Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Leones vs Morelia 8h05 ngày 24/3 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Năm 23/03/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leones vs Morelia trận đấu giải hạng 2 Mexico: Nhận định handicap châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ bóng đá

Nhận định bóng đá Leones vs Morelia

Leones vs Morelia
Leones vs Morelia

Sau 11 vòng đấu, Leones Negros đang đứng thứ 3… từ dưới lên ở BXH Clausura Hạng 2 Mexico với tổng điểm 10, bằng với Alacranes và chỉ hơn duy nhất bét bảng Dorados (5 điểm). Tuy nhiên, cơ hội để Leones chiếm 1 vị trí trong Top 12 (có suất đá play-off giai đoạn 2) vẫn chưa hết, bởi khoảng cách giữa họ và đội đang đứng thứ 12 BXH cũng chỉ là 4 điểm.

Vẫn còn 7 trận để Leones hiện thực hóa mục tiêu trên còn trước mắt là 90 phút chạm trán Morelia trên sân nhà. Morelia hiện đang đứng thứ 9 BXH, hơn Leones 5 điểm. Tuy nhiên ưu thế địa lợi của Leones là đủ để họ được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn 1 chút ở cặp đấu này. Cụ thể, theo tỷ lệ châu Á CLB chủ sân Jalisco là cửa trên của mức chấp 0.25 bàn.

3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Leones toàn thắng. 8/12 trận sân nhà mới đây, Leones là phía ăn kèo châu Á. Trong khi đó, Morelia dù là CLB “có số má” bậc nhất giải Hạng 2 Mexico lại đang khủng hoảng phong độ đất khách. Kể từ tháng Chín năm ngoái, Morelia không thắng 9 trận làm khách liên tiếp. 3 điểm cho chủ nhà vì thế là khả năng dễ xảy ra hơn cả!

Nhận định Leones vs Morelia 8h05 ngày 243 (HẠNG 2 Mexico) 1
Leones vs Morelia
  • Lựa chọn: Leones

Nhận định hiệp 1 Leones vs Morelia

Một thống kê đáng chú ý cho thấy, Leones chưa từng thắng hiệp 1 khi tiếp Morelia trước đây, thậm chí còn không có nổi 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Thành tích nửa đầu trận sân nhà của Leones hiện cũng không tốt, chỉ thắng 2/9 vòng đấu liên tiếp. Đó là cơ sở để tin rằng, đội khách Morelia khả năng cao sẽ đứng vững trong 45 phút đầu trận chiến này.

  • Lựa chọn: Morelia hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Leones vs Morelia

Chỉ 12 bàn được ghi trong 7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, tức trung bình khoảng 1.7 pha lập công mỗi 90 phút. 7/8 trận vừa qua của Morelia tại giải Hạng 2 Mexico, kết quả cuối cùng là Xỉu. Về phần Leones, chỉ 3 trong 8 vòng đấu sân nhà mới đây họ “nổ” hơn 1 bàn/trận. Thành bại cặp đấu này rất có thể sẽ được quyết định với chỉ 1 tình huống lưới rung!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Leones vs Morelia: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Leones vs Morelia 8h05 ngày 243 (HẠNG 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Leones vs Morelia

Thành tích gần đây Leones vs Morelia

Nhận định Leones vs Morelia 8h05 ngày 243 (HẠNG 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Leones
Nhận định Leones vs Morelia 8h05 ngày 243 (HẠNG 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Morelia

Đội hình dự kiến:

  • Leones: S.Hernandez, Gonzalez, De Alba, Jaramillo, Escalante, Henestroza, J.Hernandez, Vallejo, Renteria, A.Hernandez, Carreon
  • Morelia: Ramirez, Ledesma, Parra, Trejo, Quezada, Ibarra, Torres, Cardona, Mendoza, Islas, Gonzalez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X