Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leonesa vs Real Madrid 02h00 ngày 27/10 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Tư 26/10/2016 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leonesa vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 27/10 (Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian gần đây do không thể “nổ súng”, chính vì vậy trận đấu tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với đối thủ yếu Leonesa là cơ hội để Ronaldo có thể tìm lại cảm giác ghi bàn của mình, qua đó đem về chiến thắng cho Real Madrid và xua tan những hoài nghi về phong độ của siêu sao người Bồ trong mùa giải mới.
Nhan dinh Leonesa vs Real Madrid 02h00 ngay 2710 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Leonesa vs Real Madrid


Vị trí số 1 trên BXH giải hạng 3 Tây Ban Nha của Leonesa chính là thành quả sau những nỗ lực cùng phong độ quá tuyệt vời mà đội bóng này đã thể hiện kể từ đầu mùa. Với những gì đang thể hiện, rõ ràng Leonesa là ứng cử viên hàng đầu cho suất lên chơi ở giải hạng 2 mùa sau, tuy nhiên mục tiêu đó còn phải dựa rất nhiều vào việc Leonesa có duy trì được một sự ổn định trong lối chơi suốt cả mùa hay không.

Hơn thế nữa, việc sắp phải căng sức trên nhiều mặt trận cũng khiến các CĐV Leonesa hết sức lo lắng bởi với lịch đấu quá dày đặc thì rất nhiều khả năng các cầu thủ của họ khó lòng tập trong 100% sức lực cho đấu trường chính. Trận đấu với Real Madrid tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha có thể xem như một thử thách quá lớn đối với Leonesa nhưng ngược lại nếu họ có thất thủ ngay trên sân nhà Estadio Municipal Reino de Leon thì cũng chẳng phải điều gì đó quá đáng buồn bởi như vậy Leonesa có thể toàn tâm toàn ý cho mục tiêu thăng hạng vào mùa sau.

Trong khi đó với Real Madrid, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã vươn lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Athletic Bilbao ở lượt trận cuối tuần vừa qua tại La Liga. Mọi chuyện đều đang đi theo đúng những gì HLV Zidane tính toán, tuy nhiên việc siêu sao CR7 không thể lập công trong những trận đấu gần đây là điều mà HLV người Pháp nên suy tính trước khi quyết định việc có nên để tiền vệ người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi ở trận đầu tiên của đấu trường Cúp Nhà Vua hay không.

Công bằng mà nói, việc giành chiến thắng trước một đội bóng yếu như Leonesa là quá dễ dàng với “dàn sao” của Kền Kền trắng nhưng nếu để Ronaldo ngồi ngoài thì đó có thể xem như HLV Zidane đã “cướp” đi cơ hội cho Quả bóng bảng 2015 tìm lại cảm giác ghi bàn ở một thế trận quá “dễ thở”. Và đó cũng là vấn đề duy nhất HLV Zidane phải toan tính trong trận đấu này bởi đây là trận đấu mà dù tung đội hình 2 vào sân, Real Madrid vẫn sẽ dễ dàng giành suất đi tiếp bởi đẳng cấp quá chênh lệch giữa họ và đối thủ.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Real: Ramos, Coentrao, Casemiro, Modric chấn thương
- Cultural Leonesa có lực lượng gần như tốt nhất
- Đây là lần gặp gỡ đầu tiên của hai đội
- Hai đội vẫn bất bại kể từ đầu mùa trên mọi đấu trường
- Cultural Leonesa thắng 8/9 TLCA gần nhất
- Real thắng 3/11 TLCA gần nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Cultural Leonesa (4-4-2): Vallejo, Bastos, Garrido, Zuiverloon, Colinas, Díaz, Martínez, Ortíz, Villa, Benja, Ortí.
Real (4-3-3): Navas, Danilo, Marcelo, Pepe, Varane, Isco, Kovacic, Kroos, Lucas Vázquez, Morata, Ronaldo.

Nhận định: 0-4

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X