Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liechtenstein vs Albania 01h45 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 06/10/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liechtenstein vs Albania lúc 01h45 ngày 7/10 (Bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Liechtenstein vs Albania 01h45 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Liechtenstein vs Albania

Liechtenstein vừa có một trận đấu mở màn đáng quên khi chịu thất bại 0-8 trước Tây Ban Nha. Điều đáng nói đó là trận thua thứ 8 trong 10 trận gần nhất của thầy trò Pauritsch. Thành tích bết bát khiến cho người hâm mộ mất đi niềm tin vào đội bóng, kể cả khi họ được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu này, hi vọng vào một kết quả thuận lợi cũng là điều quá xa vời.

Bên phần sân đối diện, lại là một bối cảnh hoàn toàn khác, Albania có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-1 trước đội bóng nhỏ bé FYR Macedonia. Với 3 điểm có được, họ cùng Italia và Tây Ban Nha đang chia sẻ 3 vị trí đầu tiên của bảng G. Giờ đây khi chỉ phải làm khách trước Liechtenstein đang trong giai đoạn khủng hoảng, sẽ là cơ hội để thầy trò De Biasi giành thêm điểm số qua đó nuôi hi vọng góp mặt tại Nga và 2 năm sau.

Trong quá khứ hai đội mới chỉ gặp nhau đúng 1 lần, kết quả Albania giành chiến thắng 2-0. Ở tình thế hiện tại, khi mà Liechtenstein vẫn không có dấu hiệu cải thiện phong độ trong khi Albania đang thi đấu ổn định, một chiến thắng là điều được dự đoán trước cho thầy trò De Biasi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Liechtenstein: Jehle, Rechsteiner, Kaufmann, Göppel, Büchel, Polverino, Hasler, Wieser, Büchel, Burgmeier, Salanović.
Albania: Berisha, Agolli, Mavraj, Hysaj, Djimsiti, Kukeli, Abrashi, Hyka, Xhaka, Gashi, Sadiku.

NHẬN ĐỊNH: Liechtenstein thua 0-1

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X