Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Betis 03h00 ngày 27/2 (La Liga 2017/18)

Thứ Hai 26/02/2018 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Levante vs Betis lúc 03h00 ngày 27/2 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Levante vs Betis 03h00 ngay 272 (La Liga 201718) hinh anh
Levante vs Betis
Nhận định Levante vs Betis: 0-2


Kể từ đầu năm 2018 tới nay, Betis thể hiện phong độ khá thất thường. Song, điều đáng ngạc nhiên là đội bóng của HLV Quique Setien lại đang chơi tốt trên sân khách hơn so với sân nhà.

Trong 4 trận sân khách gần nhất, Betis thắng tới 3, một kết quả rất ấn tượng. Đáng chú ý trong số này là chiến thắng 5-3 trên sân của đối thủ mạnh Sevilla.

Chính lối chơi tấn công phóng khoáng và hiệu quả của Betis giúp họ gặp nhiều thuận lợi hơn, khi đối đầu các đội chủ nhà cũng sẵn sàng dâng cao đội hình để chơi đôi công. Sự hiệu quả của các cầu thủ tấn công khi ghi tới 10 bàn thắng sau 4 trận sân khách gần nhất đã góp phần tạo nên kết quả ấn tượng trên.

Đội chủ nhà Levante lại hoàn toàn ngược lại. Levante chính là đội xếp áp chót trên BXH thành tích sân nhà tại La Liga mùa này. Sau 12 trận đã chơi tại Ciudad de Valencia, Levante chỉ thắng 2, hòa 5 và thua 5. Trong 10 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường, Levante chưa biết đến mùi chiến thắng với 4 hòa và 6 thua.

Nguyên nhân dẫn tới chuỗi trận kém cỏi của Levante trên sân nhà là do họ chơi tấn công đơn điệu. Trong 10 trận không thắng trên sân nhà trên, các chân sút của Levante chỉ ghi được 6 bàn. Trước khi ghi 2 bàn trong trận hòa đầy bất ngờ trước Real ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Levante cũng đã trải qua 3 trận đấu liên tiếp trên “thánh địa” của mình mà không ghi được bàn thắng nào.

Cũng phải thấy rằng đối với Levante thì Betis là đối thủ kỵ giơ. Trong 7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Levante không một lần đánh bại được Betis. Đáng kể hơn, Levante đã toàn thua trong 4 lần đối đầu trước Betis gần nhất, để thủng lới tới 9 lần mà chỉ ghi được 1 bàn.

Với phong độ kém cỏi trên sân nhà, cùng với đó là thành tích đối đầu yếu kém, Levante xem ra khó có thể cắt được mạch không thắng trước Betis.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Betis toàn thắng theo châu Á trong 4 lần đối đầu gần nhất với Levante.
- Theo châu Á, Levante thắng 1, hòa 2 và thua 7/10 trận sân nhà chính thức gần nhất.
- Betis thắng 3/4 trận sân khách gần nhất theo châu Á.
- 6/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng bàn thắng chẵn.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 lần lưới rung
5/7 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 4/6 trận chính thức trên sân nhà gần đây của Levante cũng có tối đa 2 lần lưới rung. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X