Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Sociedad 03h00 ngày 22/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Năm 21/09/2017 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Levante vs Sociedad lúc 03h00 ngày 22/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Levante vs Sociedad 03h00 ngay 229 (La Liga 201718) hinh anh
Levante vs Sociedad
Nhận định Levante vs Sociedad: 2-0


Không ai nghĩ một đội bóng mới lên hạng như Levante lại đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa 2017/18. Kinh nghiệm dày dạn tại sân chơi cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha giúp Levante sớm thích nghi trở lại với La Liga sau khi vươn lên từ giải Hạng 2. Thành tích chưa thua của Levante rất thuyết phục khi họ đã toàn phải chạm trán các đối thủ mạnh hơn như Real Madrid, Valencia hay Villarreal. Rõ ràng, đó không phải thành tích mang tính ăn may.

Đội chủ nhà luôn giữ cự ly hợp lý và tích cực chơi áp sát ngay từ giữa sân khiến các đối thủ được đánh giá cao hơn phải khó khăn. Levante rất biết mình biết người qua từng trận đấu, luôn xác định rõ vị thế cửa dưới để từ đó chọn cách nhập cuộc một cách chủ động với ý đồ quan trọng nhất là phá lối chơi của đối thủ và bảo vệ chắc mành lưới đầu tiên.

Trong khi đó, Sociedad đã sớm trở lại mặt đất. Thất bại ngay trên sân nhà trước Real Madrid cuối tuần vừa rồi về lý thuyết tất nhiên không có gì xấu hổ. Nhưng nó diễn ra giữa thời điểm mà Sociedad đang thăng hoa nên ít nhiều vẫn tác động về mặt tâm lý. Hơn nữa, việc phải ra sân liên tục ở La Liga rồi Europa League cũng là nguyên nhân khiến Sociedad không thể duy trì phong độ ổn định. Đây là yếu tố mà đội khách bất lợi trông thấy so với Levante chỉ tập trung vào La Liga.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong 20 trận đối đầu kể từ năm 2004 đến nay, Levante thắng 7, Sociedad thắng 5 và có 8 trận hòa.
- Ở 10 trận đối đầu sân khách gần nhất, Sociedad chỉ có 2 chiến thắng, 6 lần thất bại và 2 trận hòa.

Tổng bàn thắng cả trận: Trước những đối thủ mạnh hơn, Levante chủ trương chơi chắc chắn nhằm phá đấu pháp chiến thuật là nhiệm vụ hàng đầu. Tất cả các trận bị xếp cửa dưới của đội chủ nhà đều khép lại với tối đa 2 bàn là minh chứng rõ ràng nhất. Trong khi đó, Sociedad cũng không còn duy trì sự hưng phấn như trước, lúc này đội khách buộc phải thực tế hơn. Chọn Dưới 2 1/2 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Cả 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với tổng số 13 quả đá phạt góc được thực hiện. Ở thời điểm hiện tại, Levante vừa có 4 trong tổng số 5 trận gần nhất đều khép lại với ít nhất 11 quả đá phạt góc. Lối chơi đề cao sự chắc chắn của đội chủ nhà rõ ràng đang khiến các trận đấu của họ phát sinh nhiều phạt góc hơn. Chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X