận thứ nhất bảng G giải bóng đá AFC Champions League 2023/24. Đây là trận đấu được nhiều người chờ đợi bởi cả hai đội đều là những đội bóng mạnh thuộc khu vực Đông Nam Á.

Lion City Sailors là đại diện duy nhất của Singapore tham dự giải đấu năm nay, sau khi về nhì giải bóng đá quốc gia Singapore Premier League mùa trước (do đội đứng nhất Albirex Niigata thuộc Nhật Bản). Đây là lần thứ hai họ góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League, sau khi lần đầu tiên vào năm ngoái. Lúc đó, đội bóng này chỉ xếp thứ 3. Lion City Sailors mới chỉ kết thúc mùa giải quốc nội cách đây ít hôm, họ tiếp tục xếp dưới Albirex Niigata.

Trong khi đó, Bangkok United là một trong những đội bóng mạnh nhất của Thai League. Từ năm 2016 đến nay, họ luôn nằm trong nhóm 5 đội dẫn đầu, mùa gần nhất là vị trí thứ 2 và quyền dự AFC Champions League. Đây mới chỉ là lần thứ 2 họ lọt vào vòng bảng giải đấu này, lần trước đã cách đây hơn 15 năm. Hiện Bangkok United đang có khởi đầu tốt ở giải quốc nội, thắng 3 và hòa 1 trận sau 4 vòng.

Trận đấu giữa Lion City Sailors và Bangkok United hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến gay cấn và hấp dẫn khi cả hai đội đều muốn có được điểm số tốt nhất để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out khi mà 2 đội còn là Jeonbuk Hyundai Motors thì đang có phong độ cao còn Kitchee không quá mạnh. Bangkok United có khả năng chiến thắng cao hơn khi đến từ nền bóng đá Thái Lan mạnh nhất khu vực.

  • Lựa chọn: Bangkok United -3/4

Tổng bàn thắng trận Lion City Sailors vs Bangkok United

Bangkok United đang sở hữu hàng phòng ngự cực chắc khi mới để lọt lưới có 1 bàn sau 4 trận. Chính vì thế mà Lion City sẽ khó có thể ghi bàn. Khả năng cao đội khách sẽ ra về với chiến thắng 1-0 hoặc 2-0.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Lion City Sailors vs Bangkok United: 0 - 1

Thành tích đối đầu Lion City Sailors vs Bangkok United

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Lion City Sailors vs Bangkok United

Nhận định Lion City Sailors vs Bangkok United 19h00 ngày 2009 AFC Champions League 202324 1
Thành tích gần đây của Lion City Sailors
Nhận định Lion City Sailors vs Bangkok United 19h00 ngày 2009 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Bangkok United

Đội hình dự kiến Lion City Sailors vs Bangkok United

  • Lion City Sailors: Zharfan Rohaizad, Hafiz Nor, Hariss Harun, Bill Mamadou, Christopher Van Huizen, Adam Swandi, Hami Syahin, Shawal Anuar, Diego Lopes, Maxime Lestienne, Richairo Živković
  • Bangkok United: Patiwat Khammai, Nitipong Selanon, Suphan Thongsong, Everton, Peerapat Notchaiya, Thossawat Limwann­asthian, Pokklaw Anan, Thitipan Puangchan, Rungrath Poomch­antuek, Willen Mota, Mahmoud Eid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X