Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leones Negros vs Celaya 10h05 ngày 15/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leones Negros vs Celaya thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Leones Negros vs Celaya

Leones Negros vs Celaya
Leones Negros vs Celaya

Không thể tận dụng lợi thế sân nhà cũng như cụ thể hóa những cơ hội có được, Leones Negros vừa để đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Correcaminos cầm chân ngay tại sào huyệt Jalisco. Dù sao đến thời điểm hiện tại của giai đoạn Clausura, đoàn quân của HLV Luis Sosa vẫn đang mang đến màn trình diễn khá ổn dưới tư cách kẻ thách thức danh hiệu.

Dù chỉ đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng Leones Negros mới là đội bóng khó bị đánh bại nhất giải (đội duy nhất chưa thua sau 8 vòng). Còn nhớ ở chặng Apertura trước đó, các học trò ông Jalisco cũng bất bại ở 7 lần đón khách (thắng 6). Bên cạnh phong độ thuyết phục, lịch thi đấu ở những vòng còn lại cũng ủng hộ đội chủ sân Jalisco trên hành trình giành vé vào bán kết playoff tranh chức vô địch.

Phía đối diện, Celaya vừa bị chặn đứng mạch trận bất bại khi phơi áo 0-2 trên sân nhà trước Venados. Tuy nhiên có thể nói đó là một ngày kém may mắn của thầy trò HLV Cristian Paulucci bởi họ đã có một thế trận khá ổn, thậm chí áp đảo trong hiệp 1 trước khi phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 2. Thực ra, kết quả vừa rồi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến mục tiêu top 6.

Trước khi để thua Venados, Celaya đã có màn trình diễn cực thuyết phục với 6 trận bất bại liên tiếp trong đó có tới 5 chiến thắng. Tính ra 8 lần ra sân trong giai đoạn Clausura hiện tại, các học trò ông Paulucci cũng mới có 2 lần lâm vào cảnh tay trắng. Giống chủ nhà Leones Negros, lịch thi đấu ở phần còn lại cũng là khá dễ thở.

Nhìn vào thống kê đối đầu, Celaya lại chẳng khác nào cái gai trong mắt chủ nhà Leones Negros. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đang nghiêng hoàn toàn về phía các vị khách với 6 chiến thắng (Celaya chỉ thắng 2). Khi cuộc đua vào bán kết Playoff đang dần ngã ngũ, một kết quả bất phân thắng bại là đủ mang đến sự hài lòng cho đôi bên.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Leones Negros vs Celaya

So với những đội bóng góp mặt ở top 6, Leones Negros chỉ có thống kê ghi bàn tốt hơn mỗi Atlante và thua kém hoàn toàn so với những đối thủ đứng trên (các học trò HLV Luis Sosa mới có 10 bàn thắng). Tuy nhiên ở mặt trận phòng ngự, họ lại đang chơi cực ổn khi mới phải nhận 3 bàn thua. Trước đối thủ giỏi phòng ngự hơn tấn công, lại phải thi đấu trên sân khách, Celaya hiểu rằng họ cũng nên đề cao sự an toàn. Sẽ là một thế trận chặt chẽ cùng kịch bản khan hiếm bàn thắng đến từ hai đội bóng đang góp mặt ở top đầu.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Leones Negros 1-1 Celaya

Thành tích đối đầu

Nhận định Leones Negros vs Celaya 10h05 ngày 153 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Leones Negros vs Celaya

Thành tích gần đây

Nhận định Leones Negros vs Celaya 10h05 ngày 153 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của Leones Negros
Nhận định Leones Negros vs Celaya 10h05 ngày 153 (Hạng 2 Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của Celaya

 

Đội hình dự kiến

  • Leones Negros (4-4-2): Jorge Hernandez; Jonathan Sanchez, Ulises Torres, Arturo Perez, Bryan Flores; Jesus Henestrosa, Adrian Villalobos, Edson Ulloa, Jahaziel Marchand; Edson Rivera, Carlos Fierro.
  • Celaya (3-4-3): Nikolas Vikonis; Daniel Cervantes, Ricardo Pena, Diego Gallegos; Eduardo Resendiz, Michell Gonzalez, Jose Munoz, Adolfo Dominguez; Joel Valle, Bryan Mendoza, Jonathan Martinez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X