Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Holstein Kiel 20h30 ngày 5/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Bayer Leverkusen sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương khi tiếp đón Holstein Kiel ở vòng 6. Hiện tại, Leverkusen đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Bayern Munich.

Nhận định trận đấu Leverkusen vs Holstein Kiel

Leverkusen chỉ có 31% quyền kiểm soát bóng trước Bayern trong trận đại chiến cuối tuần trước. Thầy trò Xabi Alonso tạo ra chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 0,1 và không tạo ra được cơ hội ngon ăn nào trước Bayern.

Hàng công của Leverkusen đã có một ngày thi đấu dưới sức bởi trước đó họ ghi được tới 12 bàn trong 3 trận. Dù vậy, HLV Xabi Alonso vẫn khen ngợi thái độ của các cầu thủ. Tuy không giữ được bóng nhưng sự kỷ luật giúp họ chống chọi tốt trước sức ép lớn mà Bayern gây ra. Chung cuộc, họ vẫn có được kết quả hòa 1-1 trước đoàn quân của Vincent Kompany.

Nhận định Leverkusen vs Holstein Kiel 20h30 ngày 510 (Bundesliga 202425) 1
Bayer Leverkusen đang có phong độ tốt

Leverkusen đánh bại AC Milan hôm giữa tuần ở đấu trường Champions League nhờ pha lập công duy nhất của Victor Boniface. Leverkusen đã toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên ở cúp C1 và nhìn chung là cửa đi tiếp tương đối sáng sủa.

Đó là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Leverkusen. Họ chỉ phải hứng chịu một thất bại duy nhất trong giai đoạn này trước RB Leipzig. Trong 5 trận đấu này, Leverkusen ghi được 14 bàn và chỉ thủng lưới 5.

Leverkusen đã thắng 23, hòa 4 và chỉ thua 1 trong 28 trận sân nhà gần nhất. Tuy vậy, họ chỉ thắng 3 trong 6 trận gần nhất tại BayArena, hòa 2 và thua 1.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Xabi Alonso là tân binh Holstein Kiel. Đây là mùa giải đầu tiên của đội bóng này tại Bundesliga. Kiel đã thua 4 trong 5 trận đấu mùa này và đang đứng ở vị trí bét bảng. Hầu như chắc chắn đội bóng này sẽ rơi vào cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Nhận định Leverkusen vs Holstein Kiel 20h30 ngày 510 (Bundesliga 202425) 2
Holstein Kiel thua 4 trong 5 trận gần đây

Kiel để thua 2-4 ở trận đấu gần nhất gặp Eintracht Frankfurt. Họ không tạo ra được mấy cơ hội và phải đối mặt với 8 tình huống ngon ăn của đối phương.

Đoàn quân của Marcel Rapp đã thủng lưới 17 bàn thua và chỉ ghi 7 bàn ở mùa giải này. Họ sở hữu hàng thủ tệ nhất giải và hàng công thì tệ thứ 4.

Kiel ghi được 4 bàn và thủng lưới 5 trong 2 trận sân khách ở Bundesliga mùa này, hòa 1 và thua 1 trận.

Lực lượng của Bayer Leverkusen cũng tốt hơn khi không có cầu thủ nào chấn thương. Trái lại, Kiel thiếu trung vệ Colin Kleine-Bekel và tiền vệ công Andu Yobel Kelati. Các trung vệ Patrick Erras và Carl Johansson cũng chỉ trở lại vào giữa tháng 10.

Nhận định đặc biệt Leverkusen vs Holstein Kiel

Từ 4 bàn trở lên: Leverkusen ghi được 4 bàn ở 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tiền đạo Victor Boniface cũng đạt phong độ cao khi ghi được 4 bàn trong 5 trận gần đây.

Leverkusen thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Phong độ của Kiel mùa này rất tệ khi họ đã thua 4 trong 5 trận đầu tiên của mùa giải mới. Trong khi đó, Leverkusen thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Từ 11 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận gần nhất, Leverkusen kiếm được trung bình 4 quả góc còn Holstein Kiel chỉ thu về 3,7 quả.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Holstein Kiel: 4-0

Thông tin xung quanh trận Leverkusen vs Holstein Kiel

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Holstein Kiel vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Leverkusen vs Holstein Kiel

- Leverkusen bất bại 5 trận gần đây.

- Leverkusen mở tỉ số ở 8/9 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Leverkusen có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 11 phạt góc.

- Kiel không thắng 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Kiel có nhiều hơn 2 bàn.

- Tỉ lệ thắng của Leverkusen ở trận này cao vượt trội, đạt 92%.

Phong độ và thành tích đối đầu Leverkusen vs Holstein Kiel

 

Đội hình dự kiến

Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Adli, Wirtz; Boniface

Holstein Kiel (3-5-2): Weiner; Becker, Komenda, Geschwill; Rosenboom, Holtby, Knudsen, Gigovic, Porath; Pichler, Machino

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X