Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Dusseldorf (01h45 ngày 4/4): Thẳng tiến vào chung kết

Thứ Tư 03/04/2024 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen vẫn chưa phải nhận thất bại nào ở mùa giải năm nay. Được tiếp đón Fortuna Dusseldorf trên sân nhà BayArena, Leverkusen được kỳ vọng tiếp tục giành chiến thắng và đoạt vé vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia Đức.

Nhận định trận đấu Leverkusen vs Dusseldorf

Cuộc đua vô địch Bundesliga gần như đã chính thức ngã ngũ vào cuối tuần qua. Leverkusen vẫn thể hiện được sự lì lợm của đội dẫn đầu Bundesliga khi ngược dòng thắng Hoffenheim nhờ những pha lập công ở phút 88 và 91 của Robert Andrich và Patrik Schick.

Ở trận đấu sau đó, Bayern để thua thảm Dortmund 2 bàn không gỡ ngay trên sân nhà Allianz Arena. Khoảng cách giữa hai đội được nâng lên thành 13 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại. HLV Thomas Tuchel đã nói thẳng rằng cơ hội vô địch của Bayern là không còn và dành lời chúc mừng cho Leverkusen.

Nhận định Leverkusen vs Fortuna Dusseldorf (01h45 ngày 44) Thẳng tiến vào chung kết 1
Bayer Leverkusen tiến rất gần tới chức vô địch Bundesliga mùa này

Lực lượng của Leverkusen lúc này vẫn đang đạt trạng thái rất tốt. 2 ca vắng mặt đáng tiếc duy nhất là của tiền đạo Victor Boniface và tiền vệ Arthur. Dù vậy, đội hình của Leverkusen vẫn đang vận hành tốt vào thời điểm này.

Với một đội hình không gặp nhiều vấn đề, HLV Xabi Alonso chắc chắn sẽ hướng đến những danh hiệu khác ngoài Bundesliga. Cúp quốc gia Đức là một giải thưởng tốt cho một mùa giải thành công của Bayer Leverkusen. Và đội chủ sân BayArena cũng chỉ phải đụng độ đội hạng dưới là Fortuna Dusseldorf ở trận đấu tới.

Leverkusen bước vào trận đấu này với phong độ và tinh thần cực kỳ tốt. Dĩ nhiên là thầy trò Xabi Alonso vẫn chưa bị đánh bại lần nào ở mùa giải này. Nhưng hiện tại thì Leverkusen còn đang có đà phong độ thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp.

Thành tích ghi bàn của Leverkusen đứng thứ 2 ở Bundesliga. Nhưng điều làm nên sự khác biệt là việc họ chỉ thủng lưới 19 bàn thua sau 27 trận, một thành tích phi thường khi mà các đội bóng Đức đều đặt nặng lối chơi tấn công cống hiến và cố gắng ghi nhiều bàn vào lưới đối thủ nhất có thể.

Thành tích phòng ngự của Leverkusen sẽ gặp phải đôi chút thử thách khi đụng độ Fortuna Dusseldorf, đội có hàng công số 1 ở giải hạng 2 Đức. Sau 27 vòng đấu, Fortuna đã ghi được 59 bàn thắng.

Mặc dù vậy, đội bóng này chỉ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vấn đề nằm ở chỗ họ mất điểm quá nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Trong 27 vòng đấu, Fortuna chỉ giành 13 chiến thắng và mất điểm tới 14 trận.

Nhận định Leverkusen vs Fortuna Dusseldorf (01h45 ngày 44) Thẳng tiến vào chung kết 2
Fortuna Dusseldorf là đội có hàng công số 1 ở giải hạng 2 Đức

Cơ hội để Fortuna thăng hạng trực tiếp rất khó khăn. Khoảng cách với 2 đội xếp trên lên đến 7 điểm. Mục tiêu của Fortuna trong phần còn lại của mùa giải chỉ là giữ vị trí số 3 để bước vào trận play-off thăng hạng với đội xếp thứ 16 ở Bundesliga.

Bayer Leverkusen bước vào trận đấu này với phong độ tốt thì Fortuna Dusseldorf cũng có thành tích ấn tượng không kém. Đội bóng này đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp ở giải hạng 2 Đức. Chuỗi bất bại của Fortuna đang lên tới 7 trận.

Cũng giống như Leverkusen, Fortuna không gặp vấn đề gì đáng kể về lực lượng ở thời điểm này. Đội khách sẽ hành quân đến BayArena với những cầu thủ tốt nhất. Nhưng không vì thế mà người hâm mộ có thể kỳ vọng Fortuna làm khó được Leverkusen do đẳng cấp hai bên vẫn còn quá chênh lệch.

Xét về thành tích đối đầu, Leverkusen cũng hoàn toàn vượt trội Dusseldorf. Trong 8 lần gặp gỡ gần nhất, Leverkusen đều giành chiến thắng. Fortuna cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn trong những trận đấu này. Với việc Fortuna vẫn còn bị phân tâm với những trận đấu ở giải hạng 2 Đức, Leverkusen có thể thắng dễ dàng ở màn đối đầu sắp tới.

Nhận định đặc biệt Leverkusen vs Fortuna Dusseldorf

Leverkusen thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Leverkusen đã thắng 10 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Sự vượt trội của Leverkusen là điều có thể thấy rõ khi Fortuna tiến vào bán kết mà không gặp đại diện nào của Bundesliga. Vì vậy, trận đấu tới có thể khép lại với tỉ số vượt trội hoàn toàn cho chủ nhà Leverkusen.

Từ 4 bàn trở lên: Bayer Leverkusen là đội ghi bàn tốt trong khi Fortuna cũng là đội có hàng công số 1 ở giải hạng 2 Đức. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn sẽ xuất hiện rất nhiều bàn thắng.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Leverkusen kiếm được trung bình tới 7,6 quả góc trong 20 trận gần đây. Fortuna cũng là đội kiếm góc tốt với trung bình 4,6 quả trong 20 trận. Ở một trận đấu cúp, hai đội hứa hẹn sẽ chơi tấn công dồn dập và điều này dễ dẫn đến nhiều quả đá phạt góc.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Fortuna Dusseldorf: 4-1

Thông tin xung quanh trận Leverkusen vs Fortuna Dusseldorf

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Dusseldorf cup quoc gia duc hom nay
Nhận định Leverkusen vs Fortuna Dusseldorf
  • Leverkusen: Palacios, Boniface và Arthur Augusto vắng mặt vì chấn thương.
  • Fortuna Dusseldorf: Manu, Gavory, Daniel Bunk bị chấn thương. Uchino và Sobottka chuẩn bị trở lại.

- Leverkusen thắng 8 trận gần nhất đối đầu với Fortuna.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Leverkusen đang có chuỗi bất bại kéo dài 43 trận.

- 8/10 trận gần nhất của Leverkusen có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Leverkusen có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Fortuna mở tỉ số ở 6/8 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Fortuna có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Leverkusen ở trận này là 87%.

- Trọng tài Christian Dingert rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,46 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Leverkusen vs Fortuna Dusseldorf

 

Đội hình dự kiến

Bayer Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Schick

Fortuna Dusseldorf (4-2-3-1): Kastenmeier; Zimmermann, Oberdorf, Siebert, Uchino; Engelhardt, Tanaka; Klaus, Appelkamp, Tzolis; Mustapha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X