Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liechtenstein vs Slovakia 1h45 ngày 21/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 19/06/2023 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liechtenstein vs Slovakia thuộc vòng loại Euro 2024 đêm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Liechtenstein vs Slovakia

Liechtenstein vs Slovakia
Liechtenstein vs Slovakia

Slovakia đã khởi đầu vòng loại Euro 2024 một cách chật vật khi để Luxembourg cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, họ nhanh chóng lấy lại sự tự tin khi đánh bại Bosnia ở lượt trận thứ 2 và lượt trận thứ 3 diễn ra cách đây vài ngày, thầy trò HLV Calzona có chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi vượt qua Iceland ngay trên sân đối phương để chiếm lĩnh vị trí thứ 2 tại bảng J.

Rạng sáng mai, Slovakia tiếp tục đá trên sân khách với chuyến hành quân đến sân của Liechtenstein. Xét về mọi khía cạnh, giữa 2 đội có sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang hoàn toàn ủng hộ Slovakia. Con số thống kê cho thấy 7 lần đụng độ trong thế kỷ 21, Liechtenstein không thắng, nhận 5 thất bại và cả 5 trận, họ đều thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Phong độ hiện tại của Liechtenstein cũng đang xuống dốc khi họ để thua liên tiếp 16 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường. Tính riêng tại bảng J vòng loại Euro 2024, sau 3 trận, Liechtenstein thua 0-4 trên sân Bồ Đào Nha, 0-7 ngay trên sân nhà trước Iceland và mới nhất là thất bại 0-2 trước Luxembourg. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu họ nhận thêm một trận thua đậm nữa trước Slovakia.

  • Lựa chọn: Slovakia

Nhận định hiệp 1 Liechtenstein vs Slovakia

Slovakia đang nhập cuộc tương đối tốt với 6 trận bất bại gần đây trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Liechtenstein thua liên tiếp 8 trận sân nhà gần đây trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngoài ra, 7 lần đụng độ gần nhất, Slovakia cũng đánh bại đội chủ nhà 5 lần trong 45 phút đầu. Khách hiệp 1, vì thế trở thành sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Slovakia hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Liechtenstein vs Slovakia

Sau 3 trận đã đá, hàng thủ Liechtenstein nhận tới 13 bàn thua. 7 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, cũng có 5 trận khép lại với từ 4 bàn trở lên. Bên cạnh đó, 5 trận sân khách gần nhất của Slovakia, có 3 trận kết thúc với từ 4 bàn trở lên. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Liechtenstein vs Slovakia: 0-5

Thành tích đối đầu

Nhận định Liechtenstein vs Slovakia 1h45 ngày 216 (Vòng loại Euro 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Liechtenstein vs Slovakia

Thành tích gần đây Liechtenstein vs Slovakia

Nhận định Liechtenstein vs Slovakia 1h45 ngày 216 (Vòng loại Euro 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Liechtenstein
Nhận định Liechtenstein vs Slovakia 1h45 ngày 216 (Vòng loại Euro 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Slovakia

Đội hình dự kiến:

  • Liechtenstein: Buchel; Wolfinger, Malin, Traber, Hofer, Meier; Luchinger, Hasler, Goppel; Sele, Gassner
  • Slovakia: Dubravka; Pekarik, Gyomber, Vavro, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Mak, Polievka, Haraslin

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X