Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Frankfurt 20h30 ngày 8/4 (VĐQG Đức 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Leverkusen vs Frankfurt thuộc Bundesliga hôm nay: Nhận định châu Á, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Frankfurt

Leverkusen vs Frankfurt
Leverkusen vs Frankfurt

Sau một nửa lượt về trôi qua, Frankfurt và Leverkusen đang là hàng xóm của nhau. Cụ thể, Leverkusen xếp thứ 7 với 40 điểm trong khi Frankfurt xếp thứ 6 với 41 điểm. Hy vọng để dự Cúp châu Âu là khá sáng với hai đội Frankfurt và Leverkusen nhưng có điều là họ sẽ không hài lòng nếu chỉ giành vé dự Conference League hay Europa League. Mục tiêu của cả hai là ráng chiến đấu trong 8 vòng cuối để vào top 4. Lúc này, Freiburg xếp thứ 4 chỉ có 47 điểm nên cũng không quá xa tầm với của hai đội..

Xét về động lực Leverkusen có lý do để khiến người tin vào việc đội bóng này sẽ quyết chiến đến cùng dù phải vướng Europa League. Bằng chứng là trong 6 trận gần đây tại Bundesliga và Cúp châu Âu, Leverkusen đã thắng cả 6, đồng thời đó cũng là 6 trận thắng theo tỷ lệ châu Á. Thậm chí nếu xét riêng tỷ lệ châu Á thì Leverkusen còn có mạch 8 trận mang niềm vui liên tục cho người hâm mộ và có thể nói họ là đội có phong độ và uy tín cao nhất Đức hiện giờ.

Trong khi đó Frankfurt vừa thắng Schalke tại Cúp quốc gia nhưng ở Bundesliga thì họ đang rất không ổn định ở giai đoạn này nếu biết họ đã 5 vòng liên tiếp không thắng. Chính xác là kiếm 3/15 điểm và nếu xét theo góc ăn thua thì họ không thắng tỷ lệ châu Á trong  5  vòng  gần đây mà 4 trong đó là thua. Đặc biệt, khi xét riêng thành tích trên sân khách thì người hâm mộ có lý do để lo cho Frankfurt vì họ chưa thắng tỷ số trong 8 trận từ đầu năm và trong chuỗi trận thất vọng đó chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1 lần.

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 1
Leverkusen vs Frankfurt
  • Lựa chọn: Leverkusen

Nhận định hiệp 1 Leverkusen vs Frankfurt

Trong các trận gần đây, cả hai đội đều chơi hào hứng khi nhập cuộc.  Trong 15 trận  gần đây của Leverkusen thì 13 trận lưới rung hiệp 1. Tính riêng sân nhà thì cả 7 trận từ đầu năm của Leverkusen thì đều lưới rung từ hiệp 1. Còn trong 20 trận gần đây của Frankfurt thì chỉ có 2 trận là hiệp 1 hòa 0-0. Trong 3 trận hai đội gặp nhau gần đây, cả 3 trận lưới rung từ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn tháng Leverkusen vs Frankfurt

Hiệp 1 có bàn thắng giúp số bàn thắng các trận đối đầu gần đây khá cao. Cụ thể là trong 10 trận hai đội gặp nhau gần đây thì chỉ 1 trận có tổng số bàn thắng dưới 2.5. Tương tự, trong 5 trận mà Leverkusen đá sân nhà gần đây tại Bundesliga thì cả 5 trận là kết thúc với trên 2.5 bàn. Hai trận gần nhát của Frankfurt cũng lưới rung hiệp 1

  • Lựa chọn: Trên 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Leverkusen vs Frankfurt: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 2
Thành tích đối đầu giữa Leverkusen vs Frankfurt

Thành tích gần đây Leverkusen vs Frankfurt

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Leverkusen
Nhận định Leverkusen vs Frankfurt 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 4
Thành tích gần đây của đội Frankfurt

Đội hình dự kiến:

  • Leverkusen: Hradecky; Tah, Tapsoba, Hincapie; Frimpong, Demirbay, Andrich, Bakker; Diaby, Amiri; Azmoun.
  • Frankfurt: Trapp; Tuta, Hasebe, Ndicka; Knauff, Sow, Rode, Max; Kamada, Gotze; Kolo Muani

 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X