Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Linfield vs Celtic 23h00 ngày 14/7 (Sơ loại Champions League 2017/18)

Thứ Sáu 14/07/2017 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Linfield vs Celtic lúc 23h00 ngày 14/7 (Lượt đi vòng sơ loại thứ hai Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Linfield vs Celtic 23h00 ngay 147 (So loai Champions League 201718) hinh anh
Linfield vs Celtic
Nhận định Linfield vs Celtic: 0-4

Cái tên Celtic chắc chẳng còn mấy xa lạ với NHM. Còn nhớ tại vòng bảng Champions League mùa trước, đội bóng số 1 Scotland từng tạo nên một trong những trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử giải đấu khi hòa Man City 3-3. Các mùa giải trước đó, Celtic cũng thường xuyên xuất hiện tại vòng bảng giải đấu cấp CLB số 1 thế giới dù rằng họ chưa bao giờ đủ sức giành quyền đi tiếp.

Việc phải dự Champions League từ vòng sơ loại thứ hai (tức là còn 2 vòng nữa mới đến vòng bảng) không có nghĩa là Celtic thuộc nhóm các CLB hạng lông của lục địa già. Chẳng qua do thứ hạng của giải VĐQG Scotland theo cách tính của UEFA quá thấp nên thầy trò Brendan Rodgers không có xuất phát điểm cao hơn như nhiều CLB mà thực lực dược đánh giá kém hơn họ.

Dẫu vậy, những trận sơ loại thế này cũng là một bước chuẩn bị tốt cho Celtic trong bối cảnh mùa giải mới tại Scotland chưa khởi tranh. Thế là, thay vì cứ phải đá giao hữu vốn không có nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn thì các trận đấu chính thức tại Champions League rõ ràng quý giá hơn nhiều.

Trận giao hữu gần nhất diễn ra hôm 8/7, Celtic đã vùi dập Shamrock Rovers của CH Ireland với tỷ số 9-0 ngay trên sân khách. Thế nên, hôm nay rất khó để Linfield có thể cưỡng lại sức mạnh của nhà vô địch Scotland.

THÔNG TIN BÊN LỀ

* Đây là lần đầu tiên Linfield và Celtic gặp nhau trong một trận cầu chính thức.
* Linfield chưa từng vào tới vòng sơ loại thứ ba Champions League.
* Linfield toàn thua cả 3 trận gần đây theo kèo châu Á.
* 6 trên 8 trận gần đây của Linfield có tối thiểu 3 bàn/trận.
* Trên sân khách, Celtic chỉ để thua 2 trên 14 trận trước đó theo kèo châu Á.
* 6 trên 7 trận sân khách gần đây của Celtic có tối thiểu 4 bàn/trận.
* 18 trên 19 trận xa nhà trước đây của Celtic có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X