Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leon vs Tigres 8h00 ngày 18/1 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Tư 17/01/2024 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Leon vs Tigres

Leon vs Tigres
Leon vs Tigres

Leon đối đầu Tigres là trận đá bù vòng 1 Clausura VĐQG Mexico 2023/24. Sở dĩ trận đấu này diễn ra muộn hơn vài ngày so với các cặp đấu còn lại là bởi Leon cần thêm thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho Lượt về mùa bóng sau khi dự FIFA Club World Cup tại Saudi Arabia cuối năm ngoái. Giải đấu đó Leon bị loại ở tứ kết bởi đại diện Nhật Bản Urawa Reds.

Phong độ của Leon thực ra đã không tốt từ giai đoạn cuối Lượt về Apertura mùa này khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây. Điều lạc quan đối với thầy trò HLV Jorge Bava là họ vẫn đang thể hiện rất tích cực trên sân nhà. Tại sào huyệt của mình, Leon đã bất bại 10 trận liên tiếp ở giải VĐQG- trong đó có 6 chiến thắng.

Về phía Tigres, 3 trận cuối cùng của họ ở Apertura mùa này, bao gồm cả 2 lượt chung kết với CF America đều có tỉ số hòa (1-1) trong 90 phút chính thức. Tuy nhiên, 11 chuyến làm khách mới nhất “Những chú hổ” chỉ có được 3 chiến thắng. Tigres đã thua 2 trận liền tại Estadio Leon và nếu sáng mai họ tiếp tục “trắng tay” thì cũng không có gì là bất ngờ!

  • Lựa chọn: Leon

Nhận định hiệp 1 Leon vs Tigres

Tất cả 4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB đều có… đúng 2 pha lập công ở 45 phút đầu tiên. 3 trận sân nhà gần đây, Leon đều phá lưới khách 2 bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với Tigres, 5 trận sân khách liên tiếp có mốc châu Á hòa-được-thua của “Những chú hổ”, bàn thắng cũng LUÔN đến trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Leon vs Tigres

3 bàn chung cuộc mỗi trận đó là kết quả 4 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội. Một thống kê đáng chú ý cho biết, Leon đã “nổ” 16 trận sân nhà liên tiếp. Riêng 3 trận mới nhất tại sào huyệt của mình, Leon luôn ghi +2 bàn mỗi 90 phút. Về phía Tigres, họ cũng có được trung bình 2 bàn/trận ở 4 chuyến làm khách liên tiếp ở mức 0:0

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Leon vs Tigres: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Leon vs Tigres 8h00 ngày 181 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Leon vs Tigres

Thành tích gần đây Leon vs Tigres

Nhận định Leon vs Tigres 8h00 ngày 181 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Leon
Nhận định Leon vs Tigres 8h00 ngày 181 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Tigres

Đội hình dự kiến:

  • Leon: Cota, I.Moreno, Barreiro, Ambriz, O.Rodriguez, Mena, Romero, J.Rodriguez, Y.Moreno, Campbell, Davilla
  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X