Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lillestrom vs Sarpsborg 22h00 ngày 28/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả trận đấu Lillestrom vs Sarpsborg thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán - thống kê tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Lillestrom vs Sarpsborg

Lillestrom vs Sarpsborg
Lillestrom vs Sarpsborg

Sau trận thua sấp mặt với 3 bàn không gỡ trên sân của Molde, Lillestrom đã nhanh chóng lấy lại sự cân bằng khi đánh bại Stromsgodset 3-1 trên sân nhà. Nhìn vào những gì diễn ra ngày hôm đó, đây là trận thắng xứng đáng với các học trò HLV Andreas Georgson khi họ tung ra tới 22 pha dứt điểm và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2.32. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 ở 5 trận gần nhất (1 giao hữu) của đội chủ sân Åråsen Stadion.

Sau 14 lần ra sân tại Eliteserien mùa giải năm nay, Lillestrom có 6 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 7 trận thua. Giống như chiến dịch 2023, sự ổn định dường như không có trong từ điển của thầy trò ông Georgon. Ngoài ra sau 7 lần đón khách đã qua tại giải VĐQG, Lillestrom chỉ thắng 2 (thua 4).

Cầm vàng lại để vàng rơi, Sarpsborg vừa “mất điểm” một cách đáng tiếc trên sân nhà trước đương kim Á quân Brann. Có bàn mở điểm ở phút ... 90+1 nhưng lợi thế của các học trò HLV Christian Michelsen chỉ duy trì trong vòng 3 phút. Dù sao cũng cần dành những lời khen khi Sarpsborg bị xếp “nằm dưới” nhưng lại có một thế trận tốt hơn hẳn. Giống như Lillestrom, các vị khách đã 3 trận bất bại liên tiếp và đối thủ gần nhất hạ gục họ là ĐKVĐ Bodo Glimt.

Tuy nhiên nhìn lại nửa chặng đường đã qua ở chiến dịch 2024, tình hình của Sarpsborg lại đang khá ảm đạm khi giờ họ chỉ đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH. Tín hiệu tích cực phần nào đến từ màn trình diễn không quá tệ trên sân khách: chỉ thua 3/10 chuyến hành quân gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6).

Sân nhà xem ra không phải lợi thế của Lillestrom trong khi Sarpsborg lại “đi khách” khá ổn. Thêm vào đó, đoàn quân của HLV Christian Michelsen còn toàn thắng ở 3 lần so tài gần nhất giữa đôi bên tại giải VĐQG. Thế nên có thể tin tưởng Sarpsborg sẽ sở hữu ít nhất 1 điểm rời Åråsen Stadion.

Nhận định diễn biến Lillestrom vs Sarpsborg

Cả Lillestrom và Sarpsborg đều không phải những đội bóng được đánh giá cao ở khả năng săn bàn. Bằng chứng, chủ nhà mới có 18 bàn thắng trong khi con số này bên phía các vị khách chỉ là 22. Thế nhưng ở một trận đấu vừa sức cho mục tiêu có điểm của cả hai, hoàn toàn có thể chờ đợi vào một thế trận ăn miếng trả miếng. Hơn nữa, sự lỏng lẻo từ hàng thủ đôi bên cũng khiến kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung được hy vọng.

Dự đoán kết quả

Lillestrom 2-2 Sarpsborg

Thành tích đối đầu

Nhận định Lillestrom vs Sarpsborg 22h00 ngày 287 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Lillestrom vs Sarpsborg

Thành tích gần đây Lillestrom vs Sarpsborg

Nhận định Lillestrom vs Sarpsborg 22h00 ngày 287 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Lillestrom
Nhận định Lillestrom vs Sarpsborg 22h00 ngày 287 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sarpsborg

Đội hình dự kiến:

  • Lillestrom (4-3-3): Mads Christiansen; Eric Larsson, Ruben Gabrielsen, Espen Garnas, Kristoffer Tonnessen; Ylldren Ibrahimaj, Marius Lundemo, Gjermund Asen; Eric Kitolano, Thomas Lehne Olsen, Uba Charles.
  • Sarpsborg (4-2-3-1): Marko Ilic; Eirik Wichne, Magnar Odegaard, Franklin Tebo Uchenna, Anders Hiim; Jeppe Andersen, Aimar Sher; Peter Reinhardsen, Rafik Zekhnini, Stefan Johansen; Tony Meister.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X