Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Bayern Munich 23h30 ngày 15/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 15/04/2017 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leverkusen vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 15/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leverkusen vs Bayern Munich 23h30 ngay 154 (Bundesliga 201617) hinh anh
Leverkusen vs Bayern Munich

Nhận định Leverkusen vs Bayern Munich: 1-2

Với Bayern, những chuyến hành quân tới BayArena luôn mang tới cho họ khó khăn nhất định, bất kể trong hoàn cảnh nào. Cụ thể, trong 7 trận gần nhất tại sân đấu này, Bayern chỉ thắng 1, hòa 4 và thua 2 trận. Những thống kê này biến BayArena trở thành điểm đến khó chịu nhất với Hùm xám trong những năm gần đây.

Ở trận lượt đi, Bayern cũng đã gặp nhiều khó khăn trước Leverkusen và chỉ có thể giành được chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, kể từ 2008/09 tới nay, không có mùa giải nào Bayern toàn thắng trong cả 2 lần đối đầu với Leverkusen. Một chi tiết cũng đáng lưu ý khác là trong 6 lần thi đấu xen kẽ và liên tiếp giữa Champions League và Bundesliga (3 trận trong 6 ngày) trong 2 năm qua, Bayern chỉ thắng được 3 trận.

Ngoài thống kê trên thì Bayern còn gặp khó với những rắc rối lớn đang phải đối mặt. Hùm xám vừa căng sức tại đấu trường Champions League với Real và HLV Carlo Ancelotti sẽ phải xoay tua để giữ sức một số trụ cột cho trận lượt về tại Tây Ban Nha vào đêm thứ Ba tới. Những vị trí có thể được xáo trộn là ở 2 cánh hàng thủ, vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh.

Ở trận đấu với Real, Bayern đã cho thấy sự yếu kém trong khả năng tấn công khi không có tiền đạo Robert Lewandowski. Với việc chân sút người Ba Lan đang chấn thương và cũng bị treo giò ở trận này, trọng trách ghi bàn lại tiếp tục được đặt vào vai Thomas Mueller. Tuy nhiên, không khó để thấy rằng tuyển thủ Đức không phải là cầu thủ phù hợp với vị trí trung phong. Trong hơn 80 phút có mặt trên sân ở trận đấu với Real hồi giữa tuần, Mueller chỉ tung ra được 3 pha dứt điểm và cả 3 đều bị các hậu vệ đối phương hóa giải.

Như vậy, có thể thấy chắc chắn một điều rằng Bayern sẽ gặp nhiều khó khăn về lối chơi, khi không có nhân sự tốt nhất cho trận đấu này. Tâm trí của các cầu thủ Bayern và HLV Carlo Ancelotti, tất nhiên, cũng không nằm ở trận đấu với Leverkusen mà là ở trận lượt về với Real. Đó chính là cơ hội tuyệt vời để Leverkusen giành điểm tối đa ở trận này, cắt đứt chuỗi trận thất vọng và qua đó nhen nhóm chút ít hi vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới với vị trí trong Top 6.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 9 trận làm khách gần đây của Bayern tại BayArena, họ thắng 2 và thua theo châu Á 7 trận.
- 9 trận sân khách chính thức gần nhất, Bayern thắng 3 và thua theo châu Á 6 trận.
- 9 trận gần đây của Bayern, có 7 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung là lẻ.

ĐẶC BIỆT
- 9 trận làm khách gần đây của Bayern tại BayArena, họ thắng 2 và thua theo châu Á 7 trận.
- 9 trận sân khách chính thức gần nhất, Bayern thắng 3 và thua theo châu Á 6 trận.
- 9 trận gần đây của Bayern, có 7 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung là lẻ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X