Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Barca (2h ngày 11/04/): Tiếp đà hưng phấn

Chủ Nhật 10/04/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Levante vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Camp Nou giành 3 điểm và nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Thêm một chiến thắng cho Barca?


Ở trận đấu gần nhất, Levante đã bất ngờ đánh bại đội bóng đang xếp ở nửa trên bảng xếp hạng là Villarreal với tỷ số 2-0. Họ đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng ở La Liga, trong đó có 2 thất bại. Dù có thêm 3 điểm song thầy trò Alessio Lisci vẫn đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm an toàn vẫn lên tới 7 điểm. Đó là số điểm không dễ san lấp nhất là trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại.
 
Levante vs Barca

 Barca đang đạt phong độ cao ở La Liga


Mùa giải năm nay, Levante bị mất cân bằng trong tấn công và phòng thủ. Về khả năng tấn công, họ đã ghi 33 bàn sau 30 trận, đó không phải con số quá tệ. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này gây thất vọng rất lớn. Đội bóng của HLV Alessio Lisci đã nhận tới 58 bàn thua cho tới lúc này, điều này biến họ trở thành CLB sở hữu hàng thủ tệ nhất ở La Liga.  

Tại vòng 31 La Liga, Levante tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn. Dù được thi đấu trên sân nhà song họ sẽ phải đối đầu với Barca, đội bóng đang có phong độ cực cao. Các cầu thủ Barcelona vừa trở về từ Europa League sau khi bị Frankfurt cầm hòa trong trận đấu giữa tuần. Dù không thể giành chiến thắng trên đất Đức, song kết quả hòa 1-1 vẫn giúp đội bóng của Tây Ban Nha chiếm lợi thế, bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà Camp Nou.
 
Levante vs Barca
Levante vs Barca vòng 31 La Liga

Tại La Liga, Barca đang có một chuỗi phong độ cực cao. Gã khổng lồ xứ Catalan đã bất bại tổng cộng 9 lần ở giải quốc nội, nếu chỉ tính trong 6 trận gần đây thì họ toàn thắng. Những thành tích ấn tượng đưa đội bóng này lên vị trí thứ 2 trên BXH sau 30 vòng đấu. Trong trận đấu sớm ở vòng 31, Sevilla đã giành 3 điểm, họ tạm thời vượt qua Barca để chiếm lấy vị trí thứ 2, đẩy đội bóng của Xavi xuống vị trí thứ 3.

Nếu đánh bại Levante trên sân khách, Barca sẽ đòi lại vị trí thứ 2 từ tay đối thủ. Đây chắc chắn là động lực để đội bóng xứ Catalan giành trọn vẹn 3 điểm. Khả năng giành chiến thắng của Barca là rất sáng, bởi hàng công của họ đang thi đấu thực sự ấn tượng. Pierre-Emerick Aubameyang, Ousmane Dembele, Ferran Torres hay Pedri đều đang đuy trì phong độ tuyệt vời. 

Theo thống kê, Barca đã ghi tới 57 bàn chỉ sau 30 trận. Họ chỉ xếp sau duy nhất Real Madrid, đội ghi 61 bàn từ đầu mùa. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou thi đấu ít hơn đội bóng thành Madrid 1 trận. Vấn đề của Xavi là giảm bớt những bàn thua. Barcelona đã để lọt lưới 29 lần sau 29 trận đấu ở La Liga, nhiều hơn hẳn đội xếp thứ 2 là Sevilla (22 bàn thua) hay đội đầu bảng Real (26 bàn thua).
 
Levante vs Barca
Rất khó để Levante có điểm trước Barca
Nếu xét về thành tích đối đầu giữa 2 đội, Levante hoàn toàn thua thiệt so với Barcelona. 4 trận gần nhất Barca bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Lần gần nhất là Levante có điểm trước đội chủ sân Camp Nou là trận hòa 3-3 ở mùa giải năm ngoái. Bây giờ, khi Barca đang có phong độ cao và cũng khát khao giành điểm, thật khó để đội chủ nhà lặp lại kết quả tương tự.

