Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lille vs Chelsea (3h00 ngày 17/3): Khó cản The Blues vào tứ kết

Thứ Tư 16/03/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Lille vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.

Rất khó để Lille làm nên bất ngờ


Những lá thăm may rủi đưa Chelsea đụng độ Lille ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Dù chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình ở vòng bảng, nhưng The Blues vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng nước Pháp. Ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, thầy trò Thomas Tuchel đã chứng tỏ bản lĩnh của đội ĐKVĐ khi giành chiến thắng 2-0. Đó là trận đấu mà Chelsea không tạo ra sự vượt trội so với đối thủ, thậm chí họ chỉ dứt điểm 9 lần so với 15 của đội khách.
 
Lille vs Chelsea
 Chelsea đánh bại Lille 2-0 ở lượt đi trên sân nhà

Tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn vẫn giúp đội bóng thành London có được lợi thế sau trận lượt đi. 2 bàn thắng của Kai Havertz và Christian Pulisic giúp Chelsea dễ đá hơn rất nhiều ở trận lượt về. Sau trận đấu với Lille trên sân Stamford Bridge, The Blues đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tỷ phú Roman Abramovich đã bị chính phủ Vương quốc Anh phong tỏa tài sản, trong đó giá trị nhất là CLB Chelsea.

Đội bóng thành London vẫn được hoạt động, song phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt. Chelsea không được mua, bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, nhiều hoạt động kinh doanh của họ cũng phải dừng lại. Tài khoản ngân hàng của Chelsea đã bị phong tỏa, họ cũng chỉ có thể chi tiêu tối đa 20.000 bảng cho các trận đấu trên sân khách của CLB. Thậm chí HLV Thomas Tuchel còn nói đùa rằng nếu CLB không đủ tiền đi máy bay ông sẽ lái xe 7 chỗ đưa các cầu thủ đi thi đấu.

Khó khăn là vậy, song phong độ của Chelsea trong thời gian gần đây vẫn được duy trì ổn định. Trước chuyến làm khách trên sân của Lille, Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0, trước đó nữa là chiến thắng 3-1 trên sân của Norwich. Tính ra The Blues đang có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi mặt trận. Chuỗi phong độ ấn tượng đang giúp đội bóng của Thomas Tuchel tự tin trước chuyến làm khách trên đất Pháp.
 
Lille vs Chelsea
Lille vs Chelsea lượt về vòng 1/8 Champions League

Với việc đã thắng 2-0 ở lượt đi, Chelsea nhiều khả năng sẽ chơi chặt chẽ trước khi chờ đợi cơ hội ghi bàn bằng những tình huống phản công ở tốc độ cao. Họ hiểu rằng chỉ cần một tình huống tận dụng cơ hội và ghi bàn sẽ khiến cơ hội để Lille làm nên bất ngờ gần như không còn. Nhận định Lille vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội bóng nước Anh, với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, sẽ không bất ngờ nếu The Blues bảo vệ thành quả và giành vé vào tứ kết. 

Bên kia chiến tuyến, kể từ sau thất bại trước Chelsea phong độ của Lille đã dần được cải thiện. Tại Ligue 1, các nhà ĐKVĐ nước Pháp đã bất bại ở 5 trận đấu gần nhất, bao gồm 3 chiến thắng. Thành tích này cũng đã giúp Lille lên vị trí thứ 6 trên BXH. Phát biểu trước trận lượt về, HLV Jocelyn Gourvennec tuyên bố cơ hội đi tiếp của Lille là vẫn còn. Nếu họ có thể tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, họ hoàn toàn có hy vọng đánh bại Chelsea.
 
