Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levadia vs Siauliai 23h00 ngày 18/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 18/07/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levadia vs Siauliai thuộc Conference League 2024/25: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Levadia vs Siauliai

Levadia vs Siauliai
Levadia vs Siauliai

Levadia coi như đã đặt một chân vào vòng loại thứ 2 Conference League sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Siauliai (Lithuania) ở lượt đi. Hôm đó đúng với vị thế của kẻ được “xếp trên”, các học trò HLV Curro Torres đã có một thế trận áp đảo hoàn toàn: kiểm soát bóng tới 61% và tung ra 29 pha dứt điểm. Với những thống kê này, 2 bàn thắng dường như là quá… ít. Trên thực tế, đại diện Estonia đang sở hữu một phong độ hủy diệt với 8 trận thắng liên tiếp.

Năm ngoái, Levadia cũng góp mặt ở vòng loại đầu tiên của Conference League nhưng dễ dàng thua Zilina của Slovakia 1-4 sau hai lượt trận. Năm nay, viễn cảnh sáng sủa hơn đang chờ đón đại diện Estonia.

Bên kia chiến tuyến, mọi thứ dường như đã khép lại với Siauliai. Thực ra trước khi thi đấu ở sân chơi châu lục, phong độ của các học trò HLV Mindaugas Cepas vốn cũng kém thuyết phục với 7 trận không thắng ở 9 lần ra sân gần nhất (thua 2). Cùng với đó không thể không nhắc đến khả năng đá sân khách khá tệ khi chỉ thắng 2/10 lần hành quân.

Dù kể cả thua với cách biệt tối thiểu, Levadia vẫn đi tiếp nhưng khi nắm trong tay quá nhiều lợi thế, lại sở hữu phong độ hủy diệt, các học trò HLV Curro Torres sẽ không bỏ qua cơ hội để có thêm một trận thắng.

Nhận định diễn biến Levadia vs Siauliai

Thất bại 0-2 trên sân nhà trong trận lượt đi khiến Siauliai không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Levadia với điểm tựa sân nhà cùng tâm lý thoải mái và có điểm rơi phong độ lý tưởng hoàn toàn có thể mang đến màn trình diễn tưng bừng để làm bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu tiếp theo. Sự nôn nóng của các vị khách cùng phong độ thuyết phục của chủ nhà chính là cơ sở để tin vào kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung trên sân A. Le Coq Arena.

Dự đoán kết quả

Levadia 3-1 Siauliai

Thành tích đối đầu

Nhận định Levadia vs Siauliai 23h00 ngày 187 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Levadia vs Siauliai

Thành tích gần đây

Nhận định Levadia vs Siauliai 23h00 ngày 187 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của Levadia
Nhận định Levadia vs Siauliai 23h00 ngày 187 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của Siauliai

Đội hình dự kiến

  • Levadia (4-1-4-1): Karl Andre Vallner; Edgar Tur, Heitor, Bourama Fomba, Rasmus Peetson; Mihkel Ainsalu; Joao Pedro, Richie Musaba, Til Mavretic, Ioan Yakovlev; Felipe Felicio.
  • Siauliai (4-2-3-1): Gustas Baliutavicius; Egidijus Vaitkunas, Sigitas Olberkis, Martynas Dapkus, Rolandas Baravykas; Domantas Simkus, Daniel Romanovskij; Deividas Sesplaukis, Donatas Kazlauskas, Simonas Paulius; Davis Ikaunieks.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X