Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Schalke 01h30 ngày 29/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 28/04/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leverkusen vs Schalke lúc 01h30 ngày 29/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leverkusen vs Schalke 01h30 ngay 294 (Bundesliga 201617) hinh anh
Leverkusen vs Schalke

Nhận định Leverkusen vs Schalke: 2-1

Từ một đội bóng giầu tham vọng và thi đấu mạnh mẽ hồi đầu mùa, Leverkusen đã có cú trượt dài vào vào cuối mùa này, khi chỉ thắng được 1/11 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Chuỗi trận tệ hại nói trên đã khiến thầy trò HLV Tayfun Korkut sớm dừng chân ở vòng 1/8 Champions League, đồng thời còn phải đang lo trụ hạng ở Bundesliga, thay vì đua tranh ngôi vô địch như mục tiêu hồi đầu mùa giải.

Tương tự, Schake cũng đã đánh mất hình ảnh của một đội bóng hàng đầu tại Bundesliga mùa này. Họ vừa bị Ajax loại ở tứ kết Champions League một cách rất đau đớn. Tại Bundesliga, đội bóng của HLV Markus Weinzierl cũng chỉ xếp ngay trên Leverkusen.

Như vậy, tình thế của Leverkusen và Schalke gần như giống nhau vào thời điểm hiện tại. Họ không có phong độ tốt, đang khá chán chường khi không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, xét kỹ hơn, Leverkusen có nhiều động lực thi đấu và khát khao chiến thắng hơn Schalke vào đêm nay. Họ thực tế vẫn có nguy cơ rơi vào nhóm 3 đội cuối bảng, khi chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ này 4 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn 4 vòng. Schalke cũng vẫn còn mối nguy xuống hạng, nhưng với việc còn cách 6 điểm so với nhóm 3 đội cuối bảng, sức ép chiến thắng dành cho họ không quá nặng nề.

Quan trọng hơn, đây là trận đấu trên sân nhà của Leverkusen. Họ phải quyết thắng để làm hài lòng NHM. Thực tế trong giai đoạn sa sút gần đây, Leverkusen vẫn chơi không tệ tại Bay Arena. Họ vừa có 3 trận hòa khi tiếp các đối thủ mạnh Bremen, Wolfsburg và đặc biệt Bayern, trận đấu mà Leverkusen phải chơi thiếu người, song vẫn trụ vững cho tới cuối trận. Ngược lại, Schalke lại đang thi đấu rất yếu ớt trên sân khách, khi toàn thua cả 4 trận xa nhà vừa qua.

Về lực lượng, Leverkusen không có xáo trộn gì về nhân sự. Hai cái tên đáng kể trong danh sách vắng mặt của đội chủ nhà chỉ là bệnh binh Lars Bender và Hakan Calhanoglu, ngôi sao đang thực hiện án treo giò 4 tháng của FIFA. Trong khi đó, Schalke sẽ hành quân tới Bay Arena với những tổn thất khá nặng về nhân sự. Ngoài Baba, Naldo, Embolo và Choupo-Moting vắng mặt vì chấn thương, đội khách còn không có sự phục vụ của Kehrer vì án treo giò. Cuối cùng, Leverkusen đang chơi rất tốt mỗi khi gặp Schalke, khi thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận gặp nhau gần đây.

THÔNG TIN
Leverkusen: Vắng L.Bender (chấn thương) và Calhanoglu (treo giò).
Schalke: Choupo-Moting, Baba, Naldo (chấn thương) và Kehrer (treo giò).
Theo châu Á, Leverkusen thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Schalke thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Leverkusen thắng 3 và thua 5 ở 8 trận sân nhà gần đây, Schalke thắng 2 và thua 6 ở 8 trận sân khách vừa qua.
Theo châu Á, Leverkusen thắng  4 và thua 1 ở 5 trận gặp Schalke gần đây.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
7/10 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Ở 14/15 trận sân nhà vừa qua của Leverkusen và 9/10 trận sân khách gần nhất của Schalke cũng được khai thông trước giờ giải lao.

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X