Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lincoln vs Chesterfield 1h00 ngày 4/9 (EFL Trophy 2024/25)

Thứ Hai 02/09/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lincoln vs Chesterfield thuộc giải đấu EFL Trophy 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Lincoln vs Chesterfield

Lincoln vs Chesterfield
Lincoln vs Chesterfield

Lincoln City khởi động chiến dịch EFL Trophy 2024/25 vào đêm thứ Ba khi tiếp đón Chesterfield ở Bảng G, nhóm đấu miền Bắc. Cuối tuần trước, Lincoln đã giành chiến thắng trước Stevenage ở vòng 4 League One và đó đã là điểm số thứ 9 của họ mùa này. Trên BXH League One, Lincoln đứng thứ 4, kém 1 điểm so với Top 3.

Sau khi bị loại cay đắng ở Vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh League Cup bởi đội hạng dưới Harrogate, giờ mục tiêu của thầy trò HLV Michael Skubala là chinh phục EFL Trophy – giải đấu vừa sức hơn với họ. Tại bảng G nhóm đấu miền Bắc, ngoài Chesterfield (League Two), 2 đối thủ còn lại của Lincoln là Grimsby Town (cũng League Two) và đội U21 Man City.

Trong khi đó, Chesterfield bước vào lượt mở màn vòng bảng EFL Trophy với “hành trang” là chuỗi 3 trận đấu liên tiếp không thắng. Mùa trước, Chesterfield xuất sắc giành quyền thăng hạng League Two với chức vô địch National League cùng số điểm kỷ lục (98) nhưng kể từ đầu mùa này, đội bóng của Paul Cook mới chỉ có được duy nhất 1 khúc khải hoàn.

Lịch sử đối đầu những năm gần đây chứng kiến sự thua sút toàn diện của Chesterfield trước Lioncol với 3 thất bại liên tiếp. Trong 5 chuyến làm khách mới nhất tại sào huyệt Lincoln, Chesterfield cũng thua tới 4. Quá khó để đại diện League Two làm được một điều gì đó đặc biệt ở 90 phút đấu đêm nay.

Nhận định hiệp 1 Lincoln vs Chesterfield

Kể từ năm 2011, hai đội gặp nhau 11 lần tính mọi đấu trường và KHÔNG trận nào trong số này thiếu bàn thắng hiệp 1. Tổng cộng 2 CLB đã ghi vào lưới nhau tới 20 bàn chỉ trong 45 phút đầu từ chuỗi trận nêu trên. Với riêng Chesterfield, 4 chuyến làm khách gần nhất của họ thậm chí còn chứng kiến 10 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Lincoln vs Chesterfield

9 trong 11 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 6 trận sân nhà gần nhất tiếp Chesterfield, Lincoln có tới 5 lần phá lưới khách +2 bàn mỗi 90 phút. 4 trận sở hữu địa lợi kể từ đầu mùa của Lincoln đều có từ 3 tình huống lưới rung trở lên. Với Chesterfield, họ cũng “nổ” tới 8 bàn chỉ trong 4 chuyến làm khách vừa qua. Mưa gôn!

Dự đoán kết quả

Lincoln vs Chesterfield: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Lincoln vs Chesterfield 1h00 ngày 49 (EFL Trophy) 1
Thành tích đối đầu giữa Lincoln vs Chesterfield

Thành tích gần đây Lincoln vs Chesterfield

Nhận định Lincoln vs Chesterfield 1h00 ngày 49 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của đội Lincoln 
Nhận định Lincoln vs Chesterfield 1h00 ngày 49 (EFL Trophy) 3
Thành tích gần đây của đội Chesterfield

Đội hình dự kiến:

  • Lincoln: Wickens; Jackson, Hamer, Roughan; Darikwa, McKiernan, Erhahon, Bayliss, Jefferies; Cadamarteri, Makama
  • Chesterfield: Boot; Daley-Campbell, Williams, Naylor, Gordon; Banks, Oldaker; Drummond, Jacobs, Dobra; Quigley

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X