Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Dortmund 23h30 ngày 1/10 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leverkusen vs Dortmund lúc 23h30 ngày 1/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA: 0.84*1/2:0*-0.94
TSBT: 0.91*3*0.97

Leverkusen – Hành trình tìm lại chính mình

Sau một khởi đầu chật vật, Leverkusen đang trên đường tìm lại chính mình khi vừa giành chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước Mainz 05 ngay trên sân nhà của chính đối thủ. Trong trận đấu đó, tiền đạo Javier Hernández đã xuất sắc lập cú Hattrick qua đó đưa đội nhà ngược dòng thành công. Hiện tại thầy trò Schmidt đang có được 7 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH.
Nhan dinh Leverkusen vs Dortmund 23h30 ngay 110 (Bundesliga 201617) hinh anh
Leverkusen vs Dortmund


Giờ đây họ sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Dortmund trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga. Được thi đấu tại BayArena là một lợi thế rất lớn đối với các học trò của HLV Schmidt, điều đó được thể hiện bằng chuỗi 7 trận bất bại trong đó chỉ có 1 lần chia điểm. Tinh thần hưng phấn sau chiến thắng cùng phong độ tốt của tiền đạo người Mexico, sẽ là cơ sở để Leverkusen tự tin trong trận đấu này, nhất là lúc phải chạm trán đối thủ mạnh như đội bóng vùng Rhur.

Về lực lượng, HLV Schmidt cũng phải khá đau đầu bởi chấn thương của các trụ cột, những Lars Bender, Bellarabi vẫn không có dấu hiệu hồi phục nhanh, trong khi đó đội trưởng Toprak cũng chưa thực sự có được thể trạng tốt nhất. Sẽ không dễ để đội bóng chủ sân BayArena có được một kết quả thuận lợi trong trận đấu này.

Dortmund – Nắm vững lợi thế

Bên kia chiến tuyến, các học trò của HLV Tuchel đang trình diễn một lối bóng đá tấn công đẹp mắt bậc nhất châu Âu nói chung và Bundesliga nói riêng. Ngoài trận thua bất ngờ trước ‘tí hon’ RB Leipzig trong vòng đấu thứ 2, thì Dortmund đã có được 4 chiến thắng qua đó giành 12 điểm và tạo áp lực lớn đối với đội bóng đầu bảng Bayern Munich. Phong độ ổn định hiện tại là điều không phải bàn cãi, vì vậy họ vẫn đang được đánh giá cao hơn trong cuộc đụng độ này.

Điều mà người hâm mộ hơi lo lắng là vấn đề lực lượng, ngoài 6 trường hợp chấn thương trước đó thì người hùng Andre Schurrle trong trận đấu với Real Madrid lại tái phát. Nhưng với HLV Tuchel, điều đó không cần phải quá bận tâm bởi trong tay ông còn rất nhiều hảo thủ. Với phong độ tuyệt với của chân sút chủ lực Aubameyang cùng những tân binh sáng giá, đội bóng vùng Rhur hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng.

Đáng chú ý, BayArena lại là một mảnh đất tương đối màu mỡ đối với các cầu thủ Dortmund trong nhiều năm qua. 9 lần làm khách tại đây, họ không những không thua mà còn giành được 5 chiến thắng. Thiên thời, địa lợi nhơn hoà, không có lý do gì để thầy trò HLV Tuchel từ chối 3 điểm trong trận đấu này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Leverkusen không có sự phục vụ của Karim Bellarabi, Vladlen Yurchenko, Joel Pohjanpalo (chấn thương); Khả năng ra sân của Omer Toprak và Lars Bender còn bỏ ngỏ.
- Dortmund không có sự phục vụ của Neven Subotic, Erik Durm, Marco Reus, Sven Bender, Marc Bartra, Park Joo-Ho (chấn thương); Khả năng ra sân của Andre Schurrle còn bỏ ngỏ.
- Leverkusen chỉ thắng Dortmund ở 2/11 cuộc đụng độ gần nhất (thắng 2, hòa 3, thua 6).
- 9 năm qua, Leverkusen không thắng Dortmund ở sân nhà (hòa 5, thua 4).
- 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Leverkusen thắng 2, hòa 1, thua 2 sau 5 vòng, xếp thứ 10 trên BXH.
- Dortmund thắng 4, thua 1 sau 5 vòng, xếp thứ 2 trên BXH.
- Leverkusen thua tỷ lệ châu Á ở 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Leverkusen kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Dortmund chỉ thua 1/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 1, thua 1).
- 9/10 trận gần nhất của Dortmund kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
LEVERKUSEN (4-4-2): Leno – Henrichs, Tah, Toprak, Wendell – Brandt, Baumgartlinger, Aranguiz, Kampl – Chicharito, Volland.
DORTMUND (4-1-4-1): Burki – Piszczek, Soktatis, Ginter, Schmelzer – Weigl – Dembele, Castro, Guerreiro, Pulisic – Aubameyang.
NHẬN ĐỊNH: 1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X