Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Valencia 18h00 ngày 16/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Levante vs Valencia lúc 18h00 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Levante vs Valencia 18h00 ngay 169 (La Liga 201718) hinh anh
Levante vs Valencia
Nhận định Levante vs Valencia: 1-0


Dù mới giành quyền thăng hạng, nhưng Levante đã sớm hội nhập trở lại rất nhanh với La Liga. Ba vòng đầu tiên vừa qua, các cầu thủ chủ nhà bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

5 điểm và vị trí thứ 8 trên BXH là thành công ngoài mong đợi của đội bóng này. Tất nhiên vẫn còn quá sớm để đánh giá sức mạnh thật sự của một đội bóng, nhưng với sự khởi đầu như hiện tại chắc chắn các cầu thủ Levante sẽ được tiếp thêm tự tin cho chặng đường phía trước.

Với Valencia, tên tuổi lớn một thời này cũng đang có sự chuyển mình tích cực. Họ luôn tích cực mua bán cầu thủ trong 5 mùa giải gần đây với suýt soát 100 thương vụ, cao nhất La Liga. Tuy nhiên, phải tới mùa này, đội hình mới được đánh giá cao với nhiều cầu thủ chất lượng chuyên môn khá.

Valencia mới khiến cả thành Madrid ôm hận, bằng việc xuất sắc cầm chân Real (2-2, sân khách) và Atletico (0-0, sân nhà). Cộng thêm chiến thắng ở trận mở màn gặp Las Palmas, Valencia cũng có 5 điểm như Levante nhưng đứng dưới do kém hiệu số.

Bước vào trận đấu này, Valencia được đánh giá nhỉnh hơn nhờ kinh nghiệm chinh chiến tại La Liga cũng như chất lượng đội hình. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Levante có lợi thế sân nhà và đang tự tin cao độ. Không những thế, đội chủ nhà toàn thắng 4 lần gần nhất tiếp đón Valencia tại sào huyệt.

Đội hình dự kiến
Levante: Fernandez; Pedro Lopez, Chema, Postigo, Tono; Lerma, Campana, Jason, Bardhi, Ivi Lopez; Alegria
Valencia: Neto; Jose Gaya, Murillo, Garay, Montoya; Pereira, Parejo, Kondogbia, Soler; Rodrigo, Zaza

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X