Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Hannover 20h30 ngày 12/5 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Hannover lúc 20h30 ngày 12/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leverkusen vs Hannover 20h30 ngay 125 Bundesliga 2018 hinh anh
Leverkusen vs Hannover

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Hannover: 6-0

TLCA FT: -0.96*0:2 1/4*0.89
TSBT FT: -1.00*4*0.90

Leverkusen đã tự làm khó mình trong cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới khi chỉ kiếm được 1 điểm ở 3 vòng gần nhất. Hiện tại, họ đang sở hữu cùng điểm số với Hoffenheim (52 điểm) và kém đội thứ ba Dortmund 3 điểm. Hiệu số bàn thắng bại của Leverkusen là +13, trong khi Hoffenheim là +16, còn Dortmund là +19.

Như vậy Leverkusen cần thắng thật đậm Hannover ở vòng cuối này thì hoàn toàn có quyền tự quyết định số phận mình mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu Hoffenheim vs Dortmund diễn ra cùng giờ. Tất nhiên nếu Hoffenheim không thể thắng Dortmund thì Leverkusen chỉ cần thắng Hannover bằng bất cứ tỷ số nào là sẽ chính thức có mặt trong Top 4.

Về lý thuyết là như vậy, nhưng chắc chắn Leverkusen sẽ phải nỗ lực hết sức để tự quyết định số phận của mình và giới chuyên môn đang kỳ vọng vào một trận thắng vô cùng đậm đà dành cho Leverkusen.

Dù đang có phong độ không tốt, nhưng Hannover hiện tại đã trụ hạng thành công và hết động lực thi đấu. Thêm vào đó, đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo trên khía cạnh đối đầu trực tiếp với 7 chiến thắng trong 10 lần gặp gỡ gần nhất. Nếu chỉ tính trên sân nhà BayArena, Leverkusen toàn thắng cả 9 lần tiếp đón Hannover vừa qua, thậm chí chỉ lọt lưới đúng 1 lần.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Leverkusen thắng 7 và chỉ thua 1/10 trận đối đầu gần nhất với Hannover.
+ Leverkusen thắng tới 9 trận gần nhất khi tiếp Hannover trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Leverkusen: Jonathan Tah chấn thương, Kevin Volland dính án phạt.
+ Hannover: Khả năng ra sân của đội trưởng của Edgar Prib còn bỏ ngỏ. Edgar Prib vắng mặt dài hạn trong khi Felix Klaus và Jonathas cũng chưa thể ra sân.

TSBT cả trận - Trên 4 bàn: Ở Bundesliga, ngoại trừ các trận đấu có sự góp mặt của Bayern Munich với các đối thủ yếu, đây gần như là một trong số ít các trận đấu được niêm yết mức kèo tài xỉu lên tới 4 hòa. Rõ ràng, Hannover không được đặt quá nhiều kỳ vọng trong việc có thể ghi được bàn thắng vào lưới Leverkusen, nhưng đội chủ sân BayArena lại hoàn toàn có thể tự tạo ra cơn mưa bàn thắng với quyết tâm cao độ của mình.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X