Levante hoàn toàn không phải là đối thủ xứng tầm với Gã khổng lồ xứ Catalan. Nhận định Levante vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Camp Nou giành 3 điểm và nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Nhận định tỷ lệ châu Á 

Levante vs Barca

Tỷ lệ trận Levante vs Barca được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách. Việc đội bóng xứ Catalan được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu, vấn đề là họ có giành chiến thắng cách biệt hay không mà thôi. Trong 5 lần tiếp khách gần nhất, tỷ lệ thắng kèo của Levanta là thắng 3, hòa 1 và thua 1. Levante thắng tới 6 kèo, hòa 1 và thua đúng 1 kèo ở 8 trận đối đầu mới đây trước Barca. Lúc này, Barcelona không phải tập thể đáng tin khi thua tới 5/7 trận gần nhất. Với việc Barca còn trận lượt về ở tứ kết Europa League vào tuần tới, Bongda24h.vn nhận định họ chỉ thắng Levante với cách biệt 1 bàn. 

Chọn: Levante (+ 1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận 

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Levante vs Barca ở mức 3.25. 3/4 trận đối đầu vừa rồi giữa Levante và Barcelona có không quá 3 bàn được ghi mỗi trận. 5/7 trận gần nhất của Levante và 2 trận mới đây của Barca về dưới 3.25. Với tình hình hiện tại, lựa chọn từ 3 bàn trở xuống ở cuộc đọ sức này được cho là hợp lý.

Chọn: Dưới (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Levante vs Barca

Barca dù phải làm khách song sẽ chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó Levante sẽ chơi phòng ngự phản công. Levante là cái tên không dễ bắt nạt khi được chơi trên sân nhà Ciudad de Valencia. Theo đó, đội bóng thành Valencia chỉ để chia điểm 1 lần và thắng 2 trong 3 trận đấu sân nhà gần đây tại giải VĐQG. Không dễ để Barca tạo ra khoảng cách lớn sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Levante 0-1 Barca

Thông tin xung quanh

  • Levante không thua kèo châu Á ở 8/10 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 7, hòa 1).
  • Barca thua kèo châu Á ở 5/8 trận vừa qua, và thua kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần nhất.
  • 8/10 trận đấu trước đó giữa hai đội có tổng bàn thắng lẻ.

Thông tin lực lượng 

Levante: Vắng Clerc, Caceres, Mustafi, De Frutos (chấn thương).
Barcelona: Vắng Piqe, Dest, Umtiti (chấn thương). Depay, Fati, Sergi Roberto chưa chắc ra sân.

Phong độ gần đây của Levante


Phong độ gần đây của Barca


Kkết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Levante: Cardenas, Vezo, Rober, Miramon, Franquesa, Pepelu Bardhi, Melero, Morales, Marti, Cantero.
Barcelona: Ter Stegen, Alba, Pique, Araujo, Garcia, Busquets, de Jong, Pedri, Torres, Aubameyang, Dembele. 


Dự đoán tỷ số: 1-2





Thắng nhàn derby, Real Madrid tiến gần đến ngai vàng La LigaThắng nhàn derby, Real Madrid tiến gần đến ngai vàng La Liga
Thầy trò Carlo Ancelotti tạo khoảng cách 15 điểm so với Barca bằng trận thắng Getafe 2-0 ở vòng 31 La Liga đêm qua.
Điểm tin bóng đá tối 9/4: Hé lộ bom tấn đầu tiên của Ten Hag tại MUĐiểm tin bóng đá tối 9/4: Hé lộ bom tấn đầu tiên của Ten Hag tại MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của HLV Ten Hag tại MU, Barca đàm phán với Lewandowski, PSG chi khủng cho Mbappe... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...
Dani Alves khuyên Barca không nên chi nhiều tiền mua HaalandDani Alves khuyên Barca không nên chi nhiều tiền mua Haaland
Dani Alves cho rằng Barca không nên chi nhiều tiền cho Erling Haaland. Thay vào đó, Los Blaugrana nên dốc hết sức đem về Kylian Mbappe.
Pique chấn thương trong trận hòa của Barca trước FrankfurtPique chấn thương trong trận hòa của Barca trước Frankfurt
Barca không thể có chiến thắng rời sân của Frankfurt và đội bóng này thậm chí còn đón tin buồn khi Pique chấn thương giữa trận.
Trọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs BarcaTrọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs Barca
Barca đã hưởng lợi từ quyết định của trọng tài ở trận đấu với Eintracht Frankfurt tại lượt đi tứ kết Europa League, theo đó họ đã thoát khỏi một quả 11m.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X