Lille vs Chelsea
Không dễ để Lille tạo ra cuộc lội ngược dòng trước Chelsea

Việc Inter Milan đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại Anfield và Benfica làm nên bất ngờ khi loại Ajax sẽ là động lực rất lớn để Lille tin tưởng có thể tạo ra địa chấn trước Chelsea. Thực tế thì ở Champions League mùa này, Chelsea tỏ ra có phần yếu tâm lý khi chơi xa nhà. Họ chỉ thắng được đối thủ quá yếu là Malmo với tỷ số tối thiểu, còn để thua Juventus và bị Zenit cầm hòa. Bởi vậy khi được chơi trên sân nhà Pierre Mauroy, Lille sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Lille vs Chelsea

Lille vs Chelsea

Tỷ lệ trận Lille vs Chelsea được ấn định ở mức 0.5 bàn nghiêng về phía đội khách. Lúc này, Lille không phải địa chỉ đáng tin khi thua kèo tới 5/8 trận mới đây. Ngược lại, Chelsea tạo cảm giác an toàn khi thắng kèo 5/7 trận vừa qua. Lille có lợi thế sân nhà nhưng Chelsea đã thắng Lille 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Chelsea cũng đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất gặp Lille trên mọi đấu trường. Nhiều khả năng Chelsea sẽ thắng Lille với cách biệt 1 bàn trận này.

Chọn: Chelsea (-0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Lille vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Lille vs Chelsea ở mức 2.5. Chắc chắn đội chủ nhà sẽ phải chơi tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng, điều đó giúp Chelsea có cơ hội thực hiện những tình huống phản công. Một khi đội khách có bàn thắng đội bóng nước Pháp càng phải chơi tấn công. Bongda24h.vn nhận định sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng ở trận đấu này.

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Lille vs Chelsea

Lille phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp, bởi vậy họ sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lợi thế sân nhà sẽ giúp đội bóng này tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của thủ môn Mendy, nhưng cũng giống như trận lượt đi, Bongda24h.vn nhận định đẳng cấp của Chelsea sẽ được thể hiện. Đội khách sẽ tận dụng những cơ hội để chiếm lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Lille 0-1 Chelsea

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Lille vs Chelsea

Lille vs Chelsea
Tỷ lệ phạt góc cả trận Lille vs Chelsea ở con số 10. Ở trận lượt đi, có tổng cộng 10 quả phạt góc xuất hiện. 6 trong số đó thuộc về Lille còn 4 thuộc về Chelsea. Ở trận lượt về trên đất Pháp, với việc đội chủ nhà cần bàn thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, khả năng sẽ lại có một trận đấu với nhiều tình huống phạt góc. Bongda24h.vn nhận định sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc ở trận đấu trên đất Pháp.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Lille 6-5 Chelsea

Thông tin xung quanh

  • Chelsea đã sạch lưới ở 7/9 trận gần nhất tại Champions League.
  • Chelsea đã thắng Lille 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Chelsea đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại Champions League.
  • Chelsea đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất gặp Lille trên mọi đấu trường.

Thông tin lực lượng 

Lille: Đầy đủ lực lượng
Chelsea: Chilwell, James chấn thương. Khả năng ra sân của Azpilicueta, Hudson-Odoi còn bỏ ngỏ.

Phong độ gần đây của Lille


Phong độ gần đây của Chelsea


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Lille vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 1-2

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 Nam Mỹ, V.League, Hạng nhất Quốc gia, Bundeslia... Lịch trực tiếp...
Chính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của ChelseaChính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của Chelsea
Đại diện Chính phủ Anh lên tiếng đáp trả Chelsea sau khi đội bóng này yêu cầu trận đấu tại FA Cup diễn ra trên sân không khán giả.
Chelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA CupChelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA Cup
FA không cho phép Chelsea bán vé trận đấu với Middlesbrough tại tứ kết FA Cup sắp tới
Vì sao Chelsea vẫn mặc áo có logo Three dù bị cắt tài trợ?Vì sao Chelsea vẫn mặc áo có logo Three dù bị cắt tài trợ?
Chelsea sẽ tiếp tục mặc áo có in logo nhà tài trợ Three trong các trận đấu dù công ty viễn thông của Anh đã cắt tài trợ.
Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman AbramovichChelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich
Người phát ngôn của Thủ tướng Anh khẳng định rằng Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich trong các trận đấu của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X