Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lille vs Real Madrid (02h00 ngày 3/10): Chặn chuỗi thua tại Pháp

Thứ Hai 30/09/2024 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ có lần đầu tiên chạm mặt Lille khi hành quân đến sân Pierre-Mauroy ở vòng đấu này. Nhà đương kim vô địch Real Madrid đã có khởi đầu hoàn hảo khi đánh bại Stuttgart ở vòng đấu đầu tiên.

Nhận định bóng đá trận đấu Lille vs Real Madrid

Real Madrid đã nối dài khởi đầu bất bại của mình ở mùa giải năm nay khi đánh bại Stuttgart trong ngày ra quân ở Champions League. Los Blancos gặp rất nhiều vất vả nhưng đã giành chiến thắng 3-1 chung cuộc nhờ 2 bàn cuối trận của Antonio Rudiger và Endrick.

Nhận định Lille vs Real Madrid (02h00 ngày 310) Chặn chuỗi thua tại Pháp 1
Real Madrid đánh bại Stuttgart ở trận ra quân tại C1 mùa này

Sau trận đấu đó, Real Madrid tiếp tục duy trì phong độ tốt bằng những chiến thắng trước Espanyol và Alaves. Phải đến trận derby Madrid cuối tuần qua thì Real mới bị mất điểm.

Bầu không khí tại sân Civitas Metropolitano trở nên điên cuồng sau khi Eder Militao mở tỉ số cho Real Madrid. Màn ăn mừng của thủ môn Thibaut Courtois trước đội bóng cũ đã kích động các cổ động viên của Atletico. Một cơn mưa đồ vật đã được ném xuống chỗ của Courtois và khiến cho trận đấu phải tạm dừng hơn 20 phút. HLV Diego Simeone và các cầu thủ Atletico đã phải ra mặt khuyên can các cổ động viên để trận đấu được tiếp tục.

Dưới sức ép khổng lồ, Real Madrid đã không thể giữ được chiến thắng. Angel Correa vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Atletico ở phút bù giờ.

Kết quả này vẫn giúp Real Madrid thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Barca xuống còn 3 điểm. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Barca đã thất thủ trên sân của Osasuna với tỉ số 2-4.

Giải quyết xong mặt trận quốc nội, Real Madrid lại chuyển hướng sang đấu trường Champions League. Nhà đương kim vô địch sẽ hành quân đến Pháp ở vòng đấu này để đối đầu với Lille. Đây là lần đầu tiên hai câu lạc bộ gặp gỡ nhau trong lịch sử.

HLV Carlo Ancelotti từng có những trải nghiệm không vui khi đối đầu với Lille trước đây. Ông chỉ thắng 2 trong 5 trận đấu trước Lille trong quá khứ. Hiện tại, Real Madrid cũng đang có chuỗi 2 thất bại liên tiếp khi đến làm khách ở nước Pháp, đều do tay của Paris Saint-Germain.

Dẫu sao, Real Madrid vẫn có sự tự tin cao khi họ bất bại 14 trận gần nhất ở Champions League, giành tới 10 chiến thắng. Real có thể cân bằng thành tích 15 trận bất bại từng đạt được dưới thời Zinedine Zidane vào năm 2017 nếu không để thua Lille.

Đáng tiếc cho Real Madrid khi tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe đã gặp phải chấn thương và phải nghỉ cho đến loạt trận quốc tế tháng 10. Fran Garcia bị đau sau pha vào bóng dẫn tới thẻ đỏ của Marcos Llorente nên chưa chắc ra sân ở trận này. Thủ môn Thibaut Courtois cũng đang phải chạy đua với thời gian vì gặp chấn thương cơ trước Atletico.

David Alaba đang tiếp tục quá trình hồi phục sau chấn thương ACL. Brahim Diaz và Dani Ceballos đang chấn thương. Tin vui với Real là Eduardo Camavinga đã trở lại sau 1 tháng ngồi ngoài.

Nhận định Lille vs Real Madrid (02h00 ngày 310) Chặn chuỗi thua tại Pháp 2
Lille vừa trải qua một giai đoạn có phong độ vô cùng thảm họa

Lille là đội bóng Pháp duy nhất không thắng ở trận ra quân tại Champions League năm nay. Họ để thua 0-2 trên sân của Sporting Lisbon. Sau đó ít ngày, Lille tiếp tục mất điểm khi bị Strasbourg cầm hòa ngay trên sân nhà.

Phải tới cuối tuần trước thì Lille mới tìm lại được niềm vui chiến thắng khi hạ gục Le Havre với tỉ số 3-0. 3 điểm này giúp Lille đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận tệ hại nhất của họ trong hơn 6 năm qua, và kịp chuẩn bị một tâm lý vững vàng trước màn tiếp đón nhà vua của Champions League là Real Madrid.

Lille có thể tự tin đôi chút ở trận đấu này khi họ đã thắng 7 trong 8 trận sân nhà gần nhất ở cúp châu Âu kể từ đầu mùa giải năm ngoái, hòa trận còn lại.

Lần gần nhất Lille tiếp đón một đội bóng Tây Ban Nha cũng khép lại bằng chiến thắng. Đó là khi Lille đánh bại Sevilla ở Champions League vào năm 2021.

Lực lượng của Lille gặp một số vấn đề khi tiền vệ trẻ quan trọng Hakon Arnar Haraldsson dính chấn thương. Ismaily và Samuel Umtiti cũng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nabil Bentaleb vẫn đang bị ốm. May mắn là Lille đang có 2 cầu thủ đạt phong độ cao trên hàng công là Edon Zhegrova và Jonathan David.

Nhận định đặc biệt Lille vs Real Madrid

Từ 3 bàn trở lên: Có ít nhát 3 bàn được ghi ở 4/6 trận gần nhất của Lille. 3/4 trận gần nhất của Real Madrid cũng có từ 3 bàn trở lên.

Hai đội ghi bàn: 4 trận gần nhất của Real Madrid khép lại với kết quả hai đội ghi bàn. Hàng thủ của Real hứa hẹn cũng thiếu vắng một số trụ cột và đây là cơ hội cho Lille tìm kiếm bàn thắng.

Real Madrid chiến thắng: Trên lý thuyết, Real Madrid là đội mạnh hơn và sẽ dễ dàng có chiến thắng ở trận đấu này. Từ đầu mùa, Real Madrid vẫn duy trì được thành tích bất bại. Hàng công của Real có nhiều nhân tố siêu sao và sẵn sàng tỏa sáng.

Dự đoán kết quả Lille vs Real Madrid: 1-2

Thông tin xung quanh trận Lille vs Real Madrid

Lille vs Real Madrid
Nhận định Lille vs Real Madrid

- Real Madrid bất bại 11 trận gần đây.

- Real Madrid thủng lưới 4 trận gần nhất.

- Hai đội ghi bàn trong 4/5 trận gần nhất của Real.

- Real Madrid mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Real có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Lille có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này lên đến 67%.

- Trọng tài Maurizio Mariani rút ra trung bình 0,31 thẻ đỏ và 4,83 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lille vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Lille (4-3-3): Chevalier; Tiago Santos, Diakite, Alexsandro, Gudmundsson; Andre, Andre Gomes, Angel Gomes; Zhegrova, David, Sahraoui

Real Madrid (4-3-3): Lunin; Carvajal, Eder Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Camavinga, Tchouameni; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Junior

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X