Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Leipzig 23h30 ngày 31/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Bayer Leverkusen sẽ đụng độ một đối thủ khó ở vòng này là RB Leipzig. Mặc dù vậy, Leverkusen vẫn được đánh giá là cửa trên và có khả năng bảo vệ được thành tích toàn thắng.

Nhận định bóng đá trận đấu Leverkusen vs Leipzig

Bayer Leverkusen nhanh chóng trở thành mục tiêu bị săn lùng bởi các đội bóng Đức ở mùa giải này. Đơn giản là bởi họ đang nắm giữ thành tích bất bại ở giải quốc nội trong toàn bộ mùa giải năm ngoái, và kết quả là những danh hiệu vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức.

Nhận định Leverkusen vs Leipzig 23h30 ngày 318 (Bundesliga 202425) 1
Leverkusen vẫn đang duy trì được mạch bất bại ấn tượng

Leverkusen đã trải qua những trận đấu khó khăn từ rất sớm. Họ bị Stuttgart dẫn trước ở trận Siêu cúp Đức nhưng đã gỡ hòa cuối trận và sau cùng lên ngôi ở loạt luân lưu. Ở trận ra quân tại Bundesliga, Leverkusen cũng bị Monchengladbach cầm hòa và phải nhờ Florian Wirtz ghi bàn ở phút 101 mới giành được chiến thắng chung cuộc 3-2. Tại sân chơi Cúp quốc gia Đức, Leverkusen chỉ thắng được đội hạng 4 là Carl Zeiss Jena với tỉ số tối thiểu.

Hiện tại, Leverkusen đang có chuỗi 43 trận bất bại ở giải quốc nội. Và đánh bại Leverkusen vẫn sẽ là động lực cực kỳ lớn cho nhiều đội bóng trong thời gian tới.

Trong lịch sử, chuỗi bất bại của Leverkusen tại Bundesliga vẫn còn kém 2 đội bóng khác. Nếu bất bại trước RB Leipzig tuần này, Leverkusen sẽ vươn lên xếp ngang bằng Hamburger SV ở vị trí thứ 2 với 36 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn còn cách rất xa kỷ lục do Pep Guardiola lập nên ở Bayern từ năm 2012 đến 2014 với 53 trận bất bại ở Bundesliga.

Nhận định Leverkusen vs Leipzig 23h30 ngày 318 (Bundesliga 202425) 2
Leipzig đánh bại được Bochum ở trận ra quân

Leipzig chắc chắn là một đối thủ khó dành cho thầy trò Xabi Alonso. Trước khi mùa giải này diễn ra, đã có những nhận định cho rằng Leipzig sẽ là ứng viên cạnh tranh danh hiệu.

Ở mùa giải năm ngoái, Leipzig khiến Leverkusen gặp rất nhiều khó khăn nhưng để thua 2-3 ở cả hai lượt trận. Những kết quả này khiến Leipzig nối dài chuỗi thua trước Leverkusen lên con số 3.

Một vấn đề khác với Leipzig là họ đã thủng lưới ít nhất 1 bàn trong 14 trận làm khách gần nhất tại Bundesliga. Đây là chuỗi trận thủng lưới dài nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Đoàn quân của Marco Rose khởi đầu mùa giải năm nay rất sáng sủa. Họ đánh bại Essen ở Cúp quốc gia Đức với tỉ số 4-1 trước khi vượt qua Bochum ở Bundesliga với tỉ số tối thiểu 1-0 trong ngày ra quân.

Lực lượng của Leipzig gặp đôi chút vấn đề khi đội trưởng Willi Orban phải nhận thẻ đỏ ngay trong trận mở màn. Benjamin Henrichs hoặc Lukas Klostermann sẽ phải đảm nhận nhiệm vụ thay thế ở trận đấu tới.

Hiện tại, Leipzig đang là đội có chuỗi trận bất bại dài thứ 2 ở Bundesliga với 12 trận. Vì vậy, sẽ không dễ để Leverkusen có thể giành chiến thắng chung cuộc ở trận đấu tới.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Leverkusen vs Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 31/8.

Nhận định đặc biệt Leverkusen vs Leipzig

Leverkusen chiến thắng: Leverkusen được đánh giá cao về khả năng chiến thắng ở trận đấu này. Thành tích đối đầu của Leverkusen trước Leipzig gần đây rất tốt. Trong khi đó, Leipzig thể hiện có phần thiếu thuyết phục trong trận ra quân ở Bundesliga. Vì vậy, Leverkusen có thể sẽ thắng ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có tới 10 bàn thắng được ghi. 4/6 trận gần nhất của Leverkusen có từ 4 bàn trở lên. Do vậy, triển vọng để trận đấu tới có nhiều bàn thắng cũng rất tốt.

Từ 10 phạt góc trở lên: Leverkusen và Leipzig đều là những đội kiếm phạt góc tốt. Ở 3 trận gần nhất, Leverkusen kiếm được trung bình 6,3 quả góc còn Leipzig là 5 quả. Do vậy, rất dễ để trận đấu tới xuất hiện từ 10 quả phạt góc trở lên.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Leipzig: 3-1

Thông tin xung quanh trận Leverkusen vs Leipzig

Leverkusen vs Leipzig
Nhận định Leverkusen vs Leipzig

- Leverkusen thắng 3 trận gần nhất gặp Leipzig.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Leverkusen đang có chuỗi 3 trận thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Leverkusen có từ 3 bàn trở lên.

- 6/7 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 11 phạt góc.

- Leipzig không thua 3 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Leipzig có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Leverkusen ở trận này là 57%.

Phong độ và thành tích đối đầu Leverkusen vs Leipzig

 

Đội hình dự kiến

Leverkusen (3-4-2-1): Hrádecky - Tapsoba, Tah, Hincapié - Frimpong, Xhaka, Andrich, Grimaldo - Wirtz, Hofmann - Boniface

Leipzig (4-4-2): Gulácsi - Henrichs, Simakan, Castello, Raum - Nusa, Seiwald, Haidara, Xavi - Openda, Šeško

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X