Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Clermont 21h00 ngày 4/2 (VĐQG Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Clermont thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lille vs Clermont

Lille vs Clermont
Lille vs Clermont

Lille chỉ thua 1 trong 20 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, việc hòa quá nhiều khiến đội bóng của Paulo Fonseca không thể có được những cú tăng tốc quan trọng ở cuộc đua Ligue 1. Xét riêng giải VĐQG Pháp, Lille đã hòa 8/19 trận đã qua, nhiều nhất giải.

Mới nhất chính là kết quả 1-1 bế tắc trên sân Montpellier, trận hòa thứ 3 của Lille trong 5 vòng đấu gần nhất. Vẫn đứng thứ 5 BXH nhưng Lille hiện chỉ hơn 3 điểm so với vị trí thứ 8 và nếu không giải quyết sớm “bệnh hòa” này họ hoàn toàn có thể bị Reims hay Marseille vượt mặt.

Vòng 20 tối mai, Lille trở về sân nhà Stade Pierre Mauroy tiếp Clermont – đội đang đứng áp chót BXH. Ít nhất về lý thuyết, đây là đối thủ không thể tốt hơn để Lille tìm lại thói quen chiến thắng. Cần biết 10 trận gần đây, Clermont không thắng… tới 9.

Clermont bước vào trận đấu này với “tư cách” là đội sở hữu hàng công kém nhất giải (14 bàn sau 19 trận). Kết quả hòa trong 2 cuộc chạm trán liên tiếp với Lille khiến nhiều người lo ngại cho đội chủ nhà nhưng đừng quên thầy trò Fonseca đã thắng tới 7/9 trận mới nhất tại Stade Pierre Mauroy.

  • Lựa chọn: Lille

Nhận định hiệp 1 Lille vs Clermont

7 trận sân nhà gần đây chứng kiến Lille thắng 6 (và hòa 1) sau 45 phút đầu tiên. Hiệu số bàn 45 phút đầu của thầy trò Fonseca trong chuỗi trận đó là rất đẹp: 14-0. Trong khi đó, Clermont đã thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất ở 3 trong 4 trận làm khách mới đây. Lille đủ tốt để bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn!

  • Lựa chọn: Lille hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Lille vs Clermont

5 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa 2 đội, chưa từng xuất hiện kịch bản cả 2 phía cùng ghi bàn. Tính bình quân, chỉ 1.4 pha lập công được ghi mỗi 90 phút ở các cuộc đụng độ đó. 13 trong 15 vòng đấu Ligue 1 liên tiếp của Lille, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trong khi, Clermont – như đã nhấn mạnh bên trên – là hàng công kém nhất giải.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Lille vs Clermont: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Lille vs Clermont 21h00 ngày 42 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Lille vs Clermont

Thành tích gần đây

Nhận định Lille vs Clermont 21h00 ngày 42 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của Lille
Nhận định Lille vs Clermont 21h00 ngày 42 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của Clermont

Đội hình dự kiến

  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Ribeiro, Ismaily; Andre, Bentaleb; Zhegrova, Gudmundsson, Gomes; David
  • Clermont: Ndiaye; Pelmard, Ogier, Caufriez; Zeffane, Magnin, Gastien, Borges; Boutobba, Rashani; Nicholson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X