Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Girona 3h30 ngày 29/11 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Ba 28/11/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Levante vs Girona lúc 3h30 ngày 29/11 (Lượt về vòng 4 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Levante vs Girona 3h30 ngay 2911 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Levante vs Girona
Nhận định Levante vs Girona: 1-2


Girona đã thua 0-2 ở lượt đi. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Pablo Machin không thể dồn sức bởi họ phải tiếp đón Real Madrid hai ngày sau đó. Chính nhờ sự phân phối hợp lý mà họ đã tạo nên một bất ngờ của mùa giải khi vượt qua "Kền kền trắng" 2-1.

Dường như thực lực của Girona không đến mức quá yếu dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên, họ được hưởng bầu không khí của La Liga. Trận lượt về này, đội quân của HLV Machin có cơ hội thực hiện màn trả thù ngọt ngào ngay trên sân Ciudad de Valencia của Levante.

Có một chi tiết thú vị là nguồn lực của Girona không tới từ Barcelona, gã hàng xóm khổng lồ, mà từ thành phố Manchester. Anh em nhà HLV Pep Guardiola chính là một trong những cổ đông lớn nhất của đội bóng. Nhờ vậy, mùa hè vừa qua họ đã mượn được rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng từ "gã nhà giàu" Man City như Kayode, Douglas Luiz, Maffeo, Aleix Garcia. Chính số tân binh này đang góp công rất lớn trong thành tích hiện tại của Girona.

Levante cũng là tân binh của La Liga 2017/18 nhưng chẳng còn lạ gì với giải đấu cấp cao nhất tại Tây Ban Nha. Tuy vậy, họ thường không trụ lại quá lâu mà "lên lên xuống xuống" đều đặn.

Thực lực của Levante chỉ ở mức trung bình và mục tiêu của họ ở mùa giải này tất nhiên chỉ là trụ hạng thành công. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, thầy trò HLV Juan Muniz cần phải cải thiện thành tích trên sân nhà. Levante đã thua mất mặt trong 2 trận gần nhất tại sào huyệt trong khi đó, họ lại thắng 2, hòa 1 trong 3 lần làm khách gần nhất.

Girona cần phải thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn để nuôi hy vọng đi tiếp. Nhiệm vụ đó xem ra không dễ dàng nhưng một trận thắng tối thiểu nằm trong tầm tay của đội khách trong khi đó Levante lại đang có phong độ không tốt. Vậy nên, đội khách là sự lựa chọn của chuyên gia nhận định.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN
Theo TLCA, Levante đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp
Girona thắng 5/6 lần ra sân gần đây và đang có chuỗi 3 thắng, cũng theo TLCA
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
4. Girona đang có chuỗi 4 trận bất bại
2. Levante thua 2/3 trận gần nhất
4. Levante đang có chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà trong đó có 3 trận thua
3. Girona đang có chuỗi 3 trận bất bại trên sân khách

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X