Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Libertad vs Atletico Mineiro 5h00 ngày 28/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Libertad vs Atletico Mineiro giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Libertad vs Atletico Mineiro

Libertad vs Atletico Mineiro
Libertad vs Atletico Mineiro

Cục diện bảng G Copa Libertadores trước lượt trận cuối cùng như sau: Paranaense với 10 điểm đã chắc chắn có được tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Vị trí thứ 2 thuộc về Atletico Mineiro với 9 điểm trong khi Libertad với 6 điểm đang có mặt ở vị trí thứ 3. Vị trí cuối cùng thuộc về Alianza Lima với 4 điểm. Như vậy, Atletico Mineiro sẽ là cái tên tiếp theo giành vé nếu không thua trên sân Libertad.

Về lý thuyết, Libertad vẫn còn cơ hội nếu đánh bại đại diện đến từ Brazil. Nên nhớ, lượt đi, họ đã hạ Atletico Mineiro 1-0 ngay trên sân đối phương và trận tiếp Atletico Mineiro sân nhà gần nhất, Libertad cũng có chiến thắng 1-0. Mặc dù vậy, thời điểm tại, rất khó để kịch bản cũ xảy ra. Sân nhà không còn là điểm tựa đối với Libertad khi họ để thua liên tiếp 2 trận gần nhất trước Paranaense và Alianza Lima.

Về phía Atletico Mineiro, sau 2 trận ra quân thất bại, thầy trò HLV Scolari đã trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp để cầm chắc tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Tính ở tất cả các đấu trường, Atletico Mineiro cũng chỉ thua 1/11 trận vừa qua, giành tới 8 chiến thắng. Trên sân khách, Atletico Mineiro thắng tới 4/6 trận gần đây và cả 4 trận, họ đều mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Atletico Mineiro

Nhận định hiệp 1 Libertad vs Atletico Mineiro

Chỉ có 2 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 5 trận vừa qua của Libertad tại Copa Libertadores. Về phía, 3 trận liên tiếp gần đây của đại diện Brazil kết thúc hiệp đấu đầu tiên mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, Atletico Mineiro cũng không ghi bàn trước giờ nghỉ. Hiệp 1 dưới 1 bàn là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Libertad vs Atletico Mineiro

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Toàn bộ 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công. Chi tiết thứ 2, liên tiếp 4 trận vừa qua của Libertad có không quá 2 bàn và chi tiết cuối cùng, cả 7 trận gần đây của Atletico Mineiro cũng khép lại với kịch bản tương tự. Dưới 2.25 bàn trở thành phương án tối ưu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Libertad vs Atletico Mineiro: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Libertad vs Atletico Mineiro 5h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Libertad vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây Libertad vs Atletico Mineiro

Nhận định Libertad vs Atletico Mineiro 5h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Libertad
Nhận định Libertad vs Atletico Mineiro 5h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro

Đội hình dự kiến:

  • Libertad: Silva, Samudio, Piris, Viera, Flores, Riveros, Bogarin, Melgarejo, Caballero, Encisco, Santa Cruz
  • Atletico Mineiro: Everson, Dodo, Saravia, Jemerson, Lemos, Edenilson, Patrick, Otavio, Allan, Hulk, Paulinho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X