Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Darmstadt 21h30 ngày 5/11 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leverkusen vs Darmstadt lúc 21h30 ngày 5/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.84*0:1 1/2*-0.94
TBT:0.93*3*0.95
Nhan dinh Leverkusen vs Darmstadt 21h30 ngay 511 (Bundesliga 201617) hinh anh
Leverkusen vs Darmstadt

Nằm trong tốp đầu Bundesliga mùa trước nhưng giống như Dortmund, Leverkusen đang đánh mất mình ở mùa giải này. Họ gặp phải khá nhiều khó khăn sau gần 1/3 quãng đường. Suốt từ ngày mở màn, không một vòng nào đoàn quân của Roger Schmidt tạo cảm giác yên tâm bởi cứ sau một trận thăng hoa, lại lại tới một trận hòa hoặc thua. Điệp khúc nhàm chán ấy cứ lặp đi lặp lại cho đến tận cuối tháng 10.

May sao, gần đây, "những chú Sư tử" đã lần đầu tiên thắng hai trận liên tiếp (tính trên mọi mặt trận) và ấn tượng nhất có lẽ là lần đánh bại Tottenham ngay trên sân khách ở vòng bảng Champions League. Thành tích đó sẽ tạo động lực cho đội chủ sân BayArena thêm phần tự tin hướng về phía trước khi mà vật cản tại vòng đấu này chỉ là một Darmstadt đang ở nhóm cuối.

Có lẽ chính vì thế Leverkusen được giới chuyêm môn đánh giá cực cao, thậm chí được cho sẽ giành chiến thắng cách biệt dù rằng ở mùa giải 2015/16, Leverkusen thắng 1, thua 1 (trận thắng tỷ số là 2-1) khi chạm trán Darmstadt. Hơn nữa, thể lực của Leverkusen suy giảm đáng kể vì vừa phải hành quân đến đất Anh gặp Tottenham. Hiện tại, họ cũng vắng 5 cầu thủ vì chấn thương gồm Karim Bellarabi, Vladlen Yurchenko, Joel Pohjanpalo, Robbie Kruse và Kevin Volland. Câu trả lời có lẽ nằm ở việc đối thủ quá yếu.

Darmstadt thực tình đang không có được phong độ tốt, thậm chí cận kề vị trí nguy hiểm của đội cuối bảng Wolfsburg (chỉ hơn 2 điểm). Mới đây nhất, thầy trò Norbert Meier đã thua hai trận liên tiếp trước đối thủ hạng dưới Astoria Walldorf (cúp quốc gia Đức) và RB Leipzig (Bundesliga). Trên sân khách, Darmstadt toàn thua cả 5 trận từ đầu mùa cả về tỷ số lẫn TL châu Á.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Hai đội gặp nhau 3 lần trước đây, Leverkusen thắng 2, thua 1 cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.
*Leverkusen vắng Karim Bellarabi, Vladlen Yurchenko, Joel Pohjanpalo, Robbie Kruse (chấn thương) và Kevin Volland (bị treo giò).
*Darmstadt vắng Felix Platte và Jan Rosenthal vì chấn thương.
*Leverkusen toàn thắng cả 2 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Darmstadt toàn thua cả 5 trận đã đấu trên sân khách từ đầu mùa.
*Cả 3 trận đối đầu trước đó đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Nhận định: 3-1

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X