Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leon vs Tijuana 8h00 ngày 24/9 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs Tijuana thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Leon vs Tijuana (0:1)

Leon mới đây đã trải qua 4 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng ở giải VĐQG Mexico. Họ hứng chịu hai thất bại đều với ba lần bị thủng lưới trước Atletico San Luis (0-3) và Monterrey (1-3). Còn lại, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Nicolas Larcamon cùng hòa CF America và Necaxa với tỉ số 1-1.

Leon vs Tijuana
Nhận định Leon vs Tijuana VĐQG Mexico 2023/24

Những kết quả vừa nêu thêm cho thấy phong độ nghèo nàn, hiệu quả lối chơi thấp của Leon. Tính trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này thắng vỏn vẹn 2, ngoài ra hòa 3, thua 3. Tỉ lệ thắng kém xa 8 màn so tài trước nữa, vốn chứng kiến Leon có 5 trận khiến đối phương rơi vào cảnh tay trắng.

Trong khi Leon sụt giảm chất lượng chuyên môn và không biết cách vượt qua các đối thủ, Tijuana lại liên tiếp hái "quả ngọt". Từ đầu tháng Chín đến nay, Tijuana trải qua 2 trận tại giải VĐQG, thắng 100%. Họ giành ba điểm ở chuyến làm khách của Puebla (thực ra thua 0-3 nhưng được xử thắng 1-0 do Puebla vi phạm quy chế, cụ thể là sử dụng trợ lý HLV mà không đăng ký), sau đấy thắng cuộc đón tiếp Toluca (2-1). Đó là sự khởi sắc mạnh mẽ của Tijuana do 4 lần ra sân trước đấy tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Miguel Herrera chỉ hòa 1, thua 3.

Chứng kiến phong độ thời gian qua, có thể thấy Leon rất khó khuất phục Tijuana ngay cả khi thi đấu trên sân nhà, chẳng những vậy còn đối diện nguy cơ không nhỏ "phơi áo". Tuy nhiên, điều bất thường là họ lại được đánh giá rất cao trước Tijuana thông qua mức -1. Tính bất thường càng lớn vì trong lần gần nhất tiếp đón Tijuana (tháng 10/2022), Leon chỉ nhận mức -0,5. Với động thái hết sức đáng ngờ này, nhận định bóng đá cho rằng Leon không chỉ có thể hạ Tijuana mà còn đủ khả năng tạo ra cách biệt trên một bàn.

Nhận định hiệp 1 Leon vs Tijuana

Trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Tijuana không một lần tìm thấy mành lưới đối phương từ 45 phút đầu, bao gồm ba trận thuộc giải VĐQG Mexico trước Necaxa, Guadalajara, Puebla và hai màn đọ sức ở CONCACAF Leagues Cup trước Philadelphia, Queretaro. Về phía Leon, đội bóng của Larcamon cũng "tịt ngòi" trong hiệp thứ nhất ở 2 trận sân nhà trở lại đây. Khả năng tấn công hạn chế của hai CLB khiến hiệp một ít khả năng có hơn 1 bàn.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Leon vs Tijuana

Tijuana phòng ngự rất tệ khi phải đến lãnh địa của các đối thủ. Đơn cử 14 trận gần nhất như vậy, họ thủng lưới tổng cộng 37 lần (bao gồm 3 bàn thua ở trận được xử thắng 1-0 trước Puebla). Trong số này, 9 trận chứng kiến Tijuana lọt lưới tối thiểu 2 lần. Bên kia chiến tuyến, Leon đang có 8 trận sân nhà liên tiếp ghi bàn, bao gồm 5 trận "nổ súng" ít nhất 2 lần. Hàng thủ thiếu vững chãi của đội khách Tijuana cùng thế mạnh tấn công của chủ nhà Leon dễ dẫn tới thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Leon vs Tijuana: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Leon vs Tijuana 8h00 ngày 249 (VĐQG Mexico 202324) 1
Thành tích gần đây của Leon
Nhận định bóng đá Leon vs Tijuana 8h00 ngày 249 (VĐQG Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của Tijuana
Nhận định bóng đá Leon vs Tijuana 8h00 ngày 249 (VĐQG Mexico 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Leon: Cota, Rodriguez, Tesillo, Frias, Fernandes, Ramirez, Rodriguez, Hernandez, Alvarado, Vinas, Lopez.
  • Tijuana: Rodriguez, Barbosa, Balanta, Diaz, Contreras, Madrigal, Rivera, Armenta, Castenada, Martinez, Gonzalez.

BXH VĐQG Mexico 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X