Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Freiburg 20h30 ngày 17/9 (Bundesliga 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leverkusen vs Freiburg lúc 20h30 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Leverkusen vs Freiburg 20h30 ngày 179 (Bundesliga 201718) hinh anh
Leverkusen vs Freiburg
Nhận định Leverkusen vs Freiburg: 1-1


Chuỗi ngày đen tối vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại đối với Leverkusen. Kể từ giai đoạn giao hữu hè cho đến nay, ngoài chiến thắng trước nhược tiểu Speldorf (6-0), thì đoàn quân của HLV Heiko Herrlich đã 11 trận không thắng (6 thua).

Tại Bundesliga, sau một mùa giải 2016/17 vứt đi, Leverkusen đã tỏ rõ quyết tâm trở lại mùa này. Thế nhưng, những gì mà đội chủ sân Bay Arena làm được lại vô cùng thất vọng với 2 trận thua và 1 trận hòa, đứng áp chót trên BXH, chỉ hơn mỗi Cologne toàn thua cả 3 trận.

Thật khó có thể tưởng tượng tên tuổi lớn một thời từng là đối trọng lớn nhất của Bayern Munich tại nước Đức lại có thể sau sút nhanh đến thế. Nguyên nhân nằm ở việc mùa hè vừa rồi, họ đã mất đi những cầu thủ tốt nhất nhưng lại chẳng có sự thay thế xứng đáng.

Nhìn vào đội hình Leverkusen thời điểm bây giờ, không có lấy 1 ngôi sao sáng giá như Chicharito, Hakan Calhanoglu - hai cái tên đã ra đi. Vòng 4 này, Leverkusen được trở về sân nhà để tiếp đón Freibrug, đội bóng trên lý thuyết thua kém hợ. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đội khách đang khá tự tin nhất định sau khi xuất sắc cầm chân ông lớn Dortmund ở vòng trước. Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang quay lưng lại với Leverkusen khi chỉ thắng 1/5 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Freiburg thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 5 trận đối đầu gần nhất. Trên sân nhà, Leverkusen thắng 3, hòa 2 và thua 1 ở 6 trận tiếp đón Freiburg gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Leverkusen: Jedvaj ngồi ngoài do chấn thương. Jonathan Tah đang bị đau nhẹ.
Freiburg: Ravet nhận án treo giò. Sierro, Gulde, Kempf vẫn chưa thể ra sân do chấn thương.

TSBT – Không quá 3 bàn thắng: Sự ra đi của hai trụ cột trên hàng công là Chicharito, Hakan Halhanoglu khiến sức mạnh tấn công của Leverkusen suy giảm và bằng chứng họ khi chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận ở 5 trận gần nhất từ ngày khởi tranh mùa giải mới 2017/18. Với Freiburg, đội khách cũng chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn khi chỉ có 2 bàn ở 4 trận gần nhất.

Phạt góc – Không quá 9 quả: Leverkusen không được đánh giá cao ở khả năng tấn công biên, khi những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này thường rất ít phạt góc. Cụ thể, 6 trận từ đầu mùa của Leverkusen đều có không quá 9 quả phạt góc. Freibrg cũng tương tự, khi đội khách chỉ được hưởng tổng cộng 10 quả phạt góc ở 4 trận gần đây.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X