Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg 22h30 ngày 2/4 (Bundesliga 2016/17)

Chủ Nhật 02/04/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leverkusen vs Wolfsburg lúc 22h30 ngày 2/4 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leverkusen vs Wolfsburg 22h30 ngay 24 (Bundesliga 201617) hinh anh
Leverkusen vs Wolfsburg

Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg: 1-2

Cả Leverkusen vs Wolfsburg đều theo đuổi triết lý tấn công phóng khoáng nên những cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội luôn hấp dẫn, sôi nổi và nhiều bàn thắng. Theo thống kê thì 7 lần chạm trán vừa qua giữa 2 đội, không trận nào ít hơn 3 bàn và đã có tổng cộng 31 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, dường như cũng chính vì triết lý đó mà cả hai đội đều không duy trì được sự ổn định. Hệ quả là đội nào cũng đã tiến hành thay tướng để cứu vãn mùa giải thất bại. Tuy nhiên, mới chỉ có Wolfsburg được nhận hiệu ứng "thay tướng giữa dòng".

3 trận mới nhất dưới sự dẫn dắt của tân HLV Andries Jonker, Wolfsburg không thua (thắng 2). Trong đó, tiền đạo Mario Gomez từng khoác áo Bayern Munich tỏ ra bén duyên với ông thầy mới khi anh đều nổ súng trong 3 trận đấu đó (3 bàn). Còn HLV Tayfun Korkut lên thay Roger Schmidt chưa thể giúp Leverkusen thoát khủng hoảng. Sau 3 trận đấu dưới tay chiến lược gia này, Leverkusen vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng (1 thua). Tệ hơn 3 trận đó, một Leverkusen vốn mạnh trong tấn công lại chỉ ghi được đúng 1 bàn.

Với phong độ kém hơn hẳn như vậy, Leverkusen chắc chắn sẽ gặp khó bất chấp được chơi trên sân nhà ở trận này. Động lực giành suất dự Europa League mùa sau của Leverkusen có lẽ không lớn bằng quyết tâm trụ hạng của Wolfsburg. Đó là cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội khách.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Wolfsburg thắng theo châu Á 4 trận.
- 10 trận gần đây của Leverkusen, họ thắng 3 và thua theo châu Á tới 7 trận.
- Wolfsburg thắng theo châu Á ở 5 trong số 7 trận đấu chính thức gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
Cả 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. 10 trận đấu chính thức gần đây của Wolfsburg cũng có tới 9 trận có tổng số lần lưới rung là số lẻ. Kịch bản bàn thắng lẻ sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X