Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lille vs Marseille (02h00 ngày 21/5): Xây chắc top 5

Thứ Bảy 20/05/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille cần phải giữ vị trí thứ 5 hiện tại nếu muốn được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Họ cần phải tiếp tục duy trì chiến thắng khi Rennes và Lyon đang đuổi đến rất gần.

Nhận định trận đấu Lille vs Marseille

Lille bước vào trận đấu này khi chỉ giành được 1 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất. Họ để thua 0-1 trước Reims trước khi bị cầm hòa không bàn thắng bởi Monaco.

Nhìn rộng hơn, Les Dogues chỉ thua 2 trong số 11 trận gần nhất ở Ligue 1, giành 5 chiến thắng và 4 trận hòa trong giai đoạn này. Họ có được 4 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất.

Nhận định Lille vs Marseille (02h00 ngày 215) Xây chắc top 5 1
Lille chật vật cầm hòa Monaco 0-0 ở vòng đấu trước

Lille chưa phải nếm trải thất bại tại sân Pierre-Mauroy kể từ tháng 8 năm ngoái. Họ đã thắng 12 và hòa 4 trận trên mọi đấu trường khi thi đấu tại sân nhà của mình. Lille còn ghi được 2 bàn trở lên ở 11 trận trong số đó.

Lille đã thắng 3 trận gần nhất trên sân nhà. Tính rộng ra thì họ thắng 5 trong 6 trận gần nhất. Những bại tướng của Lille bao gồm Strasbourg, Brest, Lorient, Montpellier và Ajaccio. Trong khi đó, đội duy nhất cầm hòa được Lille là Lyon.

Chỉ có Lens là để thua trên sân nhà ít hơn Lille mùa này. Do đó, đoàn quân của Paulo Fonseca có đầy đủ tự tin để hướng tới một kết quả tốt trước Marseille và tiếp tục hy vọng được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Nhận định Lille vs Marseille (02h00 ngày 215) Xây chắc top 5 2
Marseille là đội có thành tích sân khách tốt

Trong khi Lille sở hữu thành tích sân nhà tốt thì Marseille lại là đội có thành tích sân khách tốt thứ hai tại Ligue 1 mùa này. Họ chỉ thua 2 trong 17 trận gần nhất trên sân khách, sở hữu thành tích phòng ngự tốt nhất trên sân đối phương khi mới chỉ thủng lưới 13 bàn.

Dù để thua Lens ở trận sân khách nhất nhưng Marseille đã bất bại trong 11 trận đấu trước đó. Đoàn quân của Igor Tudor kiếm được tới 8 trận thắng liên tiếp trên sân khách trong giai đoạn từ tháng 11 tới tháng 3.

Trong thời gian gần đây, Marseille đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Chiến thắng trước Angers ở vòng đấu trước đồng nghĩa với việc Marseille chỉ thua 1 trong 10 trận gần đây.

Alexis Sanchez tiếp tục thể hiện được phong độ săn bàn ấn tượng. Anh đã có 18 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Chân sút người Chile chỉ ghi ít hơn Lionel Messi vỏn vẹn 1 bàn ở mùa giải năm nay.

Marseille đã thu về 39 điểm trong 17 trận đấu trên sân khách mùa này, chỉ ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng PSG. Do đó, trận đấu tới hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến khó lường bởi cả hai đội bóng đều sở hữu thành tích đáng gờm.

Nhận định đặc biệt Lille vs Marseille

Hai đội được đánh giá ngang bằng ở trận đấu tới, nhưng Lille nhỉnh hơn đôi chút và dễ là đội giành chiến thắng hơn. Có thể tin rằng đội chủ nhà sẽ không thua ở trận đấu này.

Số lượng bàn thắng cũng có thể chạm mốc 3 bàn khi cả hai đội đều ghi bàn tốt. Cả Lille và Marseille đều đã vượt qua mốc 60 bàn thắng ở mùa giải này. Cả hai đội đều có những chân sút tốt nên rất dễ để trận đấu này cán qua mốc 3 bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Lille 2-1 Marseille

Thông tin xung quanh trận Lille vs Marseille

nhan dinh bong da soi keo Lille vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Lille vs Marseille
  • Lille: Tiago Djalo chấn thươn. Jose Fonte và Alexsandro Ribeiro bị treo giò. Alan Virginius đan thi đấu cho Pháp ở World Cup U20.
  • Marseille: Amine Harit và Azzedine Ounahi chấn thương.

- Có nhiều hơn 2,5 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Marseille.

- Marseille bất bại 9/10 trận gần nhất.

- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Marseille.

- Có ít nhất 3 bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất của Lille.

- Có bàn hiệp một ở 5 trận gần nhất của Marseille.

- Lille ghi bàn mở tỉ số trong 6 trận gần nhất gặp Marseille.

- Lille giữ sạch lưới ở 4/6 trận sân nhà gần nhất gặp Marseille.

- Cả hai đội cùng giữ sạch lưới 10/35 trận mùa này.

- Lille mới tịt ngòi 1/17 trận sân nhà. Còn Marseille mới tịt ngòi 2/17 trận sân khách.

Phong độ và thành tích đối đầu Lille vs Marseille

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Lille vs Marseille (02h00 ngày 215) Xây chắc top 5 3
Đội hình dự kiến Lille vs Marseille

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X