Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs West Ham 18h30 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs West Ham trận đấu giao hữu hè 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Leverkusen vs West Ham

Leverkusen vs West Ham
Leverkusen vs West Ham

Leverkusen đã trải qua mùa giải 2022/23 lọt vào bán kết Europa League và kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Bundesliga. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị của đoàn quân Alonso bắt đầu một cách tệ hại với những thất bại liên tiếp trước Paderborn và Real Sociedad. Dù vừa vượt qua Marseille với tỷ số 2-1, nhưng kết quả này vẫn chưa đủ để thuyết phục người hâm mộ trước thềm chiến dịch mới.

Một giai đoạn thay đổi đáng kể đã xảy ra tại BayArena vào mùa hè này, khi Kerem Demirbay và Karim Bellarabi cùng tân binh của Aston Villa là Moussa Diaby rời đi. Thay vào đó, Leverkusen đã bổ sung Alex Grimaldo, Granit Xhaka, Victor Boniface và Jonas Hofmann. Tiếp West Ham ở lượt trận giao hữu cuối cùng, Die Werkself quyết tâm giành chiến thắng để có được tinh thần tốt nhất.

Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ đơn giản. Đối thủ của họ, West Ham đã từng giành chức vô địch Europa Conference League mùa trước, đồng thời đang có giai đoạn tiền mùa giải hết sức tích cực. Theo đó, thầy trò HLV David Moyes đã trải qua 5 trận giao hữu với 4 lần bất bại. Chưa kể, đại diện Anh chỉ phải nhận 4 thất bại trong số 21 cuộc đụng độ các câu lạc bộ Đức trước đó.

  • Lựa chọn: West Ham

Nhận định hiệp 1 Leverkusen vs West Ham

15, là số bàn thắng được ghi trong 10 hiệp thi đấu đầu tiên gần nhất mà West Ham tham gia, tức trung bình 1.5 bàn/45 phút. Mặt khác, 4/5 chuyến đi xa mới đây của đại diện Anh cùng với 4/5 lần xuất quân vừa qua bên phía Leverkusen chứng kiến số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ không dưới ngưỡng 2. Do đó, hiệp 1 tới sẽ có nhiều hơn 1.0 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Leverkusen vs West Ham

Các trận đấu có sự góp mặt của Leverkusen thời gian quan diễn ra với rất nhiều bàn thắng được ghi. Bằng chứng, 4/5 lần ra sân vừa rồi khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bên cạnh đó, liên tiếp 5 lượt đấu gần đây có sự góp mặt của West Ham chứng kiến không dưới 4 pha lập công. Nói thế để thấy, cặp đấu này khả năng cao sẽ tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Leverkusen vs West Ham: 2-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Leverkusen vs West Ham 18h30 ngày 58 (Giao Hữu Hè 2023) 1
Thành tích gần đây của Leverkusen
Nhận định Leverkusen vs West Ham 18h30 ngày 58 (Giao Hữu Hè 2023) 2
Thành tích gần đây của West Ham

Đội hình dự kiến

  • Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Kossounou, Tah; Frimpong, Xhaka, Palacios, Grimaldo; Wirtz; Boniface, Hlozek
  • West Ham: Fabianski; Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson; Downes, Soucek, Paqueta; Bowen, Ings, Benrahma

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X