Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg 20h30 ngày 22/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen đang thể hiện phong độ ghi bàn hủy diệt với 8 bàn trong 2 trận gần nhất. Rất có thể Wolfsburg sẽ là đội tiếp theo phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Leverkusen.

Nhận định trận đấu Leverkusen vs Wolfsburg

Bayer Leverkusen đã phải hứng chịu thất bại bẽ bàng trước RB Leipzig ngay ở vòng 2 Bundesliga mùa này. Đó là thất bại đầu tiên sau 15 tháng của thầy trò Xabi Alonso.

 

Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg 20h30 ngày 229 (Bundesliga 202425) 1
Leverkusen thể hiện phong độ hủy diệt trong 2 trận đấu gần đây

 

Tuy nhiên, Leverkusen không mất nhiều thời gian để khôi phục tinh thần. Họ đã hủy diệt Hoffenheim ở vòng đấu trước với tỉ số 4-1. Ngay sau đó, Leverkusen cũng có màn ra quân mĩ mãn ở Champions League với chiến thắng 4-0 ngay trên sân nhà Feyenoord.

Những kết quả này tiếp thêm sự tự tin cho Leverkusen trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Sau 3 vòng đấu, Leverkusen đang đứng ở vị trí thứ 5 với 6 điểm, kém ngôi đầu của Bayern Munich 3 điểm.

Florian Wirtz vẫn đang là nguồn cảm hứng trên hàng công của Leverkusen khi đã đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo. Tiền đạo cắm Victor Boniface cũng đang có phong độ cao khi đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo. Cũng nhờ vậy mà Leverkusen đang đứng thứ 2 tại Bundesliga về số bàn thắng ghi được sau 3 vòng đấu.

 

Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg 20h30 ngày 229 (Bundesliga 202425) 2
Wolfsburg đang có phong độ không cao

 

Wolfsburg vừa phải đón nhận thất bại thứ 2 ở mùa giải này trên sân nhà Volkswagen Arena. “Bầy sói” cầm chân được Frankfurt cho đến khi Marmoush ghi bàn quyết định đem về chiến thắng 2-1 cho đội khách ở phút 82.

Ở mùa giải này, Wolfsburg mới chỉ thắng được tân binh Holstein Kiel ở vòng 2 với tỉ số 2-0. Đó là trận đấu mà Wolfsburg cũng gặp nhiều khó khăn khi để đối thủ tung ra tới 13 cú sút với 5 lần đưa bóng trúng đích.

Tính rộng ra, Wolfsburg chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Bundesliga, thua tới 4 trận. Đây là phong độ đáng báo động trước thềm chuyến làm khách tới sân của Leverkusen. Những kết quả này khiến Wolfsburg chôn chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Về mặt đối đầu, Wolfsburg cũng đang trải qua một giai đoạn lép vế khi không thắng Leverkusen trong 5 lần gặp gỡ gần nhất. Ở mùa giải năm ngoái, Wolfsburg thua cả hai lượt trận. Và với phong độ đang thể hiện, Leverkusen hoàn toàn có thể giáng một đòn nặng với Wolfsburg ở trận đấu tiếp theo.

Nhận định đặc biệt Leverkusen vs Wolfsburg

Leverkusen thắng cách biệt: Leverkusen đang được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này. Xét về phong độ, Leverkusen là đội trội hơn khi thắng 4/5 trận gần đây. Trong khi đó, Wolfsburg đã thua 2/4 trận ở mùa giải này. Về đối đầu, Leverkusen cũng bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Wolfsburg.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đối đầu giữa hai đội gần đây thường có ít bàn thắng xuất hiện. Tuy vậy, phong độ ghi bàn của Leverkusen và Wolfsburg đều cao. Leverkusen ghi được bàn thắng trong cả 10 trận gần đây, tổng cộng 22 bàn. Trong khi đó, Wolfsburg chỉ tịt ngòi 1/10 trận gần nhất.

Từ 2 bàn trở lên hiệp một: Hai đội đã ghi 8/14 bàn thắng của mình ở mùa giải năm nay trong hiệp một. 4/6 trận đấu của hai đội ở Bundesliga mùa này cũng đã có bàn mở tỉ số trong hiệp một.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Wolfsburg: 4-2

Thông tin xung quanh trận Leverkusen vs Wolfsburg

 

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg

 

- Leverkusen bất bại 5 trận gần nhất đối đầu Wolfsburg.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Leverkusen có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- Leverkusen mở tỉ số ở 6 trận gần nhất.

- Tỷ lệ thắng của Leverkusen ở trận này vượt trội, đạt 77%.

Phong độ và thành tích đối đầu Leverkusen vs Wolfsburg

 

Đội hình dự kiến

Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Xhaka, Andrich, Grimaldo; Terrier, Wirtz; Boniface

Wolfsburg (4-1-4-1): Grabara; Kaminski, Zesiger, Bornauw, Fischer; Ozcan; Tomas, Svanberg, Arnold, Baku; Wimmer

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X