Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Libertad vs Cruzeiro 7h30 ngày 20/9 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 19/09/2024 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Libertad vs Cruzeiro thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Libertad vs Cruzeiro

Libertad vs Cruzeiro
Libertad vs Cruzeiro

Libertad dự Copa Sudamericana với tư cách là đội “xuống hạng” từ vòng đấu bảng Copa Libertadores. Ở vòng play-off, Libertad đánh bại đối thủ Ecuador Universidad Catolica với tổng tỉ số 3-1. Tới vòng 1/8, đại diện Paraguay này vượt qua Ameliano ở loạt đấu súng luân lưu 11m sau 2 lượt trận có kết quả hòa 0-0.

Đối thủ của Libertad ở tứ kết Sudamericana là CLB Brazil Cruzeiro, đội cũng vào tới vòng này nhờ giành chiến thắng ở chấm luân lưu tại vòng 1/8, trước Ứng viên Vô địch hàng đầu Boca Juniors. Trận lượt đi giữa 2 đội, Libertad có ưu thế địa lợi Estadio Tigo La Huerta, nơi họ thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận ở 2 giải đấu cấp châu lục mùa này.

Với Cruzeiro, đoàn quân của HLV Fernando Seabra đang không có phong độ như ý, chỉ thắng 2/9 trận. 11 chuyến làm khách vừa qua, Cruzeiro từ hòa đến thua tới 9 lần. 4 trận xa nhà tại Sudamericana mùa này, Cruzeiro cũng chỉ có được 1 khúc khải hoàn. Đáng chú ý, Cruzeiro chưa bao giờ giành chiến thắng trên sân một CLB Paraguay ở Sudamericana.

Với tất cả những dữ kiện quan trọng nêu trên, chủ nhà Libertad rõ ràng là lựa chọn an toàn hơn.

Nhận định hiệp 1 Libertad vs Cruzeiro

8 trận chính thức mới đây, Cruzeiro có 6 lần “tịt ngòi” hiệp 1. Thậm chí 5 trận trong số này cho tỉ số hòa 0-0 khi kết thúc 45 phút đầu. Với Libertad, toàn bộ 9 trận vừa qua của đại diện Paraguay tổng bàn nửa-đầu-trận đều trong khoảng 0-1. Trong đó, 7 trận chứng kiến Libertad “im tiếng” khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Libertad vs Cruzeiro

8/9 trận liên tiếp và toàn bộ 4 trận knock-out Copa Sudamericana mùa này của Libertad tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Về phía Cruzeiro, 4 chuyến hành quân xa của CLB Brazil tại Sudamericana 2024 chỉ chứng kiến cả thảy 5 tình huống lưới rung. 5/7 trận làm khách mới đây, Cruzeiro cũng không nhận hơn 1 bàn thua mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Libertad vs Cruzeiro: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Libertad vs Cruzeiro

Nhận định Libertad vs Cruzeiro 7h30 ngày 209 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích gần đây của đội Libertad 
Nhận định Libertad vs Cruzeiro 7h30 ngày 209 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro

Đội hình dự kiến:

  • Libertad: M.Silva; Ramirez, Viera, Gimenez, Espinoza; A.Silva, Campuzano, Merlini; Fernandez, Cardozo, Melgarejo
  • Cruzeiro: Cassio; William, Ivaldo, Marcelo, Bruno; Henrique, Walace, Vitinho; Pereira; Dinenno, Diaz

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X