Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liepaja vs Vikingur 22h00 ngày 11/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 10/07/2024 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liepaja vs Vikingur thuộc vòng loại cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Liepaja vs Vikingur

Liepaja vs Vikingur
Liepaja vs Vikingur

Xét về kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu lục, Liepaja có phần vượt trội so với Vikingur. Từ năm 2021 đến 2023, họ đều giành vé tham dự Conference League, thậm chí mùa giải 2022, Liepaja còn lọt vào vòng loại thứ 2 nhưng không thể tạo bất ngờ trước Young Boys. Còn với Vikingur, 2 mùa giải gần nhất, đại diện đến từ Đảo Faroe đều dừng bước từ vòng sơ loại thứ nhất.

Tuy nhiên, trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai, chính Vikingur lại là cái tên được đánh giá cao cơ hội có chiến thắng dù phải đá trên sân đối phương. Thời điểm hiện tại, phong độ Liepaja đang xuống dốc không phanh khi để thua liên tiếp 4 trận gần đây, trong đó có 3 trận diễn ra trên sân nhà. Tính ở tất cả các đấu trường, Liepaja thua 5/6 trận gần nhất.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Vikingur hành quân đến Latvia lần này với sự tự tin nhất định. Á quân giải VĐQG Đảo Faroe đang đá cực “bay” với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, ghi tới 14 bàn, không một lần để thủng lưới. Màn trình diễn này là đủ để giới chuyên môn tin rằng Vikingur sẽ có chiến thắng ngay trên sân Liepaja

Nhận định hiệp 1 Liepaja vs Vikingur

Liên tiếp 5 trận vừa qua Liepaja không thắng và nhận 3 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Vikingur đang nhập cuộc rất ấn tượng khi thắng 3/5 trận gần đây trước giờ nghỉ. Trên sân khách, đội bóng đến từ Faroe cũng thắng liên tiếp cả 2 trận gần nhất trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Liepaja vs Vikingur

Hàng thủ đội chủ nhà đang đá cực tệ với 13 lần để thủng lưới trong 4 trận gần đây và cả 4 trận đều có tổng số bàn thắng đạt mốc 3. Trong khi đó, các chân sút đội khách lại hoạt động rất hiệu quả với 13 bàn trong 4 trận gần nhất. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Liepaja vs Vikingur: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Liepaja vs Vikingur 22h00 ngày 117 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Liepaja
Nhận định Liepaja vs Vikingur 22h00 ngày 117 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Vikingur

Đội hình dự kiến

  • Liepaja: Kurakins, Faye, Uldrikis, Pape Fall, Kangars, Faye, Ivanovs, Baidoo, Dodo, Baghdasaryan, Diouf Ndiaye Doudou
  • Vikingur: Reynatrod, Gregersen, Gregersen, Ari Olsen, Svensson, Turi, Ellingsgaard, Bardarson, Atlason, Kallsberg, Nielsen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X